AE. Racing Club
18 ธันวาคม 2024 23:38:25 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เสียงเขกของเครื่องเกิดจากสาเหตุใด  (อ่าน 1530 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2010 10:31:48 »

เสียงเขกของเครื่องเกิดจากสาเหตุใด

เมื่อก่อนไม่เคยเป็นเลย

จะมาได้ยินช่วงหลังๆมานี้ ตอนสวนคันเร่งเมื่อสับเกียร์ รอบประมาณ 3พัน

และจะมีเสียงแบ็ค ออก หลังจาก ลากรอบเกิน 4-5พัน แล้วผ่อนคันเร่ง

และต้องตรวจเช็คจุดใดบ้าง และมีวีธีแก้ไขอย่างไรคับ

เครื่องซุปคับ ตอนนี้เติมโซฮอล 95 อยู่

ขอบคุณคับ คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 พฤษภาคม 2010 10:39:40 โดย yoshio ae » บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

JO_Zest
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2010 10:33:43 »

น่าจะชิงจุดระเบิด

ลดไฟลง เพิ่มอ็อกเทนของน้ำมันเชื้อเพลิง
บันทึกการเข้า

วิ่งปะละ   เดียวก็รู้   จะจบไหม
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2010 10:47:05 »

ชิง จุด ระเบิด ครับ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2010 10:53:15 »

ของผมดมแก๊สมากเกิน น้ำมันเขกกระจาย
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2010 11:06:25 »

อากาศร้อน มากกกกก  ด้วยป่าวครับ
บันทึกการเข้า
<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2010 11:27:40 »

ของผมดมแก๊สมากเกิน น้ำมันเขกกระจาย
ตั้งไฟใช้แก๊ส  มาใช้น้ำมันเขกเรื่องปกติครับ
บันทึกการเข้า
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2010 11:32:14 »

ชิงจุดระเบิดก่อน
-อ๊อคเทนต่ำเกิน
-ตั้งไฟแก่เกิน
-เขี้ยวหัวเทียนห่างเกิน
-ใช้หัวเทียนไม่เหมาะกับการใช้งาน (ปัญหานี้เจอน้อยสุด)
-เครื่องร้อนเกิน (น้ำแห้ง,พัดลมทำงานไม่เต็มที่,เชื้อเพลิงบาง)
-อากาศร้อน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 พฤษภาคม 2010 11:45:51 โดย coolgrep2 » บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!