AE. Racing Club
26 พฤศจิกายน 2024 22:55:09 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความรู้+แนะนำเรื่อง คลัชซิ่งและฟลายวิล ใส่ 20 วาวด้วยครับ  (อ่าน 3452 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2010 13:04:54 »

ขอความรู้+แนะนำเรื่อง คลัชซิ่งและฟลายวิล ใส่ 20 วาวด้วยครับ

เครื่องเดิมๆทำท่ออย่างเดียวครับผม
ไม่มีความรู้เลยครับ 
แนะนำยี้ห้อ+ราคาและคุณภาพด้วยเลยจ่ะดีมากครับและสงสัยเรื่องฟลายวิลน้ำหนักเบาแล้วจ่ะดีป่าวครับ
ไม่ทราบจริงๆๆรบกวนพี่ๆด้วยครับผม คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2010 13:28:50 »

เครื่องเดิม4afe ใช่ไหมครับ

เอาแบบถูกๆเลยนะ ซื้อครัชที่ผมขายอยู่สองพันห้า แต่จะรับได้หรือเปล่า หนักกว่าเดิมเยอะ แข็งเวลากด เด้งเวลาปล่อย สั่นเวลาออกตัวเลียครัช
ฟลายวีลฝาดำ ราคา ห้าร้อยถึงพันแล้วแต่โอกาศที่จะเจอ สิ่งที่ต้องทำ เอาไปอุดรู และเจาะรูใหม่ หกรู ของเดิมแปดรูใส่ไม่ได้กับเครื่องเอฟอี ราคาอันนี้แล้วแต่ที่ทำ

ค่าแรงยกเกียร์และเปลี่ยนใส่ ส่วนมากจะเริ่มที่หนึ่งพัน แต่ก็จะมีค่าน้ำมันเกียร์ที่ควรจะเปลี่ยนใหม่ไปด้วยเลยเพิ่มมาอีกตามเกรดน้ำมันเกียร์ที่ใช้

ปล ครัชแต่ง ไม่ว่ายี่ห้อไหน เท่าที่เคยไปลองเหยียบมา หนักกว่าเดิมๆสเตนดาร์ดโรงงานแน่ๆ จะมากจะน้อยอยู่กับยี่ห้อและแบบ ถ้าน่องซ้ายไม่แข็งแรงพอไม่ควรใส่ครับ

คร้ชแต่งไม่เหมาะกับการใช้งานในเมืองรถติดๆที่ต้องเหยียบครัชบ่อยๆ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2010 13:35:39 »

เครื่องเดิม4afe ใช่ไหมครับ

เอาแบบถูกๆเลยนะ ซื้อครัชที่ผมขายอยู่สองพันห้า แต่จะรับได้หรือเปล่า หนักกว่าเดิมเยอะ แข็งเวลากด เด้งเวลาปล่อย สั่นเวลาออกตัวเลียครัช
ฟลายวีลฝาดำ ราคา ห้าร้อยถึงพันแล้วแต่โอกาศที่จะเจอ สิ่งที่ต้องทำ เอาไปอุดรู และเจาะรูใหม่ หกรู ของเดิมแปดรูใส่ไม่ได้กับเครื่องเอฟอี ราคาอันนี้แล้วแต่ที่ทำ

ค่าแรงยกเกียร์และเปลี่ยนใส่ ส่วนมากจะเริ่มที่หนึ่งพัน แต่ก็จะมีค่าน้ำมันเกียร์ที่ควรจะเปลี่ยนใหม่ไปด้วยเลยเพิ่มมาอีกตามเกรดน้ำมันเกียร์ที่ใช้

ปล ครัชแต่ง ไม่ว่ายี่ห้อไหน เท่าที่เคยไปลองเหยียบมา หนักกว่าเดิมๆสเตนดาร์ดโรงงานแน่ๆ จะมากจะน้อยอยู่กับยี่ห้อและแบบ ถ้าน่องซ้ายไม่แข็งแรงพอไม่ควรใส่ครับ

คร้ชแต่งไม่เหมาะกับการใช้งานในเมืองรถติดๆที่ต้องเหยียบครัชบ่อยๆ ซุบซิบ

ฝาดำ 20 วาว ครับผมใช้งาน ตจว. รถไม่ค่อยติดครับผม
 คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2010 13:49:34 »

ครัชซิ่งเอาแบบไหนละครับ เปลี่ยนเป้นเครื่องฝาดำแล้วหรือเนี่ย

แบบทำในไทย หวีเสริม ผ้าทองแดง ไม่น่าเกินห้าพัน

หวีทีอาร์ดี ผ้าทองแดง ห้าพันถึงหมื่น แล้วแต่สภาพ

ฟรายวีลแต่ง สองพันอัพถึงห้าหกพันแล้วแต่สถาพและโอกาศเจอของ

ครัชซิ่ง ผ้าสองชั้น เสียงกุ้งกิ้ง หมื่นอัพถึงสองหมื่น แล้วแต่สภาพ และควรจะมีฟลายวีลมาด้วยเลย

ค่าแรงก็เหมือนที่ตอบไปครั้งแรก

ปล รูน็อตฟลายวีล เครื่องเอฟอีจะเป็น หกรู เครื่องจีอี จะเป็นแปดรู
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2010 13:55:35 »

ครัชซิ่งเอาแบบไหนละครับ เปลี่ยนเป้นเครื่องฝาดำแล้วหรือเนี่ย

แบบทำในไทย หวีเสริม ผ้าทองแดง ไม่น่าเกินห้าพัน

หวีทีอาร์ดี ผ้าทองแดง ห้าพันถึงหมื่น แล้วแต่สภาพ

ฟรายวีลแต่ง สองพันอัพถึงห้าหกพันแล้วแต่สถาพและโอกาศเจอของ

ครัชซิ่ง ผ้าสองชั้น เสียงกุ้งกิ้ง หมื่นอัพถึงสองหมื่น แล้วแต่สภาพ และควรจะมีฟลายวีลมาด้วยเลย

