AE. Racing Club
14 พฤศจิกายน 2024 14:24:37 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอปรึกษาเรื่องแลกเกียร์คับ  (อ่าน 1443 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
❀ joeyman ❀
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,934


ตรงนี้มันกรอกยังไงว่ะ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 18 ธันวาคม 2010 16:28:17 »

ตอนนี้รถผม ๑๐๑ เครื่อง ๕เอ เอฟอี ออโต้
ต้องการจะแลกเกียร์กับรถเพื่อน ๑๐๑ ๔ เอ เอฟอี เกียร์ ธรรมดา

คำถาม

๑ ต้องมีการหาอะไหล่เพิ่มเติมอะไรบ้างครับ
๒ ค่าใช้จ่ายที่ควรจะเป็นน่าจะจบที่เท่าไหร่ครับ (ผมอยู่อุบล)

  คำนับขอบคุณล่วงหน้าทุกๆความคิดเห็นครับ  คำนับ

บันทึกการเข้า


UBON.STD ตะวันออกไกล
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2010 16:38:31 »

หาอู่แถวบ้านที่รับทำ แล้วเอารายละเอียด+ราคา มาปรึกษาเพื่อนในนี้ดูดีกว่าไหมอ่ะครับ

บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2010 20:10:56 »

แถวบ้านผมเคยไปถามค่าแรงในการเปลี่ยนเกียร์ประมาณ3000ถ้าจำไม่ผิด

ส่วนอย่างอื่นก็มีพวกครัชรึอะไรก็ดูพวกสภาพครับ

แต่รอคนอื่นมาคุยกันอีกที่ครับ
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
❀ joeyman ❀
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,934


ตรงนี้มันกรอกยังไงว่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2010 16:33:29 »

ตอนนี้ไปปรึกษาอู่มาแล้วครับ
-ค่าแรงในการเปลี่ยนเกียร์ คันละ ๑๐๐๐ รวม ๒๐๐๐
-ค่าของเหลวอื่นๆ เจ้าของรถออกเอง
คำถาม
-ราคานี้ปกติมั้ยครับ
-ถ้าปกติ รถผม คันที่จะเป็นเกียร์ธรรมดา ควรทำอะไรเพิ่มมั้ยครับ เพราะไหนๆ
 เกียร์ก็ยังไม่ได้ใส่ จะได้ไม่ต้องซ่อมบำรุงมันอีกครับ

ขอบคุณล่วงหน้าครับ อย่ากให้รถวิ่งดีตามที่เครื่องมันทำได้ครับ
 คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า


UBON.STD ตะวันออกไกล
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2010 18:46:10 »

1.ถูกแล้วครับผมว่าเปลี่ยนที่ไหนอ่า
2.ดูครัชอ่าครับที่จริงรื้อมาแล้วน่าจะเปลี่ยนเลยเราจะได้ไม่ต้องรื้อออกมาหลายรอบครับเสียดายค่าแรงแล้วนอกนั้นแล้วแต่สภาพครับ
รอท่านอื่นมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมครับ
 
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
❀ joeyman ❀
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,934


ตรงนี้มันกรอกยังไงว่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2010 19:14:24 »

1.ถูกแล้วครับผมว่าเปลี่ยนที่ไหนอ่า
2.ดูครัชอ่าครับที่จริงรื้อมาแล้วน่าจะเปลี่ยนเลยเราจะได้ไม่ต้องรื้อออกมาหลายรอบครับเสียดายค่าแรงแล้วนอกนั้นแล้วแต่สภาพครับ
รอท่านอื่นมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมครับ
 
ขอบคุณครับน้า 

ถ้าเปลี่ยนครัชด้วย หาของเดิม รึอัพเกรดครับ
เพราะเครื่องผมคงไม่ไปยุ่งกะมัน อิอิ
บันทึกการเข้า


UBON.STD ตะวันออกไกล
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2010 22:30:06 »

1.ถูกแล้วครับผมว่าเปลี่ยนที่ไหนอ่า
2.ดูครัชอ่าครับที่จริงรื้อมาแล้วน่าจะเปลี่ยนเลยเราจะได้ไม่ต้องรื้อออกมาหลายรอบครับเสียดายค่าแรงแล้วนอกนั้นแล้วแต่สภาพครับ
รอท่านอื่นมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมครับ
 
ขอบคุณครับน้า 

ถ้าเปลี่ยนครัชด้วย หาของเดิม รึอัพเกรดครับ
เพราะเครื่องผมคงไม่ไปยุ่งกะมัน อิอิ

ครัชทองแดง หวีกดเสริมแหนบ ใช้กันยาวๆเลยคับ อาจจะเกินไปสำหรับเครื่องเดิม แต่ผมว่าใช้จนคุ้มเลยนะ
แน่นอนเสริมแหนบต้องแลกกับครัชที่แข็งขึ้น แต่ก็แก้ไขได้ด้วยการเสริมขาครัชผ่อนแรงคับ
เท่านี้รับรองออกโดดเลย อิ อิ
บันทึกการเข้า

❀ joeyman ❀
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,934


ตรงนี้มันกรอกยังไงว่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2010 06:28:13 »

1.ถูกแล้วครับผมว่าเปลี่ยนที่ไหนอ่า
2.ดูครัชอ่าครับที่จริงรื้อมาแล้วน่าจะเปลี่ยนเลยเราจะได้ไม่ต้องรื้อออกมาหลายรอบครับเสียดายค่าแรงแล้วนอกนั้นแล้วแต่สภาพครับ
รอท่านอื่นมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมครับ
 
ขอบคุณครับน้า 

ถ้าเปลี่ยนครัชด้วย หาของเดิม รึอัพเกรดครับ
เพราะเครื่องผมคงไม่ไปยุ่งกะมัน อิอิ

ครัชทองแดง หวีกดเสริมแหนบ ใช้กันยาวๆเลยคับ อาจจะเกินไปสำหรับเครื่องเดิม แต่ผมว่าใช้จนคุ้มเลยนะ
แน่นอนเสริมแหนบต้องแลกกับครัชที่แข็งขึ้น แต่ก็แก้ไขได้ด้วยการเสริมขาครัชผ่อนแรงคับ
เท่านี้รับรองออกโดดเลย อิ อิ

ขอบคุณคับน้า

น่าสนๆ แล้วใช้งานในชีวิตประจำวันจะลำบากเกินไปมั้ยคับน้า

บันทึกการเข้า


UBON.STD ตะวันออกไกล
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!