ประมาณนั้นคับตัวรับน้ำหนักจิงๆคือสปริง เหมือนแหนบรถกะบะไงคับ บรรทุกเยอะๆก้อเสริมแหนบเข้าไปให้มันแข็งๆ ส่วนตัวงบน้อยก้อเลยใส่ปิง171คับรถผม101ถัง58คับยางหลัง195/55/15ไม่เคยซุ้มติดคับ
อยากทำ อ่ะ แจ๊บ แล้วสปริง ที่ได้ มา ราคาประมาณ เท่าไหร่ หรอ
ปิงแถวบ้านผม900กว่าบาท/1คู่นะคับ จิงๆแล้วผมก้ออ่านมาเยอะนะคับเกี่ยวกะการใช้ปิงตัวนี้ มีบอกว่าดีบ้างไม่ดีบ้าง แต่ผมงบน้อย+ไม่เคยซัดเกิน140ยาวๆและเข้าโค้งแรงๆก้อเลยลองใส่ดูหลังจากนั้น3วันขับรถไปเที่ยวกะลูกชายและแฟน+สัมภาระเต็มขึ้นไปเชียงใหม่(ขับจาก8ริ้ว)ก้อไม่มีปัญหานะคับ ตอนที่ใส่ปิง ก้อใส่เองเหนแล้วแหละว่าฐานมันแคบกว่าฐานโช็คนิดนึงไม่ถึงครึ่งนิ้ว แต่ปิงมันยาว ก้อยันเบ้าตลอดเวลาน้ำหนักรถกดอีก คงไม่หนีไปไหนแน่นอน ก่อนหน้านั้นเสริมมิเนียมที่หัวโช็คเวลาเจอทางไม่เรียบมันกระทบกะตัวถังอะคับ เสียงดัง(นิดหน่อย) ถ้าเลือกได้จิงๆขอแค่teinปรับเกลียวไม่ปรับหนืดก้อพอคับ แต่ราคานี่ซิ ค่าเทอมอนุบาลลูกผมได้1เทอมเลย รถผมวิ่งในเมืองเปนส่วนใหญ่ ไม่ค่อยได้ขับรถเร็ว ผมว่าพวกที่ตัดปิงอะน่ากลัวกว่า เพราะปิงมันไม่ได้ยันช่วงยืด-ของโช็คเวลาเข้าโค้ง+ลงหลุม
ปล.ถ้มีงบ(ถึงๆ)ก้อโช็คแบรนดีกว่าคับแน่นอน ปลอดภัย รึว่าอาจไปทำปรับเกลียวโช็คหลังก้อได้(ปรับเกลียว+อัดน้ำมัน3000+-)
ปล2.โปรดใช้วิจารณยานในกรอ่านคับ