ค่าแรงก็เหมือนที่ตอบไปครั้งแรก

ปล รูน็อตฟลายวีล เครื่องเอฟอีจะเป็น หกรู เครื่องจีอี จะเป็นแปดรู
ขอบคุณครับ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

รักคนอ่าน ㋡™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,326


DORAEMONSTER 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2010 14:34:59 »

ขอความรู้+แนะนำเรื่อง คลัชซิ่งและฟลายวิล ใส่ 20 วาวด้วยครับ

เครื่องเดิมๆทำท่ออย่างเดียวครับผม
ไม่มีความรู้เลยครับ  
แนะนำยี้ห้อ+ราคาและคุณภาพด้วยเลยจ่ะดีมากครับและสงสัยเรื่องฟลายวิลน้ำหนักเบาแล้วจ่ะดีป่าวครับ
ไม่ทราบจริงๆๆรบกวนพี่ๆด้วยครับผม คำนับ คำนับ คำนับ
วาง20vมาแล้วเหรอครับเคยเห็นเก็บข้อมูล20vกับ4E-FTE อยู่
บันทึกการเข้า
ASUS
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,476


ความสุขของการเป็นผู้ให้ คือ การให้ต่อไปไม่สิ้นสุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2010 16:09:50 »

ฟายวีล น้ำหนักเบามีทั้งข้อดี และ ข้อเสียน่ะคับ ดูลักษณะการใช้งานด้วยน่ะคับ พวก ฟายวีลซิ่ง พยายามอย่าให้น้ำหนักต่ำกว่า 4 โล

ส่วนคลัช ก็มี แข็งน้อย ไปถึง แข็งมาก ยิ่งจับม้าอยู่มากเท่าไหร่ ก็ยิ่งแข็งมากขึ้น ควรเลือกให้เหมาะสมกับการใช้งานไม่งั้น เด๋วจะ เซ็งคับ
บันทึกการเข้า

Handy Foam
(ถังพ่นโฟมล้างรถ สำหรับมืออาชีพ)

ราคาโปรโมชั่น 950 บาท
สอบถาม/สั่งซื้อ : 084-426-6569

ลูกค้าที่สนใจสามารถสั่งซื้อผ่าน Lazada ได้เลยครับ

http://www
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2010 16:43:28 »

ใส่ os หรือ orc เลยพี่ ทีเดียวจบ โดดๆ

ได้ฟลายวีลมาด้วย

มีเสียงด้วย อิอิ แต่ส่วนมากคนที่ไม่รู้

นึกว่ารถจะพัง อิ อิ 

ผมยังใส่เลยขนาดรถติดๆ 555


บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
ปังปอนด์...TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 666


4A-GE 20V only!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2010 17:17:47 »

ขอความรู้+แนะนำเรื่อง คลัชซิ่งและฟลายวิล ใส่ 20 วาวด้วยครับ

เครื่องเดิมๆทำท่ออย่างเดียวครับผม
ไม่มีความรู้เลยครับ 
แนะนำยี้ห้อ+ราคาและคุณภาพด้วยเลยจ่ะดีมากครับและสงสัยเรื่องฟลายวิลน้ำหนักเบาแล้วจ่ะดีป่าวครับ
ไม่ทราบจริงๆๆรบกวนพี่ๆด้วยครับผม คำนับ คำนับ คำนับ
พี่ต้อง...จะแรงแล้ว... สุดยอด
บันทึกการเข้า



Step 1: 4E-FE
Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD
Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย
Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2010 21:40:20 »

ก้อนครัช ยิ่งน้อย  เวลเลียครัช ออก ยิ่งยากตามครับ

ส่วนหวี ยิ่งมีมาก ยิ่งแข็ง

แต่  แต่  แต่ 

ใส่ครัชตามที่บอกไปอ่ะ  เพราะมีคนใส่อยู่ เวลาออกมาดีกว่า รถใส่ครัชซิ่งอีก
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2010 21:53:02 »

ชุดนี้ไปเลยครับ ขับสบาย ซิ่งได้ด้วย

4AG Toda Ultra Light Weight Chrome-molly Flywheel & Clutch KIT (sports disc)


Part No. 26000-4AG-21N
Price ¥91,000
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2010 23:03:04 »

ชุดนี้ไปเลยครับ ขับสบาย ซิ่งได้ด้วย

4AG Toda Ultra Light Weight Chrome-molly Flywheel & Clutch KIT (sports disc)


Part No. 26000-4AG-21N
Price ¥91,000


 ยกธงขาว ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2010 08:37:36 »

เบิกของใหม่ EXEDY หวีกับผ้า หมื่นนิดๆครับ
ส่วนฟลายวีลแต่ง ของใหม่ราคาแพงมาก
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2010 09:35:41 »

มี OS Twin ผ้า 8.5นิ้ว พร้อม เกียร์ 6 Speed สนใจไหม จะแยกของขายแล้ว ถ้ารับชุด Turbo ไปด้วยจะดีมาก ^_^
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2010 11:49:21 »

มี OS Twin ผ้า 8.5นิ้ว พร้อม เกียร์ 6 Speed สนใจไหม จะแยกของขายแล้ว ถ้ารับชุด Turbo ไปด้วยจะดีมาก ^_^

ช่วย พีเอ็มราคาเฉพาะคลัชได้ไหมครับผม
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!