AE. Racing Club
31 มกราคม 2568 06:32:10 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ซ่อมเกียร์ มาไม่จบเปลี่ยนใหม่เลยดีมั้ย  (อ่าน 3540 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Nova R
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 837


Love สามห่วง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2553 16:14:00 »

เครื่อง 1300 เกียร์ธรรมดา เปลียน ซีล กับ คลัชมา ใช้ได้ประมาณสอง อาทิตย์เกิดอากาศเกียร์ ดีดกลับ ล็อคไม่อยู่
ไปหาช่าง ช่างบอกคิดค่าทำอีก เลยเสียอารมณ์ เลยคิดว่าซื้อเกียร์มือสองเปลี่ยนใหม่เลยจะคุ้มกว่าหรือป่าวครับ


ใครพอทราบราคาบ้างครับ
บันทึกการเข้า

เป้าหมายมีไว้พุ่งชน
ROMEo@MAN_u
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,728



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2553 10:44:06 »

up+
บันทึกการเข้า

RinSa YoYoLive
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 2,365


....ยิ้มเข้าไว้ ใจยังสู้ ....


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2553 10:46:34 »

นี่ถ้าน้าบอยไปร้านที่รินแนะนำ ตอนนั้น คงไม่เกิดปัญหามั้ง เพราะ ไป จบทุกอาการจริงๆ

เอาเหอะ เอาใจช่วยอัพให้เพื่อน ๆมาตอบนะคะ 
บันทึกการเข้า

Nova R
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 837


Love สามห่วง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2553 12:06:26 »

หรือ เปลี่ยนเป็น Auto ไปเลยจะจบยากกว่าหรือป่าวครับ
บันทึกการเข้า

เป้าหมายมีไว้พุ่งชน
ร้านสยามแก๊ส 4a-fte
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 988


ไม่สนิท อย่าล้อเล่น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2553 12:50:28 »

เกียร์เด้ง ดูบูชคันเกียร์ก่อนเลยครับ ยังไม่ต้องไปดูเกียร์หรอก
บันทึกการเข้า
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2553 12:55:01 »

เกียร์เด้ง ดูบูชคันเกียร์ก่อนเลยครับ ยังไม่ต้องไปดูเกียร์หรอก

ตามพี่ คน นี้ ว่า เลย ครับ
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
Nova R
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 837


Love สามห่วง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2553 13:11:14 »

เปิดมาอยู่ตรงพลาสติกสีขาวหรือป่าวครับ แกะเองได้เลยหรือป่าว
บันทึกการเข้า

เป้าหมายมีไว้พุ่งชน
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2553 13:38:03 »

เกียร์เด้ง ดูบูชคันเกียร์ก่อนเลยครับ ยังไม่ต้องไปดูเกียร์หรอก

ตามพี่ คน นี้ ว่า เลย ครับ
มันมี 2 อาการนะครับ

1.เข้าเกียร์ไม่ได้เลย คือเอาด้ามเกียร์เข้าเกียรืไปแล้วไม่สามารถเข้าได้ด้ามเกียร์จะกลับมาต่ำแหน่งเดิม

 อันนี้ ดูที่ สายกับ บูชคันเกียร์ ก่อนเลยครับ แน่นอน

2. อันนี้เข้าเกียร์ได้แล้ว แต่พอยกคันเร่งนี้ เกียร์ หลุดมาตำแหน่งเกียร์ว่างนี้ อันนี้ดูที่เกียร์
บันทึกการเข้า

Nova R
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 837


Love สามห่วง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2553 14:44:25 »

ใช่เลยครับอาการที่เป็นเป็นแบบอย่างหลังที่บอกเลยครับ แต่พอตอนเช้าอาการเหมือนจะดีขึ้นมาแล้วครับ ถ้าปล่อยไว้จะอันตรายหรือป่าว
อู่ที่ซ่อมก็พูดจาไม่รับผิดชอบเลยบอกเป็นอาการใหม่รถใช้มานานแล้วก็อาจเป็น ทั้งที่พึ่งไปซ่อมกับเค้ามาไม่ถึงเดือน ไม่ประกันอะไรให้เลย

อู่แถวนครปฐมนะครับ
บันทึกการเข้า

เป้าหมายมีไว้พุ่งชน
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2553 15:02:26 »

ใช่เลยครับอาการที่เป็นเป็นแบบอย่างหลังที่บอกเลยครับ แต่พอตอนเช้าอาการเหมือนจะดีขึ้นมาแล้วครับ ถ้าปล่อยไว้จะอันตรายหรือป่าว
อู่ที่ซ่อมก็พูดจาไม่รับผิดชอบเลยบอกเป็นอาการใหม่รถใช้มานานแล้วก็อาจเป็น ทั้งที่พึ่งไปซ่อมกับเค้ามาไม่ถึงเดือน ไม่ประกันอะไรให้เลย

