AE. Racing Club
26 พฤศจิกายน 2024 00:46:07 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4e-fte กะ 7a-fe auto ทั้งคู่....อันไหนน่าเล่นก่ากันคับ???  (อ่าน 13284 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #60 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2010 19:16:53 »

จขกท. ไม่ลอง จับ 5A มาทำเพิ่มหน่อยหรอ  เอาแหวกแนว อิอิอิอิอิ

ไม่ใช่ไรฮับ   ถ้าทำแล้วมัน work  ผมอาจจะเดินตามรอยมั้ง  ^^
มันขุนไม่ขึ้นแล้วอะมั๊งคับ....วันนี้เหยียบมิดคันเร่งมานมาแค่ 145....ตรูจาบร้า นี่เครื่องหรือว่าขรี้....เต่ามาก.... ปล่อยพลัง

หนักล้อ เชื่อดิ
จริง...ล้อหนักมากมาย...
หนักมากไหมลองเอามาให้ใส่มั่งซิ อยากรู้ว่าจะวิ่งได้เท่าไหร่ อิอิ.   แล้วอยากลองฝาลายบ้างไหมครับอ็อฟ....
vtws]ไม่เอาค๊าบไม่อยากแย่งของพวกพี่ง่ะ(gti)เขาว่าอะไหล่เริ่มหายากแล้วนี่...
วันนี้ลองมานึกๆแล้ว 4a-20VBT ก็น่าสนดีนะคับ...มันได้ตรงที่วิ่งยาวๆแช่ๆได้...กะอะไหล่+ของเล่นเพียบ...แต่ก้นะ...กินจุใช้ได้เลย...

 SSS กันม้าย
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #61 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2010 19:20:09 »

กินไม่จุ วิ่งในเมืองจี๊ด พุ่งๆออกตัวก่อนใครแน่นอนต้อง 4E โบ เท่านั้น ประหยัดสุดๆกับความจี๊ดที่ได้มาไม่ผิดหวัง

วิ่งต่างจังหวัดความเร็ว 170   7A โอเคสุด รอบไม่สูงมาก ประหยัดกว่าทั้ง 4E โบ และ 20 วาว์ล

แต่ถ้าชอบออกต่างจังหวัด 20 วาว์ล ดีกว่าครับ  พอดีๆที่สุด
บันทึกการเข้า
yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« ตอบ #62 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2010 19:29:02 »

กินไม่จุ วิ่งในเมืองจี๊ด พุ่งๆออกตัวก่อนใครแน่นอนต้อง 4E โบ เท่านั้น ประหยัดสุดๆกับความจี๊ดที่ได้มาไม่ผิดหวัง

วิ่งต่างจังหวัดความเร็ว 170   7A โอเคสุด รอบไม่สูงมาก ประหยัดกว่าทั้ง 4E โบ และ 20 วาว์ล

แต่ถ้าชอบออกต่างจังหวัด 20 วาว์ล ดีกว่าครับ  พอดีๆที่สุด
เป็นอะไรที่อยากได้ทุกข้อเลย...แต่ดันมีข้อดีอยู่คนละเครื่อง5555555+
แล้ว 2 nz ใครพอมีข้อมูลบ้างครับ แปลงลงรถเราๆได้มั๊ยอะครับ.... คำนับ
บันทึกการเข้า

commander29
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 288


นายเป็นคันแรกของฉันเสมอ... My AE110


ดูรายละเอียด
« ตอบ #63 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2010 20:31:55 »

จขกท. ไม่ลอง จับ 5A มาทำเพิ่มหน่อยหรอ  เอาแหวกแนว อิอิอิอิอิ

ไม่ใช่ไรฮับ   ถ้าทำแล้วมัน work  ผมอาจจะเดินตามรอยมั้ง  ^^
มันขุนไม่ขึ้นแล้วอะมั๊งคับ....วันนี้เหยียบมิดคันเร่งมานมาแค่ 145....ตรูจาบร้า นี่เครื่องหรือว่าขรี้....เต่ามาก.... ปล่อยพลัง

เอะ มันเต่า มากไปอะป่าวฮับ = =  ขอทราบอายุ + ระยะทาง ของเครื่องได้ปะฮับ   ผมว่ามันช้าไปน้าาาาาา = =

รถผมอายุ 13 ปี + เกือบ 300k กิโล ยังไม่ขี้เหร่นะ เอะ หรือแว่าไมล์ผมเสีย = =
บันทึกการเข้า

ขยับ Step วันละนิด ^___^


yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« ตอบ #64 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2010 21:51:56 »

จขกท. ไม่ลอง จับ 5A มาทำเพิ่มหน่อยหรอ  เอาแหวกแนว อิอิอิอิอิ

ไม่ใช่ไรฮับ   ถ้าทำแล้วมัน work  ผมอาจจะเดินตามรอยมั้ง  ^^
มันขุนไม่ขึ้นแล้วอะมั๊งคับ....วันนี้เหยียบมิดคันเร่งมานมาแค่ 145....ตรูจาบร้า นี่เครื่องหรือว่าขรี้....เต่ามาก.... ปล่อยพลัง

เอะ มันเต่า มากไปอะป่าวฮับ = =  ขอทราบอายุ + ระยะทาง ของเครื่องได้ปะฮับ   ผมว่ามันช้าไปน้าาาาาา = =

