AE. Racing Club
05 ธันวาคม 2024 09:27:57 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีข้อข้องใจอ่ะครับ เวลาเลี้ยวเเล้วรอบเครื่องมันขึ้นอ่ะครับ  (อ่าน 1962 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
*OommY*
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,363


----


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 30 ตุลาคม 2010 21:22:53 »

ไม่ทราบว่ามันเกิดจากอะไร ตอนจอดนิ่ง ๆๆ ลองหมุนพวงมาลัยดู นิดหน่อยแล้วรอบเครื่องมันขึ้น เเละขอวิธีเเก้ใขด้วยครับ ขอบคุณครับ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2010 21:41:24 »

ที่รอบขึ้นเพราะปั้มพวงมาลัยเพาเวอร์ทำงาน กล่องเลยสั่งให้ชดเชยรอบหรือเปล่า
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2010 21:51:25 »

ที่รอบขึ้นเพราะปั้มพวงมาลัยเพาเวอร์ทำงาน กล่องเลยสั่งให้ชดเชยรอบหรือเปล่า
+1 ครับ
บันทึกการเข้า

beck_nan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 943



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2010 22:30:10 »

ที่รอบขึ้นเพราะปั้มพวงมาลัยเพาเวอร์ทำงาน กล่องเลยสั่งให้ชดเชยรอบหรือเปล่า
+1 ครับ

ผมก็คิดเช่นนั้นครับ รถที่บ้านก็เป็น
บันทึกการเข้า

¥¥ BALL ¥¥
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 785



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2010 22:31:21 »

ของผมก็เป็นหน้าจะปกติครับ
บันทึกการเข้า
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2010 22:43:24 »

ปกติครับ ถ้าเครื่อง FE มันจะมี สายลมวิ่งเข้ามาที่ปั๊ม power สายนี้ เส้น นึง เข้าหน้าลิ้น อีกเส้น เข้าหลังลิ้น พอหมุนพวงมาลัย มันก็จะเปิดถึงกันทำให้รอบขึ้นครับ ส่วนพวก ge สายนี้จะอยู่ที่ตัวแรค แทน นั่นเป็นสาเหตุว่าทำมันแร๊ค ge ถึงราคาแพงกว่า และไม่ค่อยพบเห็น
บันทึกการเข้า

boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2010 23:09:04 »

ขอถามนิดหน่อยครับ อย่างของผมพอหมุนพวงมาลัยรอบมันจะตกนิดหน่อยแล้วมีเสียงดังประมาณเสียงอิ๊ดๆๆมันจะดังนิดหน่อยอ่ะครับ มันเป็นที่อะไรเหรอครับ

ตกนิดหน่อยก็ปกติครับ ก็ตัวปั่น power มันทำงานครับ ส่วนเสียงอี๊ดๆๆ นี่น่าจะสายพานครับ ตัวปั่นทำงานมันจะฉุดแรงเครื่องครับ เข้าใจว่าสายพานอาจหย่อน หรือ หมดอายุครับ อันนี้เบื้องต้นนะครับ
บันทึกการเข้า

kang-ro
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 218


เปลี่ยนมันไปเรื่อย รถอะไรก็ขับได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2010 23:25:27 »

ที่รอบขึ้นเพราะปั้มพวงมาลัยเพาเวอร์ทำงาน กล่องเลยสั่งให้ชดเชยรอบหรือเปล่า

+1  เหมือนกันนะ



บันทึกการเข้า

ยังงัยก็4Aอยู่แล้ว
รับจัดหาอะไหล่เดิม-อะไหล่ซิ่ง(ถ้ามี)
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2010 16:20:32 »

ปกติครับ ถ้าเครื่อง FE มันจะมี สายลมวิ่งเข้ามาที่ปั๊ม power สายนี้ เส้น นึง เข้าหน้าลิ้น อีกเส้น เข้าหลังลิ้น พอหมุนพวงมาลัย มันก็จะเปิดถึงกันทำให้รอบขึ้นครับ ส่วนพวก ge สายนี้จะอยู่ที่ตัวแรค แทน นั่นเป็นสาเหตุว่าทำมันแร๊ค ge ถึงราคาแพงกว่า และไม่ค่อยพบเห็น

ตามนั้นเลย แต่ของผมใช้สายยางขันน๊อตอุดรูไว้ ใส่ตัวชดเชยแล้วดันรอบสูงปรี๊ด
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!