ปกติครับ ถ้าเครื่อง FE มันจะมี สายลมวิ่งเข้ามาที่ปั๊ม power สายนี้ เส้น นึง เข้าหน้าลิ้น อีกเส้น เข้าหลังลิ้น พอหมุนพวงมาลัย มันก็จะเปิดถึงกันทำให้รอบขึ้นครับ ส่วนพวก ge สายนี้จะอยู่ที่ตัวแรค แทน นั่นเป็นสาเหตุว่าทำมันแร๊ค ge ถึงราคาแพงกว่า และไม่ค่อยพบเห็น
ตามนั้นเลย แต่ของผมใช้สายยางขันน๊อตอุดรูไว้ ใส่ตัวชดเชยแล้วดันรอบสูงปรี๊ด