รถผมอายุ 13 ปี + เกือบ 300k กิโล ยังไม่ขี้เหร่นะ เอะ หรือแว่าไมล์ผมเสีย = =
ผมก็งงครับ...ผมไม่ได้เป้นคนไปวางเอง...
เข้าอู่แถวบ้านบอกว่ากินแก๊ส mixer ก็งี๊แหละรูมันเล็ก....บางคนบอกไวร์ริ่งสายไม่ครบ ฯลฯ ตอบไม่ถูก
เซ็งมากมายครับ....
บันทึกการเข้า

ppong
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 176


ดูรายละเอียด
« ตอบ #65 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2010 22:34:58 »

เอาจริงๆได้วิ่งหรอครับเร็วๆขนาดนั้น ผมว่านิสัย 5a มันก็ตื้อตั้งแต่ 120 แล้วครับ แต่ความเร็วเดินทางจริงๆก็ประมาณนั้น รึเปล่า 

คงไม่ได้ซัด 170 ตลอดหรอกครับ เปลืองด้วย
บันทึกการเข้า



รักที่สุดเลย
yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« ตอบ #66 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2010 04:03:25 »

เอาจริงๆได้วิ่งหรอครับเร็วๆขนาดนั้น ผมว่านิสัย 5a มันก็ตื้อตั้งแต่ 120 แล้วครับ แต่ความเร็วเดินทางจริงๆก็ประมาณนั้น รึเปล่า  

คงไม่ได้ซัด 170 ตลอดหรอกครับ เปลืองด้วย
ของผมที่ 110 เครื่องก็หมดแรงและฮะ.... ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า

UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #67 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2010 07:41:17 »

20v รับประทานแก๊สครับ น่าจะเป็นคำตอบที่ดีแล้วหล่ะ
บันทึกการเข้า

TOOMTAM_TK
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


TOOMTAM


ดูรายละเอียด
« ตอบ #68 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2010 03:48:00 »

ถ้าพี่คิดจาเลือกเกียร์a/t ผมว่ามองข้ามสี่อีโบเลยดีก่า เพราะฟีลลิ่งมานไม่ใช่ แต่ในเมืองสี่อีโบ ของบอก มันส์สุดๆๆๆๆ
ได้ทุกมุม แต่ส่วนมากหามุมออกไม่ได้เพราะกลัวไปชนคนอื่นเค้า
ผมว่าถ้าเล่นa/t 20v น่าจะดูดีนะคับ
ไม่ต้องทามอารายมากไม่ใช่หรอคัฟ
แต่เห็นคนใช้กานเยอะ
7a ได้ข่าวมาเหมือนกันว่าจบ ยาก ส่วนมากจะเป็นเรื่องความร้อนอารายปามาน หรือเรื่องสายไฟก็ไม่รู้
ถ้าเลือกได้ยังไง ก็ แจ้งข่าวด้วยละกันคร้าฟฟฟ

แล้วไม่ลองหันมาขับเกียร์M/Tบ้างหรอคัฟ
ในเมืองมันไม่เมื่อยหรอก
บันทึกการเข้า

4E-FTE only

       
         www.4efteclub.com
Nu MaI <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,196


ปู๊ น ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #69 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2010 07:23:33 »

จขกท. ไม่ลอง จับ 5A มาทำเพิ่มหน่อยหรอ  เอาแหวกแนว อิอิอิอิอิ

ไม่ใช่ไรฮับ   ถ้าทำแล้วมัน work  ผมอาจจะเดินตามรอยมั้ง  ^^
มันขุนไม่ขึ้นแล้วอะมั๊งคับ....วันนี้เหยียบมิดคันเร่งมานมาแค่ 145....ตรูจาบร้า นี่เครื่องหรือว่าขรี้....เต่ามาก.... ปล่อยพลัง

เอะ มันเต่า มากไปอะป่าวฮับ = =  ขอทราบอายุ + ระยะทาง ของเครื่องได้ปะฮับ   ผมว่ามันช้าไปน้าาาาาา = =

รถผมอายุ 13 ปี + เกือบ 300k กิโล ยังไม่ขี้เหร่นะ เอะ หรือแว่าไมล์ผมเสีย = =
ผมก็งงครับ...ผมไม่ได้เป้นคนไปวางเอง...
เข้าอู่แถวบ้านบอกว่ากินแก๊ส mixer ก็งี๊แหละรูมันเล็ก....บางคนบอกไวร์ริ่งสายไม่ครบ ฯลฯ ตอบไม่ถูก
เซ็งมากมายครับ....

เหมือนกันเลย เค้นแทบตาย ได้ 130 แต่เปน 4a ออโต้ + แก๊ซ มิก แหะๆ
บันทึกการเข้า
๒0วาล์วหวานเย็น
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 332


ฝาขาว 20แรงไก่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #70 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2010 10:44:13 »

ผมว่า ถ้าออโต้นะครับ ไม่แนะนำ 4E-FTE เลยครับ ไม่ค่อยซิ่งมากเท่าไหร่ครับ สว่น7A-FE น่าสนใจครับ แต่จบยากครับถ้าช่างไม่ถึงจิงๆ ส่วนตัวแล้วแนะนำ 4A-GE 20V. ฝาดำนะครับ ถ้าออโต้นะ แต่ถ้าเกียร์ธรรมดา เชียร์ 4E-FTE ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 3 [4]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!