AE. Racing Club
25 กุมภาพันธ์ 2568 23:15:12 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อัพเดตราคาสปริงหลังst191  (อ่าน 7652 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
GT 111
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 254


มอมแมม


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2553 13:41:06 »

วันนี้โทรเช็คราคาสปริงโช้คหลังst191ที่วรจักรหลายๆร้านราคาตัวล่ะ700คู่ล่ะ1400
แต่ที่ร้านบ.พัฒนายนต์ ตัวล่ะ430ครับ ราคาทั่งหมดนี่เป็นของโตโยต้า ไทยแลนด์   ครับ
บันทึกการเข้า
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2553 14:26:47 »

ST191 กับ ST171 อันไหนเหมาะกะหลังติดแก๊สอ่ะ อ่านหลายกระทู้จนมึน

แล้ว ที่ลงท้ายด้วย 190 คือตัวไหนหรอ
บันทึกการเข้า
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2553 14:46:44 »

AT คือโคโรน่าที่ลงเครื่องตระกูล A เช่น 4A-FE
ST คือโคโรน่าที่ลงเครื่องตระกูล S เช่น 3S-FE

AT จะคู่กับ 170 หรือ 190

ST จะคู่กับ 171 หรือ 191 หรือชาวบ้านเรียกตัวท๊อปนั่นเองครับ
บันทึกการเข้า

BIG 92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,790


นักรบเมืองลิง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2553 15:23:47 »

ผมเคยเบิก 191 ที่ศูนย์โตโยต้า คู่ละ 1,100.-ครับ
บันทึกการเข้า
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2553 15:28:17 »

190-191โคโลน่าท้ายโด่งคับ จะสูงกว่า170-171
บันทึกการเข้า

snoopy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2553 15:50:32 »

แล้วสปิงหลังเดิม  เสริม 1 นิ้วครึ่งเนี้ยะ เทียบได้กับตัวไหนคับ  st191 หรือ 171
บันทึกการเข้า

ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2553 15:54:37 »

ผมใช้ ST191 นะครับ แต่เห็นเขาว่า 171 จะนุ่มกว่านิด อันนี้ผมไม่ทราบ แต่ใช้ 191 นี่แก๊สเต็มถึงสูงหน้าหลังเท่ากันเลย แต่ถ้าแก๊สครึ่งถังสูงนิด ๆ อ๋อ รถผม EE90 นะครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
rainybee
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 79



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2553 16:01:07 »

ของผม ไฮทอค AE111 ติดแก๊ส LPG 58L ใส่ ST191 ความสูงเท่าเดิมพอดี ซื้อมาคู่ละ 1000 ครับ
บันทึกการเข้า

☑ โสด ! ___ ☑ จีบได้ ___ ☑ ไม่มีเจ้าของ ___ ☑ รับประกัน 3 เดือน ___ ☑ ฟรีประกันภัย ___ ☑ พร้อมของสมนาคุณ !

รับถ่ายภาพงานรับปริญญา งานแต่งงาน งานบวช งานศพ ฯลฯ ภาพความทรงจำทุกอย่างครับ ราคามิตรภาพสำหรับชาว AE Racing Club ครับ

http://rainybee.multiply.com/promote
GT 111
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 254


มอมแมม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2553 16:07:14 »

AT คือโคโรน่าที่ลงเครื่องตระกูล A เช่น 4A-FE
ST คือโคโรน่าที่ลงเครื่องตระกูล S เช่น 3S-FE

AT จะคู่กับ 170 หรือ 190

ST จะคู่กับ 171 หรือ 191 หรือชาวบ้านเรียกตัวท๊อปนั่นเองครับ
อุ๋ยๆความรู้ใหม่
บันทึกการเข้า
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2553 22:15:34 »

รถ AE92 ติดแก๊ส ปิงหน้า กะ หลัง ควรเป็นไรดี แบบเดิมๆศูนย์
บันทึกการเข้า
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2553 08:41:00 »

