AE. Racing Club
24 พฤศจิกายน 2024 18:00:12 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามสาวก7Aหน่อยครับ  (อ่าน 1354 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nic_tz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 914


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 03 เมษายน 2010 10:49:31 »

อยากขอข้อมูลครับว่าท่านที่ใช้7A ใช้ระบบเบรคยังไงกันบ้าง หม้อลม จานหน้าหลังแบบไหน ความรู้สึกเป็นอย่างไร พอดีจะทำเบรคครับ เลยว่าจะทำเผื่อวางเครื่องในอนาคต ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 03 เมษายน 2010 10:59:52 »

ผมเบรคเดิมล้อยังล็อคเลยคับอิอิ แสดงว่าประสิทธิภาพของการเบรคยังดีอยู่คับ
แต่ว่ายางที่ใช้ประสิทธิภาพมันไม่ดีคือมันไม่เกาะหรือจับผิวถนนที่ดีพอ 7เอเบรค
เดิมเอาอยู่คับ แต่ลองใส่ยางหน้ากว้างขึ้นเพื่อเพิ่มเนื้อที่ในการสัมผัสกับถนน โช๊ค
ต้องมีการให้ตัวได้พอสมควรไม่ใช่แข็งจนเบรคไม่มีการยุบตัว ยังไงก้อลื่นไถลคับ
คุณภาพของเนื้อยางต้องดีคับ ที่บอกมานี่ไม่ใช่อะไรนะคับ อยากจะบอกคือถึงเบรค
เราดีจริงต้อให้จาน350มม.ปั๊มเบรค6-8-12พอท แต่อย่างอื่นเราไม่สมบูรณ์มันก้อเอาไม่อยู่คับ
คือเบรคอ่ะคับมันต้องหยุดรถให้อยู่คับ ไม่ใช่หยุดแค่"ล้อ"เพื่อ"ไม่ให้มันหมุน"อ่ะคับ
ฉะนั้นลองใช้เบรคเดิมดูก่อน แต่ใช้ยางดีๆสักชุด โช๊คดีๆสักชุด ผผมว่ามันจะทำให้รถมีการหยุดที่สมบูรณ์
มากกว่าทำแค่เบรคคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 03 เมษายน 2010 11:36:56 »

ตามพี่โอเลยคร้าบบบ....ผมก็เบรคเดิมครับ หยุดคาตีนเลยจร้า...

แต่ตอนนี้หน้า 10.2 แระ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
alicetotle <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,433



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 03 เมษายน 2010 13:55:57 »

ดิสหน้าหลัง จานใหญ่ หม้อลมชั่นครึ่ง ตัวกระจาย ดิสหน้าหลัง

เบรคกระทันหันโอเคเลย ครับ แต่ ชะลอ ไม่ค่อยเวิคอะดูมันไม่ค่อยอยู่ต้องย้ำเบรคครับ
บันทึกการเข้า

sOrn_7A
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 573



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 03 เมษายน 2010 16:18:19 »

ผมหม้อชั้นครึ่ง เบรคหน้าจานใหญ่ หลังดรัม ก็โอดี
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 03 เมษายน 2010 16:35:11 »

ชั้นครึ่ง + 2port เท่านั้น ถึงจะรู้สึกว่า ดีกว่าเดิม เพราะอันอื่นๆ ก็เหมือนเดิม อาจกดได้แรงกว่าเดิมนิดหน่อย ย้ำว่านิดหน่อยจริงๆ
ยิ่ง LX Limited นี่จานมันก็ 10.5 อยู่แล้วด้วย ยิ่งไม่แตกต่าง แต่สำหรับรถในบ้านเรา มีจานสองแบบ 9.5 กับ 10.5
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
noom_ae101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 472


อย่าไปคาดหวังอะไร จงทำด้วยความเต็มใจ และความจริงใจอยู่ที่การกระทำ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 03 เมษายน 2010 21:17:20 »

ตามพี่โอเลยคร้าบบบ....ผมก็เบรคเดิมครับ หยุดคาตีนเลยจร้า...

