AE. Racing Club
04 มีนาคม 2568 06:27:20 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเรื่องโช๊ค  (อ่าน 956 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ockemo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 422


อยากแรงแต่ตังค์ไม่ค่อยมี


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 10 สิงหาคม 2553 17:52:34 »

โช๊ค  trd  กับ kayaba new sr  ตัวไหนน่าเล่นกว่ากันครับ...พอดี ae92 ใส่ล้อ17อยู่มันขูดซุ้มครับ..แนะนำหน่อยครับ..
บันทึกการเข้า

pinA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 645


เคยใช้ AE ตอนนี้ก้อยังใช้อยู่...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2553 18:02:00 »

TRDดูจะโอกว่าครับ คนรู้จักใช้อยู่กับล้อ16 แต่ก้อยังเห็นมีรอยโดนอยู่นะ ส่วนล้อ17ผมว่าน่าจะต้องใช้ของแข็งกว่านี้อีก
บันทึกการเข้า

เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2553 07:59:43 »

ที่ล้อติดซุ้มเนี่ยมีหลายกรณีนะครับ
ขนาดของยาง
ออฟเซตล้อ
ความแข็งของสปริง
ส่วนตัวโช๊คอัพนั่นเป็นตัวหยุดการเด้งดึ๋งของสปริงน่ะครับ
ถ้าจะหนีการขูดซุ้มล้อ มีวิธีหลายวิธี คือ
เปลี่ยนล้อเลือกออฟเซต +40,+42 ยาง 205 น่าจะไม่ติด
เจียรซุ้มล้อ
เปลี่ยนสปริงแข็งขึ้น
รองสเปเซอร์ยางที่หัวโช๊ค
ลองดูนะครับ สู้ๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 สิงหาคม 2553 08:19:02 โดย MR_C_ รักในหลวง » บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2553 08:14:07 »

ปัญหา เกิดที่ล้อ ก็ ควรจะแก้ที่้ล้อครับ 

ไม่ใช่ไปแก้ที่ช๊อค และ ตัวถัง
บันทึกการเข้า
ae100ao
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2553 08:16:03 »

 
บันทึกการเข้า

>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2553 10:10:35 »

ใส่ช๊อคแต่ง แต่สปริงเดิม ก็หลบไม่พ้นครับ ต้องหาสปริงแข็งขึ้น แล้วก็เจียรซุ้มหลบอีกหน่อย
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!