รถ AE92 ติดแก๊ส ปิงหน้า กะ หลัง ควรเป็นไรดี แบบเดิมๆศูนย์

ผมใช้โช๊คของ KYB สริงหน้าเดิม สปริงหลังเปลี่ยนเป็นของ ST191 ครับ ผมว่ากำลังดีเข้าโค้งไม่โยนมาก แต่ถ้าสริงหลังเดิมมีโยนโค้งหน่อย ๆ แน่ครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
surachat_pea
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 881


อู่เล็กๆเด็กๆทำ.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2553 11:02:29 »

วันนี้โทรเช็คราคาสปริงโช้คหลังst191ที่วรจักรหลายๆร้านราคาตัวล่ะ700คู่ล่ะ1400
แต่ที่ร้านบ.พัฒนายนต์ ตัวล่ะ430ครับ ราคาทั่งหมดนี่เป็นของโตโยต้า ไทยแลนด์   ครับ

รบกวนขอเบอร์หลังไมค์บ้างนะครับ
บันทึกการเข้า

  Provincial Electricity Authority
alohaki
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 61



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2553 12:06:08 »

รถผมAE92 ติดแก๊ส อัดโช๊คมาแล้ว
เวลานั่งหลัง2คน เวลาวิ่งพอเจอลูกโยนเวลาขึ้น-ลงสะพาน โช๊คหลังจะกระแทกดังปัก
เปลี่ยนสปริงจะหายมั้ยครับ หรือเสริมสเปเซอร์ดีครับ ถ้าเสริมควรจะกี่นิ้วดีครับ
หรือเปลี่ยนสปริง เป็นตรงรุ่รเดิมหรือ ST191ดีครับ แล้วตัว191นี่สปริงเท่าของเดิมมั้ยครับ หรือฐานมันเล็กกว่า
บันทึกการเข้า
tom_s101
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 87


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2553 19:14:31 »

รถผมAE92 ติดแก๊ส อัดโช๊คมาแล้ว
เวลานั่งหลัง2คน เวลาวิ่งพอเจอลูกโยนเวลาขึ้น-ลงสะพาน โช๊คหลังจะกระแทกดังปัก
เปลี่ยนสปริงจะหายมั้ยครับ หรือเสริมสเปเซอร์ดีครับ ถ้าเสริมควรจะกี่นิ้วดีครับ
หรือเปลี่ยนสปริง เป็นตรงรุ่รเดิมหรือ ST191ดีครับ แล้วตัว191นี่สปริงเท่าของเดิมมั้ยครับ หรือฐานมันเล็กกว่า

ถ้าอัดแล้วยังกระแทกแสดงว่าอัดมาอ่อนไปครับ แต่ถ้าเปลี่ยนสปริง st191ก็จะดีขึ้นครับ เพราะขดใหญ่กว่าจำนวนขดเยอะกว่า และ
ความยาวมากกว่าของเดิม แต่ฐานจะเล็กกว่า ซึ่งไม่เป็นปัญหาครับ
บันทึกการเข้า
Thejack3S
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2553 10:52:50 »

ผมใช้ 171 อยู่ครับ ง่ายๆ

AT สปริงจะนุ่มกว่า ST ครับ เพราะไม่ต้องรับภาระเครื่องมากนัก

ส่วน 171 กับ 191 ต่างกันยังไง ต่างกันตรงที่ เส้นลวดของสปริง 191 จะใหญ่กว่า 171 แต่จำนวนขดสปริงเท่ากัน ดังนั้นความสูงจึงไม่ต่างกันแต่จะแข็งกว่ากันครับ เพราะ 191 มีน้ำหนักมากกว่า 171 นั่นเอง อิอิ ผิดถูกประการใดช่วยเสริมด้วยนะครับ ผมก็รู้มาเท่านั้เหมือนกัน
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!