พอดีวันเสาร์ไปทำแอร์พอดีกะมีรถมาทำด้วยอีกคันเป็น AE110 สังเกตเห็นขอ้แตกต่างแล้วจึงมีปัญหา ตามรูปครับ
รถผมAE111ไฮทอร์คเครื่อง 4A-Fe
อีกคันAE110 เครื่อง5A-Fe
รถทั้งสองคันเป็นเกียร์ธรรมดา ที่สังเกตคือ เฮดรถผม เป็น 4-2-1 110เป็น 4-1 เฮดผมจะยื่นใกล้หม้อน้ำมากกว่าเพราะยาวกว่า O2รถผมฝั่งอยู่หลังจากเฮดเป็นแบบแป้น 110 O2ฝั่งอยู่ที่เฮด
ที่ผมสงสัยคือ
- O2แบบสี่เส้น กะแบบเส้นเดียวอันไหนดีกว่ากัน
- เครื่อง7A-FE M/T เฮดเป็นแบบไหนยื่นมาเท่ากันกับของผมไหม และA/Tเป็นแบบไหนยาวประมาณไหน
- ถ้าเปลี่ยนเฮดกันของเค่รื่องแต่ละตัว(4A 5A 7A)จะวิ่งดีเหมือนเดิม แย่กว่าเดิม รึว่าดีกว่าเดิมไหม
สงสัยจึงถามครับ ขอบคุณล่วงหน้า