AE. Racing Club
09 ธันวาคม 2024 21:41:47 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ข้องใจ แก๊ส  (อ่าน 1411 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kajade
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 259



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 30 กันยายน 2010 21:54:00 »

ถามหน่อยครับพี่ ว่าแก๊สเนี่ยต้องใช้ความร้อนผ่านหม้อต้มถึงจะเป็นแก๊สเข้าเครื่อง
แต่ืำทำไมถ้าสตาร์ทแก๊ส ก็ใช้ขับได้ตั้งแต่เครื่องยังไม่ร้อนเลยครับ งงนิดนึง
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2010 07:27:34 »

ถามหน่อยครับพี่ ว่าแก๊สเนี่ยต้องใช้ความร้อนผ่านหม้อต้มถึงจะเป็นแก๊สเข้าเครื่อง
แต่ืำทำไมถ้าสตาร์ทแก๊ส ก็ใช้ขับได้ตั้งแต่เครื่องยังไม่ร้อนเลยครับ งงนิดนึง
แก๊ส LPG สถานะมันเป็นของเหลว แต่จะเป็นแก๊สเมื่อความดันเปลี่ยน เหมือนถังแก๊สหุงต้มตามในครัวบ้านเรา ที่ด้านล่างของถังมันจะเป็นน้ำ ส่วนด้านบนถังมันจะเป็นแก๊ส แต่มันยังคงมีของเหลวปนมาบ้าง ซึ่งจะทำให้การจุดระเบิดไม่สมบูรณ์ ดังนั้นเครื่องเย็นก็ใช้แก๊สได้แต่ มันไม่สมบูรณ์ครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Jack_copy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 860


http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=335


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2010 07:29:45 »

ที่ต้องผ่านหม้อต้มเพื่ออุ่นมันให้ร้อนเพื่อให้เป็นไอมากขึ้นจุดระเบิดง่ายขึ้น  แต่ที่สตาร์ดตอนเช้าได้ก้อเพราะมันเป็นไออยู่แล้วแต่มานยังเย็นอยู่ทำให้เผาไหม้ไม่ดีอะครับ  ตอนเช้าถ้าเครื่องไม่ร้อนจึงขี่ไม่ค่อยดี
บันทึกการเข้า

บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
NICK AE92
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2010 21:24:56 »

 สุดยอด มอไซด์
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!