AE. Racing Club
22 กุมภาพันธ์ 2568 00:26:23 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ว่างเครื่องใหม่  (อ่าน 2093 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
cocokaka
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 353


Suri คะ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 25 เมษายน 2553 11:40:28 »

เครื่องเดิม 4a-fe  auto +lpg หัวฉีด  เคยเปลี่ยนสายไฟในห้องเครื่อง เนื่องจากไฟไหม้สายไฟ (แต่เจอโครตช่าง เอาสายของ 5a มาใส่ให้แถมเอาจานจ่าย 5a มาใส่แทนแล้วเอา 4a ของผมไปอีก....เซ้งไป...แต่ก็ยังวิ่งอยู่) ปัจจุบันมีอาการคือ กินน้ำมันเบนซิน+lpg อยู่ประมาณ 6.5 km/ลิตร ไม่รู้เป็นที่อะไร  ประกอบกับเครื่องน่าจะหลวมแล้ว คือวิ่งอืดๆ เร่งไม่ดี  เร่งแรงๆมีควันขาวด้วย เลยคิดจะฟิตเครื่องใหม่ หรือ จะว่างเครื่องใหม่ไปเลย  7a ,  4ag 20 วาล์ว ฝาดำ  เลยอยากจะถามว่าควรเลือก แบบไหนจะคุ้มค่ากว่ากัน  อะไหล่ในการซ่อมหาง่ายหรือยาก (ผมอยู่ลพบุรี) ความแรง/อัตราสิ้นเปลือง คือใช้ lpg ก็อยากจะประหยัด แต่ก็ยังอยากได้ความปรู๊ดปร๊าด..บ้าง เผื่อวิ่งทางไกลจะได้ไม่เหนื่อยมาก ข้อรบกวนด้วยครับ ฟิต ใหม่ หรือ วางใหม่ ตัวไหน ดี (อู่ตามต่างจังหวัด เขาวาง 7a , 4ag 20 วาล์ว ฝาดำ กันได้ใช่ไหมครับ)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 เมษายน 2553 11:43:18 โดย cocokaka » บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 เมษายน 2553 11:51:20 »

ฟิต ใหม่ ก็ ได้ เครื่อง พิกลพิการ เหมือนเดิม 

ผมว่า ยกเครื่องเก่าไป ทุ่มใส่ กบาล ช่าง(ห่า) คนนั้นดีกว่าครับ  ของ 4A มีตั้งเยอะแยะ  เสือ..ก เอาของ 5A มาแปลงใส่ แถม ยัง หรอย จานจ่าย ของแท้ๆ ไป อีก   here จริงๆ   เป็นผม นี่ไม่ยอมนะ  แต่ในเมื่อโดนเค๊าหลอกมาแล้ว ก็ อย่าไปคิดมากครับ 

วางเครื่องใหม่ พร้อมสายไฟ ครบๆ ของ ตรงรุ่นมันดีกว่า ครับ   ถ้า มี LPG อยู่แล้ว ก็ แนะนำ ไม่ต้องดิ้นรน วางแค่ 7A-FE ก็ พอครับ   วางให้ จบๆ  เท่าที่ ฝีมือช่างลพบุรีจะทำได้  แล้วถ้า มันไม่สมบูรณ์ ก็ ค่อยลงมาให้ ช่าง กทม เค๊า จัดการให้ ครับ  เสียสองต่อ สบายใจ   55+  หรือถ้า จะให้ ดี   ยอมเสียเวลา ขับลงมาวางที่ กทม ให้ มันจบๆ แล้วก็ ขับกลับไป ใช้งาน อย่างเดียวก้ได้ครับ  น่าจะคุ้มกว่า Smiley
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 25 เมษายน 2553 12:26:26 »

ตามน้าโชเลยครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

[บุคตนทั่วไป]<LN.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,995


*-*พกมาพันสาม*-*


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 25 เมษายน 2553 12:30:25 »

