AE. Racing Club
03 ตุลาคม 2024 16:08:31 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ว่าด้วยเรื่อง แร็คพวงมาลัย ช่วยด้วยครับ  (อ่าน 3045 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
aon7751
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 34


เพราะเรารักกัน


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010 08:13:41 »

เมื่อวันก่อนเอารถ EE100 ไปเช็คระบบเบรค แต่พอดีช่างพบอาการของแร็คพวงมาลัยรั่ว จึงแนะนำให้เปลี่ยนของมือสอง
บอกว่าราคา 4,500 บาท ไม่รวมค่าแรง (ซึ่งผมว่าราคามันแรงไปหน่อย)

หลังจากนั้นโทรหาร้านขายอะไหล่เพื่อสอบถามและเช็คราคา
ร้านอะไหล่บอกว่าราคา 2,200 แบบอลูมิเนียม ถ้าแบบเหล็กราคาถูกลดเล็กน้อย (ที่นี้ละงงเลยเพราะไม่รู้ว่าของเราเป็นแบบไหน) เวียนหัว เวียนหัว เวียนหัว
จึงอยากจะสอบถามหน่อยครับ
1.แบบอลูมิเนียม กับ แบบเหล็ก มันต่างกันอย่างไร และควรใช้อะไรดีกว่ากันครับ
2.แนะนำร้านซ่อมที่คิดเฉพาะค่าแรง โดยที่ผมซื้ออะไหล่ไปให้ (อยู่แถว ซอยเสนา-วังหิน) หน่อยครับ

ขอบคุณครับ
 คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010 08:28:48 »

ข้อ 1.  รู้สึกว่าจะใช้ได้เหมือนกันนะครับ แต่อลูมิเนียมเบากว่าครับ
บันทึกการเข้า

kittsiri
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 243


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010 09:31:53 »

ไม่ลองใช้ เเร๊คไฟฟ้าไปเลยครับ แนวดี
บันทึกการเข้า
deer160822
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 217



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010 09:34:36 »

แบบอลูมิเนียม ตรงรุ่นจากดรงงานครับ แบบอลูมิเนียมผมเคย ชื้อมาได้ ราคา 1800 ค่าเเรงติดตั้ง 300
บันทึกการเข้า
neung-ae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010 10:04:17 »

umm  ของผมก็รั่วต้องเติมน้ำมันตลอด
บันทึกการเข้า

GT 111
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 254


มอมแมม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010 10:07:00 »

แบบอลูมิเนียม ตรงรุ่นจากดรงงานครับ แบบอลูมิเนียมผมเคย ชื้อมาได้ ราคา 1800 ค่าเเรงติดตั้ง 300
เคยซื้อเซียงกงราคา2300ครับอลูมิเนียมเหมือนกัน
บันทึกการเข้า
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010 10:13:17 »

4500 ไม่รวมค่าแรง แรงมาก

ของผมยกทั้งยวง แร็ค ตัวปั่น สายแรงดัน+ค่าแรง ยังไม่ถึง 4000 เลยครับ
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
OAT AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,548



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010 13:09:23 »

อยากทราบจังเลยครับว่าที่ว่าราคาสองพันกว่านี่มีตัวปั่น+สายแรงดัน ให้ด้วยป่ะครับ ว่าจะเปลี่ยนเหมือนกัน  ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010 13:13:51 »

อยากทราบจังเลยครับว่าที่ว่าราคาสองพันกว่านี่มีตัวปั่น+สายแรงดัน ให้ด้วยป่ะครับ ว่าจะเปลี่ยนเหมือนกัน  ขอบคุณครับ

แร็คเหล็ก 1800 (เมื่อสองปีที่แล้ว) พี่ที่ร้านบอกว่า ทนกว่าแบบมิเนียม
ตัวปั่น       500
สายแรงดัน  300

ซื้อยกชุดผมได้มา 2300 ครับ Smiley
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
OAT AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,548



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010 13:24:38 »

อยากทราบจังเลยครับว่าที่ว่าราคาสองพันกว่านี่มีตัวปั่น+สายแรงดัน ให้ด้วยป่ะครับ ว่าจะเปลี่ยนเหมือนกัน  ขอบคุณครับ

แร็คเหล็ก 1800 (เมื่อสองปีที่แล้ว) พี่ที่ร้านบอกว่า ทนกว่าแบบมิเนียม
ตัวปั่น       500
สายแรงดัน  300

ซื้อยกชุดผมได้มา 2300 ครับ Smiley

ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า

->>Senselessness<<-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,940


เป็นคนดี บางทีก็ปวดร้าว ~~*


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010 13:28:53 »

เปลี่ยนแร๊คมิเนียม มาอาทิตย์ที่ แล้ว 2000 ครับ แล้วก็ให้เค้าเปลี่ยน นู่นเปลี่ยนนี่อีกเยอะแยะเรย ค่าแรง 1200
บันทึกการเข้า

บางทีก็..เหนื่อย
aon7751
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 34


เพราะเรารักกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010 14:17:41 »

ราคา 4,500 แต่ไม่แน่ใจว่ารวมตัวปั่นและสายแรงดันด้วยหรือเปล่า (อู่แถวศรีวรา)
สิ่งที่ผมเข้าใจแบบนี้ถูกต้องไม่ครับ
1.แบบอลูมิเนียม พวงมาลัยเบา แต่ไม่ทนทาน
2.แบบเหล็ก พวงมาลัยหนัก แต่ทน

แนะนำหน่อยครับ หรือมีข้อดี-ข้อเสีย อย่างไร จะได้เลือกซื้อถูกครับ
บันทึกการเข้า
aon7751
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 34


เพราะเรารักกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2010 16:33:10 »

รอผู้รู้อยู่ครับ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
ae 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,485



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2010 17:35:42 »

อยากรู้ มาปูเสื่อรอฟัง แล้วถ้าเป็น แร็คไฟฟ้า ความเร็วต่ำเบา ความเร็วสูงหนัก ดีมั๊ยครับ แล้วต้องต่อสายอะไรเพิ่มอีกครับ

ยุ่งยากไหมครับ  คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
earth-osk
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2010 18:03:25 »

ถามต่อครับ แล้วมีที่เป้น น้ำมัน บวกไฟหฟ้ารึป่าวอะครับ

ของผมเห็นมีสายไฟต่ออยุ่ที่แร๊คด้วย ครับ และก็เป็นน้ำมันด้วยอะครับ Huh? งงมาก


จากที่ทดลองใช้ ความเร็วต่ำ จะเบา ความเร็วสูง จะหนัก

บันทึกการเข้า
OAT AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,548



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2010 00:15:25 »

 สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2010 00:37:27 »

แร็คอลูมีเนียมมีชุดซ่อมครับ เป็นเหล็กพังแล้วโยนเท่านั้น
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!