AE. Racing Club
06 กุมภาพันธ์ 2568 03:12:24 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปั๊มติ๊ก อยู่ตรงไหน เปลื่ยนเองได้ไหม  (อ่าน 17830 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Num_up
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 525

เริ่มนับ -1 ใหม่อีกครั้ง


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 12 กันยายน 2551 08:40:43 »

พอดี รถ ใช้ แก๊ซมา นาน ครับ แล้ว ที นี้ ตอนนี้ ขับน้ำมันแล้วมีอาการสะดุด รุน แรงเวลาขับ 2500 รอบ  และ พยายามกดคันเร่ง เบาๆ  รถ จะมีอาการ วืดๆ  เหมือน น้ำมัน มา ไม่พอ

มีวิธี เช็ค ไหม ครับ ว่า ปั๊ม ติ๊กเรา เสียไหม 

และ ปั๊ม ติ๊ก เนี่ย มันอยู่ตรงไหน เปลื่ยนเองได้ไหม

ราคาแพงไหม ครับ

AE101 เครื่อง 7เอ ครับ
บันทึกการเข้า
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 กันยายน 2551 08:42:32 »

ปั๊มติ๊ก ae100 จะอยู่ในถังน้ำมัน ต้องยกเบาะหลังชิ้นนั่งออก ก็จะเห็น
ราคาเฉพาะปั๊มไม่แน่ใจ แต่เคยซื้อถังน้ำมันยกใบ+ปั๊๊มติ๊ก  2000 กว่า ๆ
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
toyota#10X
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,874


Sukhumvit77 Rod. เวลาเปลี่ยนใจคนเราก็เปลี่ยน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 กันยายน 2551 09:43:21 »

 
บันทึกการเข้า

##### LONG_LIVE_THE_KING #####
    ### HOME_BIRD_MOUNTAIN ###
          ## SRINAKARIN_ZONE ##
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 12 กันยายน 2551 15:06:46 »

ปั๊มติ๊ก ae100 จะอยู่ในถังน้ำมัน ต้องยกเบาะหลังชิ้นนั่งออก ก็จะเห็น
 
  ตามน้า อู๋เลยครับ

  ของ100 ยกเบาะออกมา จาเห็น ช่องถังน้ำมันอยุ่ซ้ายมือของตัวรถ เปิดฝาถังนั่นแหละครับ อยุ่ที่ฝาถัง

        เคยซื้อ ชุดลูกลอย+ปั้มติ๊ก ราคา น่าอยุ่ที่ ราวๆ 4-500 บาท
บันทึกการเข้า

นัส@นิคมพัฒนา
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


(*-*) 089-6021132


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 12 กันยายน 2551 15:35:49 »

  ความรู้
บันทึกการเข้า
->>Senselessness<<-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,940


เป็นคนดี บางทีก็ปวดร้าว ~~*


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 12 กันยายน 2551 15:38:31 »

 อิอิ  เด้วต้องรีบ ไปเปลี่ยน แว๊ววว   วิ่งแก๊ส จน ปั๊มติ๊ก ลาโลกไปซะแล้ววค๊าบบ
บันทึกการเข้า

บางทีก็..เหนื่อย
qiiip
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 10 มกราคม 2552 19:44:18 »

พอดี รถ ใช้ แก๊ซมา นาน ครับ แล้ว ที นี้ ตอนนี้ ขับน้ำมันแล้วมีอาการสะดุด รุน แรงเวลาขับ 2500 รอบ  และ พยายามกดคันเร่ง เบาๆ  รถ จะมีอาการ วืดๆ  เหมือน น้ำมัน มา ไม่พอ

มีวิธี เช็ค ไหม ครับ ว่า ปั๊ม ติ๊กเรา เสียไหม 

และ ปั๊ม ติ๊ก เนี่ย มันอยู่ตรงไหน เปลื่ยนเองได้ไหม

ราคาแพงไหม ครับ

AE101 เครื่อง 7เอ ครับ
อาการคล้ายกันเลยครับ ผมae92 วาง7a-fe ไม่แน่ใจว่าติ๊กหรือเปล่า เห็นในบอร์ดบอกว่าใช้ปั้มติ๊กของ1j-2j เลยไม่แน่ใจครับขอคำแนะนำด้วย
บันทึกการเข้า
iStamp
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 681



