สรุปรายละเอียดค่าใช้จ่าย ดังนี้
รายรับ จำนวนสมาชิกทั้งหมด 21 คน คนละ 800 บาท 16,800 บาท
ตามมาสมทบรอบเย็น 3 คน คนละ 500 บาท 1,500 บาท
พี่ FIT ร่วมสมทบทุนเงินกองกลาง 200 บาท
รวมรายรับ 18,500 บาท
รายจ่าย ค่าแพ 8,340 บาท (หมายเหตุ ข้อ 1.)
ให้ทริปพี่ผู้หญิง กับ ลุง ที่มาดูแล 2 คน 400 บาท
คืนเงินพี่วิน 500 บาท
ค่าเครื่องถวายสังฆทาน 700 บาท (หมายเหตุ ข้อ 2.)
ค่าซื้อปีกไก่ + น่องไก่ 4 โล 380 บาท
ค่าไก่จ้อ CP ถุงละ 85 บาท จำนวน 4 ถุง 340 บาท
ค่าซื้อกุ้งเผา 8 โล + กุ้งเล็ก แช่น้ำปลา+ทำข้าวต้ม 1,200 บาท
ค่าซื้อกับข้าวที่โลตัส กาญจนบุรี 2,211 บาท
ค่าโซดา 3 แพ็ค 432 บาท
ค่าจิปาถะ 500 บาท (หมายเหตุ ข้อ 3.)
ค่าก๋วยเตี๋ยวมื้อแรกที่ท่ามะกา 1,100 บาท
ค่าข้าวต้มมื้อขากลับ 1,860 บาท
รวมรายจ่าย 17,963 บาท
เพราะฉะนั้น รายรับ - รายจ่าย = 18,500 - 17,963 = 537 บาท
หมายเหตุ
1. ค่าแพ หมายถึง ค่าเช่าแพ หลังละ 6,000 บาท คาราโอเกะ 1,500 บาท ค่าน้ำ 3 ถัง ค่าน้ำแข็ง 500 บาท ค่าถ่าน 80 บาท และค่าเฝ้ารถ 200 บาท
2. ค่าเครื่องถวายสังฆทาน หมายถึง ชุดสังฆทาน 3 ชุด พร้อมหลอดไฟ เพื่อเพิ่มความสว่างไสวในชีวิตอีก 6 หลอด
3. ค่าจิปาถะ หมายถึง ค่าเครื่องครัว ซอส ซีอิ้ว น้ำตาล น้ำปลา น้ำมัน แยม นมข้น กาแฟ โอวัลติน มาม่า น้ำผลไม้ และอื่น ๆ ที่ป้าอ้อซื้อเตรียมไว้ล๊อตแรก
4. เงินที่เหลือ 537 บาท จะไม่มีการนำมาเฉลี่ยคืน หรือนำไปทำกิจกรรมใด ๆ ต่อ เพราะต้องนำไปใช้จ่ายดังนี้
1. จ่ายค่าไก่กะทะ ที่พี่อ้อไปขอให้แม่น้องตู่ช่วยจัดเตรียมและหมักให้ (แม่น้องตู่ยังไม่ได้บอกราคามา)
2. คืนให้กับพี่โอ๊ค ออย เล้ง พี่โป่ง กอล์ฟ คนละ 100 บาท รวมเป็น 400 บาท
3. เมื่อได้ยอดค่าไก่กะทะจากน้องตู่แล้ว คาดว่า ยอดเงินคงเหลือจะต้องติดลบ อาจจะต้องมีการหารส่วนต่างกันเพิ่มนะคะ
5. ค่าใช้จ่ายบางรายการมีใบเสร็จรับเงิน บางรายการ ทำหาย และบางรายการไม่สามารถหาใบเสร็จมาแสดงให้ได้จริง ๆ ขอโทษค่ะ
รบกวนพี่น้องทุกคน ช่วย
ตรวจสอบด้วยนะคะ เพื่อความถูกต้องและโปร่งใส ถ้าคิดว่ามีจุดใด ไม่เข้าใจ ไม่ชัดเจน โพสต์ถามได้เลยค่ะ
