AE. Racing Club
22 กุมภาพันธ์ 2568 01:27:28 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จานจ่าย 4 สาย กับ 6 สาย ต่างกันยังไงครับ กับเครื่อง 4a-fe  (อ่าน 11027 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 19 มิถุนายน 2554 10:36:14 »

ตามหัวข้อครับ อยากรู้ว่าอันไหนดีแล้ว ทำไม 4a-fe บางตัว เป็น6สาย บางตัวเป็น4สายครับ
แล้วใช้แทนกันได้ไหมครับ 
บันทึกการเข้า

DomaKajanG.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,014


"""""


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2554 11:01:21 »

ของผม 7a จานจ่ายเป็นแบบ 4 สาย งง ๆ อยู่เหมือนกันอะคับ
บันทึกการเข้า
nong@111
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 880


carib....สวยโฮ้กๆๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2554 13:50:18 »

รอคำตอบครับ
บันทึกการเข้า

ice ice
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2554 14:21:23 »

จริงๆ แล้ว 4 สาย จะมากะเครื่องตัวที่ ไม่มีวัตรอบเครื่อง เข้าที่เรือนไมล์ เเต่ 6 สาย 2 สายเพิ่มเข้าไป คือ เพิ่มคอนเดนเซ่อร์ คอยล์เข้าไป เป็นตัววัตรอบเครื่องเเค่นั้นเอง 6สายจะรวมไว้ในตัวเดียวกัน สรุปไช้ได้ ถ้าเดิมติดรถ 6สายก็ ชื้อ 4สายมาเเปลงเอาก็ได้ถูกกว่า (เเต่เเกะออกต้องระวัง)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 มิถุนายน 2554 14:39:30 โดย สันต์ครับ » บันทึกการเข้า
KITTI 2616<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 884


"ทฤษฏีมีไว้ทดสอบ ผลของมัน นั้นแระคือความจริง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2554 15:35:31 »

จริงๆ แล้ว 4 สาย จะมากะเครื่องตัวที่ ไม่มีวัตรอบเครื่อง เข้าที่เรือนไมล์ เเต่ 6 สาย 2 สายเพิ่มเข้าไป คือ เพิ่มคอนเดนเซ่อร์ คอยล์เข้าไป เป็นตัววัตรอบเครื่องเเค่นั้นเอง 6สายจะรวมไว้ในตัวเดียวกัน สรุปไช้ได้ ถ้าเดิมติดรถ 6สายก็ ชื้อ 4สายมาเเปลงเอาก็ได้ถูกกว่า (เเต่เเกะออกต้องระวัง)
+1
บันทึกการเข้า
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2554 17:09:42 »

    เก็บข้อมูลไว้ 4a fe เหมือนกัน
บันทึกการเข้า
ti61125
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 243



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2554 10:18:53 »

ถ้าเสียเอาใส้ของ 4 สายมายำใส่ได้ครับ ลองดูแล้ว ไม่มีปัญหาอะไร
แบบว่า 6 สายแพงเว่อร์
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 มิถุนายน 2554 10:38:28 โดย ti61125 » บันทึกการเข้า
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2554 10:50:13 »

ถ้าเสียเอาใส้ของ 4 สายมายำใส่ได้ครับ ลองดูแล้ว ไม่มีปัญหาอะไร
แบบว่า 6 สายแพงเว่อร์

เห็นด้วครับแพงเวอร์จิงๆครับ
แล้วไอ้ 6 สายกับ 4 สาย เนี่ย มันเป็นตัวบ้านเราทั้งคู่ หรือ ตัวไหนตัวนอก ใน
หรือปล่าวครับ
บันทึกการเข้า

น้องหนูบลอนด์_TPZ#06
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,653


Trang-Phatthalung Zone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2554 14:03:43 »

 
บันทึกการเข้า

Trang-Phatthalung Zone เด็กบ้านบ่อนเมา พัทลุงเต็มขั้นก๊าบผม
dennish
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,517



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2554 14:19:35 »

ถ้าถามว่าอันไหนดี ก็ต้อง 6 สายครับ
4 สาย ใส่ได้จริง แต่มันไม่ครบ  รูป engine จะโชว์ตลอดครับ
บันทึกการเข้า
Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2554 15:35:43 »

ปีก่อนเปลี่ยนลูกใหม่เบิกห้างมา (ได้ราคาพิเศษสุดๆ)...เอาภาพสีสายไฟ 6 เส้นมาฝากครับ

บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
จิ๊กโก๋..โรแมนติก <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,635


เข้าป่าพอไหว..ขับไวเค้ากัววว


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2554 09:02:09 »

