AE. Racing Club
24 พฤศจิกายน 2024 13:47:31 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอถามเรื่องเปลี่ยนสายพานทามมิ่่ง และสายพานทั้งหมด มีอะไรบ้างครับ  (อ่าน 1262 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
gochi
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 178


เดิมๆไปก่อน มีตังค่อยว่ากัน...


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 25 มิถุนายน 2010 17:07:30 »

ไม่ทราบว่าต้องใช้งบประมาณประมาณเท่าไรครับ อยู่แถวพระราม3 ร้านใหนราคากันเองบ้างครับ
รบกวนแนะนำด้วยครับ กลัวโดนฟันหัว มือใหม่ด้วยครับ ไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไร แต่ยังโชคดี ทีรู้จัก
http://www.aeracingclub.net ได้ความรู้ขึ้นเยอะ ได้โปรด.. เศร้า

ปล. อู่ทำช่วงล่างด้วยครับ

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
ou ae110
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,115



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2010 17:33:03 »

ยังไม่เคยทำเลย  รอข้อมูลด้วยแล้วกัน
บันทึกการเข้า

Ae.ถึงจะเก่า. แต่ก็อึดนะคร๊าบ
Toom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,173


EE90 1989 5A FE A/T


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2010 17:39:47 »

ถ้าเช็คดีแล้ว เครื่องตัวยังดีและคุณมั่นใจว่าจะใช่มันไปปี-2ปีได้  ก็ซ่อมเลยครับ
ไดชาร์จ-ไดสตาร์ท-คอมแอร์-วาวล์น้ำ-ระบบไฟ-กล่องECU-จานจ่าย-เกียร์-( เช็คให้แน่ใจนะว่ายังอยู่ได้อีกนานแค่ไหน )
แต่ช่วงล่างทำได้เลย...  วางเครื่องใหม่ประมาณ 30,000 เครื่องเก่ายกลงแยกขาย ได้5-6000...
ก็เห็นว่า เป็นรถปี93 เครื่องเดิมอะนะ....
บันทึกการเข้า

gochi
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 178


เดิมๆไปก่อน มีตังค่อยว่ากัน...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2010 17:46:12 »

ถ้าเช็คดีแล้ว เครื่องตัวยังดีและคุณมั่นใจว่าจะใช่มันไปปี-2ปีได้  ก็ซ่อมเลยครับ
ไดชาร์จ-ไดสตาร์ท-คอมแอร์-วาวล์น้ำ-ระบบไฟ-กล่องECU-จานจ่าย-เกียร์-( เช็คให้แน่ใจนะว่ายังอยู่ได้อีกนานแค่ไหน )
แต่ช่วงล่างทำได้เลย...  วางเครื่องใหม่ประมาณ 30,000 เครื่องเก่ายกลงแยกขาย ได้5-6000...
ก็เห็นว่า เป็นรถปี93 เครื่องเดิมอะนะ....
เรื่องยกเครื่องนี่ผมว่ามันหนักไปครับ... เครื่องยังโอเคครับ ไม่แน่ใจว่าเครื่องเดิมหรือป่าวอะครับ วันนี้ให้พี่ที่ทำงานพาขึ้นทางด่วนมา 140 ยังนิ่งเลยพี่เขาบอก แต่ผมเนี้ย......เสียว
บันทึกการเข้า
in@PZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,524



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2010 17:48:33 »

พระราม 3 ก็ไปหารึติดต่อน้องหนุ่ยเลย บ้านน้องเค้าเป็นอู่ครับ
บันทึกการเข้า

gochi
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 178


เดิมๆไปก่อน มีตังค่อยว่ากัน...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2010 17:49:44 »

พระราม 3 ก็ไปหารึติดต่อน้องหนุ่ยเลย บ้านน้องเค้าเป็นอู่ครับ
อยู่แถวใหน มีเบอร์ติดต่อไหมครับ
บันทึกการเข้า
in@PZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,524



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2010 17:54:30 »

ส่งเข้า pm ล่ะนะ
แต่ถ้าอยากรู้อะไรก็ลองหาๆๆดูครับ
ข้อมูลในนี้มีเยอะมากๆๆ ลองเข้าไปดูตามหมวดต่างๆๆครับ
บันทึกการเข้า

jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2010 18:42:01 »

ถ้ามันยังปรกติอยู่ ก็อย่าเพิ่งไปทำรัยน่าจะดีกว่าครับ สิ่งที่ต้องเช็คต้องเปลี่ยนคือของเหลวครับ เลือกให้เหมาะกับเรามีหลากหลาย ผมใช้เซมิซินเทติคเปลี่ยนทุกห้าพัน ก็สบายๆครับ เครื่องสี่เอมีเอกลักษณ์คือ ไทม์มิ่งขาด ก็ไม่เป็นไรครับ วาวล์มันเรียบร้อยไม่ค่อยนักเลงเหมือนรุ่นอื่นที่ไม่ยอมหลบหัวสูบ แค่หากมันขาดก็ซื้อเปลี่ยนโลด แล้วก็วิ่งต่อได้แล้วครับ หากจะนับระยะใหม่ก็เปลี่ยนเลย เช็คดูลูกปืนกดสายพานด้วยว่าหลวมไหม ก็เปลี่ยนพร้อมกันในคราวเดียวไปเลย ผมอยู่ตจว.ไม่แพงหรอก ค่าช่างบวกค่าของน่าจะมีพันกว่านะถึงสองนั่นล่ะ   ส่วนช่วงล่าง ผมก็ซื้อยกแพเลย สองพันห้า เปลี่ยนทีก็ยกแพเลยครับ(แพหน้า) ส่วนโช๊คให้ของใหม่เลย ตัวละพันสี่มั๊งหากจำไม่ผิดเปลี่ยนประมาณสองปีแล้ว ก็ยังโออยู่นะ  เครื่องสี่เอทนครับ ผมซื้อเครื่องยกลงจากในเวป วางประมาณกพ.นี้ วิ่งมาถึงวันนี้ประมาณสามหมื่นโลเศษแล้ว ยังไม่เจอปัญหาเลยครับ นอกจากถ่ายน้ำมันเครื่องน้ำมันเกียรตามระยะ เท่านั้นจริงๆ อ้อ มีเปลี่ยนก็หัวเทียนใหม่สี่หัว ประมาณสองร้อยห้าสิบบาท แล้วก็ยางตีนวาวล์เท่านั้นครับ ของเดิมมันแข็งเก็บไว้นานจัด ที่เหลือก็ใช้ลูกเดียวครับ ดีใจด้วยที่ได้รถใหม่สามห่วงซะที ลุ้นกันตั้งนาน  สุดยอด เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!