ฟิต ใหม่ ก็ ได้ เครื่อง พิกลพิการ เหมือนเดิม 

ผมว่า ยกเครื่องเก่าไป ทุ่มใส่ กบาล ช่าง(ห่า) คนนั้นดีกว่าครับ  ของ 4A มีตั้งเยอะแยะ  เสือ..ก เอาของ 5A มาแปลงใส่ แถม ยัง หรอย จานจ่าย ของแท้ๆ ไป อีก   here จริงๆ   เป็นผม นี่ไม่ยอมนะ  แต่ในเมื่อโดนเค๊าหลอกมาแล้ว ก็ อย่าไปคิดมากครับ 

วางเครื่องใหม่ พร้อมสายไฟ ครบๆ ของ ตรงรุ่นมันดีกว่า ครับ   ถ้า มี LPG อยู่แล้ว ก็ แนะนำ ไม่ต้องดิ้นรน วางแค่ 7A-FE ก็ พอครับ   วางให้ จบๆ  เท่าที่ ฝีมือช่างลพบุรีจะทำได้  แล้วถ้า มันไม่สมบูรณ์ ก็ ค่อยลงมาให้ ช่าง กทม เค๊า จัดการให้ ครับ  เสียสองต่อ สบายใจ   55+  หรือถ้า จะให้ ดี   ยอมเสียเวลา ขับลงมาวางที่ กทม ให้ มันจบๆ แล้วก็ ขับกลับไป ใช้งาน อย่างเดียวก้ได้ครับ  น่าจะคุ้มกว่า Smiley
บันทึกการเข้า

cocokaka
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 353


Suri คะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 25 เมษายน 2553 13:02:30 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
nooaom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


อึด ๆ ทน ๆ 4a แน่นนอน ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 26 เมษายน 2553 11:06:35 »

7a เลยครับ สบายตัว ครับ
บันทึกการเข้า

1600 เดิม ๆ เรื่อย ๆ เปื่อย ๆ ขำ ๆ
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 26 เมษายน 2553 11:22:50 »

ถามเป็นความรู้เพิ่มนะครับ 7A มันมีสองรุ่น รุ่นไหนหรอครับที่วางง่ายกว่า
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
cocokaka
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 353


Suri คะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 26 เมษายน 2553 23:57:10 »

ครับ 7a ทั้งสองตัว ต่างกันอย่างไรบ้าง
บันทึกการเข้า
Nong55
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 281



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 27 เมษายน 2553 00:08:14 »

เท่าที่ทราบ 7a มันมีทวินคอยด์กับจานจ่ายม้าต่างกันหนึ่งตัว 115  กับ 114 ม้า

แต่มีบ้างท่านบอกว่า 7a ยุ่นมันมีม้าถึง 140 กว่าตัว

บันทึกการเข้า
ROCK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,153


ม้าสีหมอก..ออกรบ..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 27 เมษายน 2553 01:15:35 »

 
บันทึกการเข้า

AEトンブリ。 ธนบุุรี๘๒                                                                          TZ:82
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 27 เมษายน 2553 07:38:00 »

เท่าที่ทราบ 7a มันมีทวินคอยด์กับจานจ่ายม้าต่างกันหนึ่งตัว 115  กับ 114 ม้า

แต่มีบ้างท่านบอกว่า 7a ยุ่นมันมีม้าถึง 140 กว่าตัว



140 ตัวเลยหรือครับ โห
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 27 เมษายน 2553 08:26:37 »

ทีสำคัญ อย่าไปวางเครื่องใหม่กับช่างคนเดิมล่ะคร๊าบ 
บันทึกการเข้า

superchen
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 312


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 27 เมษายน 2553 11:19:50 »

น้าแฟร์ ดันกระทู้ขายของวางเครื่องไปเลย ลพบุรี กับบางนา ห่างกันนิดเดียว (แผนที่นะ)  วางจบ ๆ ไม่ต้องหงุดหงิดครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!