AE. Racing Club
29 พฤศจิกายน 2024 10:22:22 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อาการปั๊มติ๊กเสียนี่มันเป็นยังไงอะคับ....  (อ่าน 7192 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
mengbuu
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


0-200km/h in 8 sec. 750cc 155แรงม้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2010 09:28:15 »

1.เริ่มต้น เร่งรอบเกียร์ว่าง สะดุด รอบไม่ค่อยขึ้น แต่ขับได้
2.สตาร์ทติดบ้างไม่ติดบ้าง

วิธีแก้
1.หาร้านที่มีเครื่องวัดแรงดันเบนซิน
2.เปลี่ยนปั๊มติ๊ก

ช่วงนี้มักมีอาการอื่นมาแทรก ให้ดูหัวฉีด หัวเทียน ร่วมด้วยครับ
บันทึกการเข้า

มาชักว่าวกันเถอะ  ว่าว สอง ป่าน มันดีนะ
Zkr
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2010 00:22:17 »

พาตรูออกทะเลซะงั้น 555+.... ฮิฮิ

เอิ่ม...คือมันก็น่าสงสสัยตรงที่กดไม่ไป+สะอึกเป็นระยะๆ...ในรอบต่ำ...500-800
แต่พอรอบสุงขึ้น พันนิดๆมันก็เป็น ปกติน่ะครับ... เอ่อ..

อาการเดินเบนไม่เรียบ ไม่เกี่ยวกับปั้มติ๊กแล้วครับ เป็นปั้มแต๊กแทน อ้าวม่ายช่าย    ไม่รู้ไม่ชี้

ลองหาดูอย่างอื่นครับ เช็คโค๊ดก็ได้




อธิบายพร้อมรูปภาพบรรยายเลยน่ะครับ


ติ๊ก ที่ยังดีๆใช้งานได้จะเป็นแบบนี้

[img]http://www.sakulthai.com/webboard/11254722295.jpg[/ img]



ส่วน ติ๊ก ที่เสียแล้วจะเป็นแบบนี้

[img]http://www.daradaily.com/content/news/p1-16906.jpg[/ img] [img]http://www.daradaily.com/content/news/tik113%285%29.jpg[/ img]



ปล. ไปเรื่อยอ่ะผม  อาการสะอึก ผมไม่รู้ครับ  แหะ.. แหะ..

ผมชอบพี่คนนี้น่ะฮาตลอด

ขอเบอร์หน่อยสิตัวเอง


 เศร้า อุ้ยตาย ว้ายกรี๊ด ขอเบอร์เค้าด้วยหรอตัวเอง เดียวเก็บเงินซื้อสบู่ก่อนน่ะจ๊ะ ด๊วบๆ


บันทึกการเข้า
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2010 02:59:52 »

ปั๊มติ๊ก (Fuel Pumps) เสีย?
อาการคือ สตาร์ทติดยาก ต้องสตาร์ทแช่ถึงจะติด นานๆเข้าต้องสตาร์ท 3-4 ทีกว่าจะติด เพราะไม่มีแรงดันพอที่จะให้สตาร์ทได้ หรือไหม้เมื่อสตาร์ทแล้วไม่มีน้ำมันมาเนื่องจากการอุดตันของเศษผงภายในถัง

สาเหตุ
- ไม่ได้ใช้น้ำมันเป็นเวลานาน (โดยเฉพาะรถที่ติดแก๊สทั้งหลาย)
- ถังเป็นสนิม(ถังเหล็ก)มีสิ่งสกปรกที่ก้นถัง
- มีน้ำและความชื้นเข้าไปสะสมอยู่ในถังน้ำมัน
- ปั๊มติ๊กเป็นสนิม เป็นเพราะเหลือน้ำมันไม่ท่วมตัวปั๊มติ๊ก
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
Zkr
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2010 03:29:42 »

สงสัยอาการจะหายแล้วมั่ง เงียบไปเลย
บันทึกการเข้า
ae100ao
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2010 07:56:15 »

 แอบดู แอบดู แอบดู
บันทึกการเข้า

AYEROCK
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 76



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2010 13:27:10 »

มากัน 2 ติ๊ก แบบนี้ ฮาาาาาา.......สิครับ  555555555555555
บันทึกการเข้า
golf.ee90
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 194


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2010 15:41:04 »

อาการรถผมก่อนหน้านี้สตาร์ทน้ำมันแล้ววูบ,ตัดแก๊สแล้วดับ ช่างแนะนำให้เปลี่ยนติ๊กปัจจุบันปกติแล้วครับ(เผื่อจะเป็นข้อเสนอแนะอีกทางครับ) ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า

step 2 motorsport
อ้วนโช๊คอัพ 2
เปี๊ยก เฮดเดอร์

จูนโคตรนิ่ง...วิ่งแปดสิบ
PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2010 16:50:25 »

แล้วออกตัว แล้วมันสดุดนี่เกี่ยวกับปั้มติ๊กไหมคับ แบบว่ารอบเดินเบา 1000 ออกตัว จาก 1000-1300 มันจะสดุดอะคับ พอเกิน 1300 มันก้ไม่สดุดแต่รอบมันอืดๆ

พอพ้น 2000 ไหลสบาย

((ไม่ได้ติดแก๊สนะคับ))  คำนับ
บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!