AE. Racing Club
02 กรกฎาคม 2024 21:11:45 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอถามหน่อยครับ ผมจะวาง 2 J  (อ่าน 12382 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 16 กันยายน 2010 15:51:55 »

เป็นผมนะี่พี่โป่ง 2J ไม่โบ ถ้าจะเอาไว้ลุย ก็ใช้เกียร์เดิม

แต่ถ้าไม่คิดจะลุย ก็ใช้เกียร์J A/T ขับแค่ 2 ล้อ

วางเจก็วางแผนเรื่องการระบายความร้อนให้ดี ใช้พัดลมแรงๆ

ถ้ามีงบสัก 80-90 K เล่นตัวเทอร์โบไปเลย มันกว่ากันเยอะ

UZ ไม่เชียร์ เซอร์วิสแต่ละทีลำบากสัดครับ เครื่องมันอ้วน ล้วงข้างๆก็ยาก

เปลี่ยนหัสเทียนทีถอดบาน สายพานไทมมิ่งกะลูกลอกแพงมาก

ลองคิดดูพี่

แล้วเมื่อไหร่คุณจะมา เซ็ทโบฯ ให้ผม ครับ ครุณฯ
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 16 กันยายน 2010 16:57:04 »

เครื่องดีเซลแปลงเป็นเบนซิลค่าแปลงมันแพงคับ ถ้าเป็นพวกรถบรรทุก รถทัวร์ ที่ทำรายได้เนี่ยจะคุ้มคับ
ต้องแปลงเรื่องไทม์มิ่งจุดระเบิด ทำเยอะคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
GT 111
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 254


มอมแมม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 16 กันยายน 2010 17:22:30 »

อยากให้พวก วีโก้ ฟอร์จูนเนอร์ กินJกันเยอะๆเครื่อง KD จะได้ถูกๆ











โอ๊ะๆๆ พ่วงF-CON Dซักใบ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 กันยายน 2010 17:28:18 โดย thehunter » บันทึกการเข้า
poky
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #43 เมื่อ: 16 กันยายน 2010 21:25:48 »

เป็นผมนะี่พี่โป่ง 2J ไม่โบ ถ้าจะเอาไว้ลุย ก็ใช้เกียร์เดิม

แต่ถ้าไม่คิดจะลุย ก็ใช้เกียร์J A/T ขับแค่ 2 ล้อ

วางเจก็วางแผนเรื่องการระบายความร้อนให้ดี ใช้พัดลมแรงๆ

ถ้ามีงบสัก 80-90 K เล่นตัวเทอร์โบไปเลย มันกว่ากันเยอะ

UZ ไม่เชียร์ เครื่องถูก แต่เซอร์วิสแต่ละทีลำบากสัดครับ เครื่องมันอ้วน ล้วงข้างๆก็ยาก

เปลี่ยนหัสเทียนทีถอดบาน สายพานไทมมิ่งกะลูกลอกแพงมาก ติดแก๊สไม่ยากแต่ต้องใช้อุปกรณ์ดีๆแพงๆ

ลองคิดดูพี่
เชื่อๆ ขอบคุณมากคิว  สุดยอด
บันทึกการเข้า
GT 111
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 254


มอมแมม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 18 กันยายน 2010 20:42:17 »

เป็นผมนะี่พี่โป่ง 2J ไม่โบ ถ้าจะเอาไว้ลุย ก็ใช้เกียร์เดิม

แต่ถ้าไม่คิดจะลุย ก็ใช้เกียร์J A/T ขับแค่ 2 ล้อ

วางเจก็วางแผนเรื่องการระบายความร้อนให้ดี ใช้พัดลมแรงๆ

ถ้ามีงบสัก 80-90 K เล่นตัวเทอร์โบไปเลย มันกว่ากันเยอะ

UZ ไม่เชียร์ เครื่องถูก แต่เซอร์วิสแต่ละทีลำบากสัดครับ เครื่องมันอ้วน ล้วงข้างๆก็ยาก

เปลี่ยนหัสเทียนทีถอดบาน สายพานไทมมิ่งกะลูกลอกแพงมาก ติดแก๊สไม่ยากแต่ต้องใช้อุปกรณ์ดีๆแพงๆ

ลองคิดดูพี่
เชื่อๆ ขอบคุณมากคิว  สุดยอด
แอบไปเทน้ำตาลมาแล้ว

เหอๆ หัวหมูขาวจั๊ว
บันทึกการเข้า
DorAEmon Power
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 642


อยู่อย่างเพียงพอและพอเพียง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 18 กันยายน 2010 20:47:42 »

เป็นผมนะี่พี่โป่ง 2J ไม่โบ ถ้าจะเอาไว้ลุย ก็ใช้เกียร์เดิม

แต่ถ้าไม่คิดจะลุย ก็ใช้เกียร์J A/T ขับแค่ 2 ล้อ

วางเจก็วางแผนเรื่องการระบายความร้อนให้ดี ใช้พัดลมแรงๆ

ถ้ามีงบสัก 80-90 K เล่นตัวเทอร์โบไปเลย มันกว่ากันเยอะ

UZ ไม่เชียร์ เซอร์วิสแต่ละทีลำบากสัดครับ เครื่องมันอ้วน ล้วงข้างๆก็ยาก

เปลี่ยนหัสเทียนทีถอดบาน สายพานไทมมิ่งกะลูกลอกแพงมาก

ลองคิดดูพี่

แล้วเมื่อไหร่คุณจะมา เซ็ทโบฯ ให้ผม ครับ ครุณฯ

ตอนนี้มีโบ Kz เดิมๆ ว่าจะเอามาหมกใส่เจอยู่ลูกนึงเอาป่าว
บันทึกการเข้า

Garage N1
Making it
DorAEmon Power
Fuel-Up "คลับโรคจิต"
Federation Of "K L O N G J E K"
"การบินไทย...รักคุณเท่าฟ้า"
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 18 กันยายน 2010 20:54:50 »