ความรู้ทั้งนั้น
บันทึกการเข้า

หันมาเล่นออฟโรดดีกว่า

ไม่ได้เหลือ..แค่เบื่ออะไรเดิมๆ
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2554 10:29:26 »

ปีก่อนเปลี่ยนลูกใหม่เบิกห้างมา (ได้ราคาพิเศษสุดๆ)...เอาภาพสีสายไฟ 6 เส้นมาฝากครับ


พอบอกได้มั้ยครับ ได้มาราคารเท่าไหร่ ผมซื้อเซียงกงมา 3000 - -.
บันทึกการเข้า
digital
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 175


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2554 11:41:33 »

...ขอความรู้หน่อยครับ... จายจ่าย 4AFE แบบ 6 สาย
     1 วิธีถอดเปลี่ยน ตัว คอนเดนเซอร์ แกะยังไงครับ
     2 พอดีงัดหัว นกกระจอก แล้วมันหัก หาซื้อได้ที่ไหน ราคาประมาณเท่าไหร่ ครับ

............ขอบคูณครับ.............
บันทึกการเข้า
Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2554 13:57:59 »


พอบอกได้มั้ยครับ ได้มาราคารเท่าไหร่ ผมซื้อเซียงกงมา 3000 - -.

ราคาตั้งที่วรจักรเกือบหมื่น หักส่วนลด+แวตแล้วเหลือแถวๆ 8 พันแต่ผมได้พรรคพวกหาให้ได้ราคาพิเศษ 6 พัน (เป็นตัว made in thailand ตอนนี้คงไม่ได้ราคานี้แล้ว) ก่อนหน้าไปเดินดูเซียงกงเจอตั้งแต่ 2.5-3 พันแต่สภาพไม่สวยเท่าไหร่ ก็เลยกัดฟันซื้อมือหนึ่งซะเลยคิดเสียว่าแพงกว่าเท่าตัวนึงดีกว่าเสียค่ารถยกกลางทางกับโดนร้านข้างทางฟันหัวแบะเหมือนที่เคยโดนมาครับ

...ขอความรู้หน่อยครับ... จายจ่าย 4AFE แบบ 6 สาย
     1 วิธีถอดเปลี่ยน ตัว คอนเดนเซอร์ แกะยังไงครับ
     2 พอดีงัดหัว นกกระจอก แล้วมันหัก หาซื้อได้ที่ไหน ราคาประมาณเท่าไหร่ ครับ

............ขอบคูณครับ.............

ลองดูกระทู้ตามนี้ครับ

http://www.gasthai.com/boardgas/question.asp?id=A35404

http://topicstock.pantip.com/ratchada/topicstock/2010/10/V9774860/V9774860.html

http://topicstock.pantip.com/ratchada/topicstock/2010/10/V9775081/V9775081.html
บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
fogafoga
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,223


IN MY HART


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2554 15:11:45 »

 
บันทึกการเข้า

digital
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 175


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2554 15:40:39 »


พอบอกได้มั้ยครับ ได้มาราคารเท่าไหร่ ผมซื้อเซียงกงมา 3000 - -.

ราคาตั้งที่วรจักรเกือบหมื่น หักส่วนลด+แวตแล้วเหลือแถวๆ 8 พันแต่ผมได้พรรคพวกหาให้ได้ราคาพิเศษ 6 พัน (เป็นตัว made in thailand ตอนนี้คงไม่ได้ราคานี้แล้ว) ก่อนหน้าไปเดินดูเซียงกงเจอตั้งแต่ 2.5-3 พันแต่สภาพไม่สวยเท่าไหร่ ก็เลยกัดฟันซื้อมือหนึ่งซะเลยคิดเสียว่าแพงกว่าเท่าตัวนึงดีกว่าเสียค่ารถยกกลางทางกับโดนร้านข้างทางฟันหัวแบะเหมือนที่เคยโดนมาครับ

...ขอความรู้หน่อยครับ... จายจ่าย 4AFE แบบ 6 สาย
     1 วิธีถอดเปลี่ยน ตัว คอนเดนเซอร์ แกะยังไงครับ
     2 พอดีงัดหัว นกกระจอก แล้วมันหัก หาซื้อได้ที่ไหน ราคาประมาณเท่าไหร่ ครับ

............ขอบคูณครับ.............

ลองดูกระทู้ตามนี้ครับ

http://www.gasthai.com/boardgas/question.asp?id=A35404

http://topicstock.pantip.com/ratchada/topicstock/2010/10/V9774860/V9774860.html

http://topicstock.pantip.com/ratchada/topicstock/2010/10/V9775081/V9775081.html


....ขอบคุณครับ....
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!