อู่แถวนครปฐมนะครับ

มันต้องถอดดูครับ ถ้ามันสึกมาก ซื้อมาเปลี่ยนก็ไม่คุ้มแล้วละครับ

หาเกียร์ เซียงกงมือ 2 ดีกว่าครับ 4000 กว่าบาท จบเลยครับ

เครื่องคุณหน้าจะเป็น 4E นะครับ
บันทึกการเข้า

Nova R
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 837


Love สามห่วง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2553 16:38:33 »

ช่ายแล้วครัยของผม 4E รอบหน้าคงยกเปลี่ยนเลย เชียงกงรับประกันกี่วันครับ มีแบบที่มีช่างเปลี่ยนให้ได้เลยหรือป่าวครับ
มีร้านไหนแนะนำ ช่วยบอกด้วยครับ
บันทึกการเข้า

เป้าหมายมีไว้พุ่งชน
RinSa YoYoLive
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 2,365


....ยิ้มเข้าไว้ ใจยังสู้ ....


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2553 16:43:39 »

ประภูกฤติ อะหลั้ยยนต์ เชียงกง บางนา ซอย 6    087-456-4126----------  087-739-7884

เชียงกงรับประกันสินค้า 7 วันนะน้าบอย 

ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวหรอก แต่ เคยไปซื้อของร้านพี่เขามา 2-3 ครั้งแล้ว พูดดีด้วยนะ และจะแนะนำอะไรให้กับเราได้เยอะ

อีกร้าน  เบอร์โทรอยู่ในรถน่ะ
บันทึกการเข้า

sumson
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 117


"Make It Don't Just Think"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2553 20:37:18 »

เอาของ 4afe เดิมๆไหมครัย ยกลงมาวางฝาดำ ยังดีอยู่ครับของผมเอง
บันทึกการเข้า

มีแม๊ก Lenso sc01 สีบรอนเงิน ขนาด 16x7 4รู  100 +ยาง 205*45*R16 อยากแลกล้อขอบ15 หรือล้อเดิม vios,yaris เพิ่มตังให้ผมเท่าไหร่คุยกันได้ครับ ขอที่ยางใหม่ๆหน่อย เพราะซื้อแม๊กมา 12000 ยาง 12000 แม๊กยังไม่ถึงปีครับ 0839952808 tar ครับ
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2553 21:09:46 »

แล้วถ้าเข้าเกียร์แล้วมีเสียงดัง แคร๊ก ที่คันเกียร์ เป็นบางครั้ง เฉพาะเข้าเกียร์ 2ไป3 หรือ 5มา4 ละครับ
เกิดจากอะไรได้บ้าง เริ่มได้ยินบ่อยและพักนี้ ขอบคุณล่วงหน้า
บันทึกการเข้า

t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2553 22:17:43 »

แล้วถ้าเข้าเกียร์แล้วมีเสียงดัง แคร๊ก ที่คันเกียร์ เป็นบางครั้ง เฉพาะเข้าเกียร์ 2ไป3 หรือ 5มา4 ละครับ
เกิดจากอะไรได้บ้าง เริ่มได้ยินบ่อยและพักนี้ ขอบคุณล่วงหน้า


อ๋อ อาการ นี้ ต้องใส่ เกีย close นะ อิ ๆๆ
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
ฟี่ ณ บรรลัยยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


LPG Stan Alone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2553 22:48:32 »

แล้วถ้าเข้าเกียร์แล้วมีเสียงดัง แคร๊ก ที่คันเกียร์ เป็นบางครั้ง เฉพาะเข้าเกียร์ 2ไป3 หรือ 5มา4 ละครับ
เกิดจากอะไรได้บ้าง เริ่มได้ยินบ่อยและพักนี้ ขอบคุณล่วงหน้า

 ตั้งครัชต่ำปะคับ ลองตั้งสูงขึ้นมาหน่อยดู
บันทึกการเข้า

รวมช่างบรรลัยยนต์
  ยาวตัด สั้นต่อ ไม่พอจะเอาที่ไหน
 
  
Nova R
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 837


Love สามห่วง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2553 13:24:44 »

เกียร์ 4E กับ 4A ใส่กันได้พอดีเลยหรือป่าวครับ หรือมันคือ part ชุดเดียวกันเลยจากโรงงาน
บันทึกการเข้า

เป้าหมายมีไว้พุ่งชน
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2553 15:00:39 »

อ๋อ อาการ นี้ ต้องใส่ เกีย close นะ อิ ๆๆ

ตลอดเลยพี่ มีให้ผมซักชุดมั๊ยล่ะ เด๋วจะได้จัดเลย 


ตั้งครัชต่ำปะคับ ลองตั้งสูงขึ้นมาหน่อยดู

ใช่ครับ ปกติผมตั้งขาครัชต่ำมากๆ แต่ตอนนี้ตั้งขาขึ้นมาให้มีระยะฟรีเยอะแล้ว ก็ยังดังอยู่ครับ เป็นบางจังหวะ กลุ้มเลย

บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!