โบตัวนี้ผมเคยใช้กับ4d56 เชื่อมปิดเวสเกตเดิม ไม่ใส่เวสเกตอะไรเลย อัดเต็มๆ ทำบูสต์
ได้ประมาณ1.1บาร์คับ แต่พักเดียวใบหน้าแหว่งอิอิ ฉะนั้นอย่าบูสต์สูงกว่าที่คุณตั้งใจไว้นะคับ
ไม่งั้นอาจจะเสียหายได้ในเร็ววันคับ อ้อแล้วการถอดประกอบอ่ะคับ ถ้าประกอบใบไม่ตรงตำแหน่งเดิม
มันจะเกิดการหอนได้คับ เวลาถอนคันเร่งอ่ะคับ แต่ถ้าชอบก้อเพราะไปอีกแบบคับอิอิ แต่ปัญหา
มันไม่ได้อยู่ที่เสียงคับ ประกอบใบไม่ดีลมที่ทำได้อาจจะมาช้าหรือมาน้อยคับ อันนี้ต้องระวัง
ขอบคุณครับ จะให้ช่างที่ประกอบใส่ตรวจเช็คอีกทีครับ
อีกตัวที่ราคาไม่สูงคับ ขนาดกำลังดีก้อของ ca18คับ ลูกละ1000กว่าบาท
หน้าแปลนโข่งไอเสีบเท่ากับrbกับzคับ ฐานใบมีขนาดเท่ากับZแต่ยอดใบเล็กกว่า
ทำให้บูสต์มาเร็วกว่า และไม่หมดเร็วมากนักคับ ใช้ชุดซ่อมเดียวกับZได้คับ เป็นตัว
ที่น่าใช้อีกตัวคับ
ชุดซ่อม ca18 แพงมั๊ยครับ พอดีแกน ca18 ของผมมันหลวมแล้วอ่ะครับ

หรือถ้าตัวใหม่ 1000 กว่าบาท เหรอครับ

ถ้าเป็นแกนจะราคาสูงคับ แต่ถ้าเป็นพวกบู๊ททองเหลือง คาร์บอนซีลอะไรพวกนี้อ่ะคับชุดละประมาณ1200บาทคับ
ถ้าแกนพร้อมใบหลังพร้อมประกอบและบาล๊านซ์ เคยโทรถามที่เวิลด์เทคประมาณ4000กว่าบาทคับ ถ้าโบมือสอง
สภาพโอเคก้อตกลูกละ1500คับ ที่เหรียญชัยบางใหญ่มีหลายลูกคับ แล้วก้อที่เจออีกหลายลูกก้อเซียงกงหลัก4คับ
ถ้าจะโมเอาบูสต์หนักก้อหาใบหน้าพวกt3-t4ของพวกแอร์รีเซิร์ชหรือของพวกแบ๊คโฮอ่ะคับ กลึงโข่งหน้าหน่อยก้อดึงดีคับ