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 10 มกราคม 2552 20:15:20 »

เปนเหมือนกันคับ

ของผมเปลี่ยนถังน้ำมันใหม่ ปั๊มติ๊ก หัวฉีด กรองเบนซิน

 เปลี่ยนยกชุดเนื่องจากไม่ค่อยใช้น้ำมัน ใช้แต่แก๊ส ถังเลยเปนสนิม พอมาวิ่งน้ำมัน ขี้สนิมเข้ากรองเข้าหัวฉีดเจ๊งเลย
บันทึกการเข้า

ขาย AE 92 หน้า LEVIN คับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=121976.new#new
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 11 มกราคม 2552 00:38:38 »

ผมมี ครับ พร้อมลูกลอยครบเลย มีท่านปรมาจารย์ดูแล้วบอกว่า ตรงรุ่น AE101 ครับ

ราคาคุยกันได้ครับ
บันทึกการเข้า

DOL
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 411



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2552 10:21:48 »

+UPUP...
บันทึกการเข้า

GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2552 10:32:07 »

 
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2552 12:21:39 »

เคยซื้อมาทั้งโครงที่เชียงกง ตอนนั้นลูกลอยเสีย ได้มาครบเลย ปั้มโครงลูกลอย 400 บาท ต่อราคามันอีก ได้มา 300
บันทึกการเข้า

DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2552 15:29:47 »

อาการที่ว่ามา ก็เป็นไปได้ว่าติ๊กเสียครับ

แต่ถ้าเอาให้ชัวร์ ลองให้อุ่วัดแรงดันเบนซินดูก่อนครับ ว่าแรงดันติ๊กตกจริงหรือป่าว

เพราะถ้าไปซื้อของเชียงกงมาใส่เลย มันเหมือนวัดดวงอ่ะครับ

ไม่รู้ว่าตัวที่ซื้อมาใส่ใหม่ มันจะดีไปกว่าตัวที่ใช้อยู่หรือป่าว

ดีไม่ดี เสียตังค์เปลี่ยนใส่แล้ว อาการยังเป็นอยู๋ ทีนี้เสียเงินฟรีล่ะครับ

ถ้ามีอู่ที่ซี้ๆ ที่พอให้หยิบยืมเครื่องมือ หรือวัดให้ก่อนโดยไม่คิดเงินค่าเซอร์วิส จะดีมากมายครับ

ส่วนปั๊มติ๊กของAE101 จะอยู๋ใต้เบาะหลังด้านซ้ายครับ
 
 
บันทึกการเข้า

benzamg
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 370



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2552 16:40:14 »

กำลังมีปัญหานี้อยู่เหมือนกันเลยครับ สงสัยต้องเช็คปั่มบ้างแล้ว
บันทึกการเข้า
¥¥ BALL ¥¥
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 785



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 01 กันยายน 2553 15:07:36 »

ของผมอาการเป็นแบบนี้อะครับเพิ่งเปลี่ยนถังไหม่ปั๊มติ๊กมาพร้อมถังที่ซื้ออาการเป็นแบบนี่ครับพอปลี่ยนเสร็จเติมน้ำมันเข้าไปเข็มวัดระดับน้ำมันไม่ขึ้นเลยครับจมอยู่อย่างนั้นไฟเตือนก็ไม่ขึ้นขับๆไปอยู่ดีก็ขึ้นไปจนสุดบ้างทีก็ลงมาครึ่งถังบ้างไม่รู้เป็นที่อะไรแต่การขับลื่นไหลดีกว่าถังเก่าที่เปลี่ยนไปครับเลยไม่อยากเปลี่ยนครับอันกันเวลาสตารท์แชะยาวเก่าจะติดแก้ไข้ยังไงได้บ้างครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!