เอ่อ ผม ขอแทรกนิดนึงนะฮับ อยากจะขอถามหน่อยฮับว่า
พวกท่อพักนี้ มันมีหลักๆ สามแบบ ไส้ย้อน ไส้เยื้อง ไส้ตรง ใช่ปะฮับ
อยากถามว่าแต่ละแบบมีผลอย่างไรบ้างฮับ
ทั้งพักกลาง และก็ พักปลาย
เกียร์ M/T และก็ A/T ฮับ
ปล.ขอถามทีเดียวเลยนะฮับ รบกวนหน่อยนะฮับ ^^
สามไส้ที่ว่า
เท่าที่ลองมาแล้วนะครับ
M/T ไส้ตรงดังที่สุด ไส้เยื้องรองลงมา ส่วนไส่ย้อนเบามาก
A/T แนะนำไส้ย้อนครับ เพราะลองอีกสองไส้ เครื่องเสียงคุณจะดรอปไป 50% และถูกแทนที่ด้วยเสียงคุณแม่เวลาขึ้นรถครับ เนื่องจาก A/T นั้น เมื่ออยู่ในเกียร์ D เกียร์จะจับตลอด เสียงที่ท่อจึงจะไม่เหมือน M/T ที่มีช่วงที่เราเหยียบครัช เครื่องไม่จับเกียร์จะมีเวลาที่ท่อเบาลงบ้างครับ
นี่พูดถึงเสียง ถ้าความแรงหรือกำลังที่จะเพิ่มขึ้นนั้น ขึ้นอยู่กับสูตร เฮดเดอร์ และพักกลางของ ท่อทั้งเส้นด้วยครับ
สุดท้าย ก็แล้วแต่ชอบครับ