รุ่นเดียว สีเดียวกับของพี่ที่ทำงานเลยครับวาง 2j ไม่โบ ชนเกียร์เดิมขับสี่ออโต้ ติดแก๊สด้วย

ใช้งานได้ปกติดีครับ ประหยัดอีกตะหาก
บันทึกการเข้า
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 19 กันยายน 2010 01:46:33 »

วางแล้วยังครับเนีย
บันทึกการเข้า

UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 25 กันยายน 2010 02:35:06 »


  อยากจะเชียร์ uz ครับ
   - เครื่องน้ำหนักเบากว่า 2j อยุ่หลายสิบโล
   - ติดแก๊สแล้ว จูนดีๆ กินไม่ต่างกับ 2j ซักเท่าไหร่ ตกประมาณ โลละ 2 บาท เศษๆ     
    - cc ของ uz และแรงบิด ได้มากกว่า ทางไกล สบายๆเลย
           
         อะไหล่อาจจะหายากกว่า 2j อยุ่บ้างแต่ก็ไม่ถึงกะหายากครับ
         uz ต่อภาษีทีมีขนหน้าแข้งร่วงอยุ่เหมือนกันครับ ถ้าเทียบกับ 2j
            แต่ทุกอย่างก็ขึ้นอยุ่กับลักษณะการใช้งานครับ
บันทึกการเข้า

poky
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #49 เมื่อ: 25 กันยายน 2010 10:16:36 »

ขอโทดนะครับ ผมจากถามอีกนิสนึง



เฟืองท้ายถ้าเราใช้ตัวเดิม  มันจะมีปัญหากับรอบเครื่องมั้ยครับ คำนับ
บันทึกการเข้า
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 25 กันยายน 2010 11:18:12 »

เป็นผมนะี่พี่โป่ง 2J ไม่โบ ถ้าจะเอาไว้ลุย ก็ใช้เกียร์เดิม

แต่ถ้าไม่คิดจะลุย ก็ใช้เกียร์J A/T ขับแค่ 2 ล้อ

วางเจก็วางแผนเรื่องการระบายความร้อนให้ดี ใช้พัดลมแรงๆ

ถ้ามีงบสัก 80-90 K เล่นตัวเทอร์โบไปเลย มันกว่ากันเยอะ

UZ ไม่เชียร์ เซอร์วิสแต่ละทีลำบากสัดครับ เครื่องมันอ้วน ล้วงข้างๆก็ยาก

เปลี่ยนหัสเทียนทีถอดบาน สายพานไทมมิ่งกะลูกลอกแพงมาก

ลองคิดดูพี่

แล้วเมื่อไหร่คุณจะมา เซ็ทโบฯ ให้ผม ครับ ครุณฯ

ตอนนี้มีโบ Kz เดิมๆ ว่าจะเอามาหมกใส่เจอยู่ลูกนึงเอาป่าว

เก็บไว้ให้พี่ รึปล่าวล่ะจ๊ะ ถ้าเก็บ พี่ก็ขอน้อมรับ  ของอะไรจากน้อง พี่โอ หมด อ่ะ
บันทึกการเข้า
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 25 กันยายน 2010 11:20:43 »

ถามพี่ที่จะเปลี่ยนเครื่องอีกนิด

ถ้าวางเบนซิน +LPG แล้วตกโลละ 2 บาท กว่า  แล้ว 5L เดิมๆ วิ่งในเมือง รถติด โคกๆ  ตกโลละ 3 บาท  เฉลี่ยน ประหยัดโล ละ 1 บาท
ปีนึง ผมวิ่ง 30,000 กม. ก็ประหยัดปีละ 30,000 บาท ต้องวิ่งกี่ปี ถึงจะ คิดว่ามันคุ้มค่ากับการ วางเครื่อง + LPG ครับ

พี่ๆ ช่วยวิเคราะห์ หน่อย  ?
บันทึกการเข้า
poky
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #52 เมื่อ: 25 กันยายน 2010 11:25:47 »

ดีเซล  ลิตรละ 28 บาทกว่า

ส่วน LPG ลิตรละ 11 บาท ครับ
บันทึกการเข้า
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 29 กันยายน 2010 11:17:40 »

อ่อ  ผมเติมB5 อ่ะ ลิตรละ 26 บาทเอง 

คือ ผมคิดหลายรอบ หลายตลบ ครับเรื่องเปลี่ยนเครื่องติดแก๊ส  มีคนจำทำให้ด้วย เจโบออโต้+GAS วิ่ง 15 กับบอดี้สปอร์ตไรเดอร์ งบถูกด้วย
แต่ยังสงสัย ว่า มันจะคุ้มหรือไม่  แค่สงสัยครับ   

ปล. ผมทำอยู่บริษัท ติดตั้งแก๊สเองด้วย    คือ คิดไม่ตกจริง ๆครับ ทุนน้อย ห่วงเยอะ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!