แต่ตอนนี้หน้า 10.2 แระ

รอพี่เปลี่ยนก่อน เอาเปล่า หน้า หลัง น่ะ ^^
บันทึกการเข้า

ราชวินิตบางเขน 07 // ครูปฏิบัติการถ่ายภาพ คณะนิเทศศาสตร์  มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ // เรียกขานได้ 144.600 MHz E23QVP
Facebook: Noom Racing
Line: noom736
armrace
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,009


### เบื่ออะไหล่โตโยต้าล่ะจังหวะนี้ หุหุ ###


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 03 เมษายน 2010 22:07:18 »

เบรคหน้า2พอร์ต ดิสหลัง หม้อลมชั้นครึ่ง หาตัวกระจายเบรค ก้อน่าจะโอเคนะคับ
บันทึกการเข้า

<<< รับซื้อรถมือสองญี่ปุ่น ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ให้ราคาดี โทร 086-568 6556 !!! >>>
ลุงหนวด-(ZC72S)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,801


จะเร็วจะช้า มันก็ต้องมีวันจาก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 04 เมษายน 2010 08:51:09 »

ของผม 2 พอท หลัง 1พอท...หม้อลมเดิม..(แต่ใหญ่อยู่ครับ) ไม่มีตัวแบ่งน้ำมัน...ก็โออยู่ครับ
บันทึกการเข้า

ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว  คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
Num_up
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 525

เริ่มนับ -1 ใหม่อีกครั้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 04 เมษายน 2010 09:28:52 »

หน้า 10.2  + หม้อลม ชั้นครึ่ง  หลัง ดรัม เบรค ดี อยู่  ครับ  ไม่มีปัญหา เพราะมันไม่ได้แรงมากมายอะไรคับ
บันทึกการเข้า
ROCK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,152


ม้าสีหมอก..ออกรบ..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 04 เมษายน 2010 13:02:09 »

ผมเบรคเดิมล้อยังล็อคเลยคับอิอิ แสดงว่าประสิทธิภาพของการเบรคยังดีอยู่คับ
แต่ว่ายางที่ใช้ประสิทธิภาพมันไม่ดีคือมันไม่เกาะหรือจับผิวถนนที่ดีพอ 7เอเบรค
เดิมเอาอยู่คับ แต่ลองใส่ยางหน้ากว้างขึ้นเพื่อเพิ่มเนื้อที่ในการสัมผัสกับถนน โช๊ค
ต้องมีการให้ตัวได้พอสมควรไม่ใช่แข็งจนเบรคไม่มีการยุบตัว ยังไงก้อลื่นไถลคับ
คุณภาพของเนื้อยางต้องดีคับ ที่บอกมานี่ไม่ใช่อะไรนะคับ อยากจะบอกคือถึงเบรค
เราดีจริงต้อให้จาน350มม.ปั๊มเบรค6-8-12พอท แต่อย่างอื่นเราไม่สมบูรณ์มันก้อเอาไม่อยู่คับ
คือเบรคอ่ะคับมันต้องหยุดรถให้อยู่คับ ไม่ใช่หยุดแค่"ล้อ"เพื่อ"ไม่ให้มันหมุน"อ่ะคับ
ฉะนั้นลองใช้เบรคเดิมดูก่อน แต่ใช้ยางดีๆสักชุด โช๊คดีๆสักชุด ผผมว่ามันจะทำให้รถมีการหยุดที่สมบูรณ์
มากกว่าทำแค่เบรคคับ
ใช่ครับ...ตามนี้เลย....
เบรถผมอาการเด๊ยวกัน.....ล๊อกนะ..แต่ยัง แถ.ไปหน้าอยู่  เหวอ
บันทึกการเข้า

AEトンブリ。 ธนบุุรี๘๒                                                                          TZ:82
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!