AE. Racing Club
07 กุมภาพันธ์ 2568 21:21:26 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ทำไมไม่มีใครพูดถึงกล่องpower fc เลยอะคับ  (อ่าน 3846 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 06 มีนาคม 2553 21:56:01 »

เหนมีแต่คนพูดถึงแต่f con อีมาเนจ แต่ไม่มีใครพูดถึงกล่องpower fcเลยอะคับ รึว่ามานใส่ไม่ได้ ผมสังเกตเหนว่ามันมีตัวปรับcomanderด้วยอะคับ ไขข้อข้องใจทีค้าบบบบบบบบบบ

 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 มีนาคม 2553 22:07:04 โดย jabben » บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 มีนาคม 2553 22:41:38 »

Power FC มี Tunner น้อย และที่สำคัญ มันไม่ค่อย Flexible กับเครื่องเพราะต้อง Program มาเฉพาะเครื่องรุ่นนั้นๆ เลย
ทำให้ที่ญี่ปุ่นก็ไม่ค่อยนิยมกับ Corolla จึงไม่เห็นเท่าไหร่ครับ ก็มีดัดแปลงมาจาก 4E-FTE ครับ ใน Club เราก็มีคนเคยใช้อยู่

Power FC ดีนะครับ เพราะเค้า Program มาเหมือนแบบ Stock ECU เลยแต่ว่ายืดหยุ่นในการปรับแต่งได้เท่านั้นเอง ทำให้ระบบ
ชดเชยต่างๆ ทำได้เหมือนเดิมเลย แต่เพราะว่า Stock ECU มันซับซ้อนมาก Power FC ก็เลยซับซ้อนมากเช่นกัน เรื่องของเรื่อง
ก็คือ มันเลยแรงไม่ได้ดั่งใจ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
Nan Trueno
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,292


AE ช่างมัน บ้า Wagon R ดีกว่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 07 มีนาคม 2553 10:36:22 »

ถ้าจำไม่ผิด

มันเป็นของรุ่นใครรุ่นมันครับ
บันทึกการเข้า




http://www.facebook.com/NanWagonR

ถ้าคุณชอบ K-Car กดเลยครับ
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 07 มีนาคม 2553 10:46:34 »

ดูจากคุณสมบัติแล้วก้อถือว่าน่าใช้นะคับ แต่มันคงซับซ้อนเกินไป ยิ่งไม่สามารถข้ามรุ่นได้คงหมดสิทธิ์ที่จะใส่กะเครื่องรุ่นอื่นๆที่กล่องไม่รองรับ
บันทึกการเข้า

Nan Trueno
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,292


AE ช่างมัน บ้า Wagon R ดีกว่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 07 มีนาคม 2553 10:52:02 »

แปลงได้ครับ

ลองดู tune by เล่มเก่าๆดูครับ

มึ 111 หน้าคาริปแปลงใช้อยู๋

บันทึกการเข้า




http://www.facebook.com/NanWagonR

ถ้าคุณชอบ K-Car กดเลยครับ
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 07 มีนาคม 2553 11:49:17 »

แปลงได้ครับ

ลองดู tune by เล่มเก่าๆดูครับ

มึ 111 หน้าคาริปแปลงใช้อยู๋


ขอบคุณมากคับ เด๋วจะลองไปค้นดูคับ มะรุว่าประมาณเล่มที่เท่าไหร่คับ เพราะผมสะสมได้มะครบเล่มอะคับ
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 08 มีนาคม 2553 00:01:14 »

แปลงได้ครับ

ลองดู tune by เล่มเก่าๆดูครับ

มึ 111 หน้าคาริปแปลงใช้อยู๋


AE110 หน้า Carib คันนั้น เพื่อนผมเอง PowerFC ที่ใช้เป็นของ 4E-FTE ครับ ที่ผมบอกไปเบื้องต้นนั่นแหล่ะครับ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 08 มีนาคม 2553 00:20:21 »

มันเจาะจงรุ่นอะครับ ไม่เหมือน

FCON
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!