22 กุมภาพันธ์ 2568 01:27:28
ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
1 ชั่วโมง
1 วัน
1 สัปดาห์
1 เดือน
ตลอดกาล
เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
AE. Racing Club
>
AE Racing Club - FreeStyle
>
Free Style - AE Racing Club
(ผู้ดูแล:
Oon_Resist .CZ
,
DARKSTAR
,
[[Badd]]
,
PANDA RACING
) >
จานจ่าย 4 สาย กับ 6 สาย ต่างกันยังไงครับ กับเครื่อง 4a-fe
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
« กระทู้ที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
ผู้เขียน
หัวข้อ: จานจ่าย 4 สาย กับ 6 สาย ต่างกันยังไงครับ กับเครื่อง 4a-fe (อ่าน 11027 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1,294
มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ
จานจ่าย 4 สาย กับ 6 สาย ต่างกันยังไงครับ กับเครื่อง 4a-fe
«
เมื่อ:
19 มิถุนายน 2554 10:36:14 »
ตามหัวข้อครับ อยากรู้ว่าอันไหนดีแล้ว ทำไม 4a-fe บางตัว เป็น6สาย บางตัวเป็น4สายครับ
แล้วใช้แทนกันได้ไหมครับ
บันทึกการเข้า
DomaKajanG.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 3,014
"""""
Re: จานจ่าย 4 สาย กับ 6 สาย ต่างกันยังไงครับ กับเครื่อง 4a-fe
«
ตอบ #1 เมื่อ:
19 มิถุนายน 2554 11:01:21 »
ของผม 7a จานจ่ายเป็นแบบ 4 สาย งง ๆ อยู่เหมือนกันอะคับ
บันทึกการเข้า
nong@111
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
ออฟไลน์
กระทู้: 880
carib....สวยโฮ้กๆๆ
Re: จานจ่าย 4 สาย กับ 6 สาย ต่างกันยังไงครับ กับเครื่อง 4a-fe
«
ตอบ #2 เมื่อ:
19 มิถุนายน 2554 13:50:18 »
รอคำตอบครับ
บันทึกการเข้า
ice ice
บุคคลทั่วไป
Re: จานจ่าย 4 สาย กับ 6 สาย ต่างกันยังไงครับ กับเครื่อง 4a-fe
«
ตอบ #3 เมื่อ:
19 มิถุนายน 2554 14:21:23 »
จริงๆ แล้ว 4 สาย จะมากะเครื่องตัวที่ ไม่มีวัตรอบเครื่อง เข้าที่เรือนไมล์ เเต่ 6 สาย 2 สายเพิ่มเข้าไป คือ เพิ่มคอนเดนเซ่อร์ คอยล์เข้าไป เป็นตัววัตรอบเครื่องเเค่นั้นเอง 6สายจะรวมไว้ในตัวเดียวกัน สรุปไช้ได้ ถ้าเดิมติดรถ 6สายก็ ชื้อ 4สายมาเเปลงเอาก็ได้ถูกกว่า (เเต่เเกะออกต้องระวัง)
«
แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 มิถุนายน 2554 14:39:30 โดย สันต์ครับ
»
บันทึกการเข้า
KITTI 2616<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 884
"ทฤษฏีมีไว้ทดสอบ ผลของมัน นั้นแระคือความจริง"
Re: จานจ่าย 4 สาย กับ 6 สาย ต่างกันยังไงครับ กับเครื่อง 4a-fe
«
ตอบ #4 เมื่อ:
19 มิถุนายน 2554 15:35:31 »
อ้างจาก: สันต์ครับ ที่ 19 มิถุนายน 2554 14:21:23
จริงๆ แล้ว 4 สาย จะมากะเครื่องตัวที่ ไม่มีวัตรอบเครื่อง เข้าที่เรือนไมล์ เเต่ 6 สาย 2 สายเพิ่มเข้าไป คือ เพิ่มคอนเดนเซ่อร์ คอยล์เข้าไป เป็นตัววัตรอบเครื่องเเค่นั้นเอง 6สายจะรวมไว้ในตัวเดียวกัน สรุปไช้ได้ ถ้าเดิมติดรถ 6สายก็ ชื้อ 4สายมาเเปลงเอาก็ได้ถูกกว่า (เเต่เเกะออกต้องระวัง)
+1
บันทึกการเข้า
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2,910
Re: จานจ่าย 4 สาย กับ 6 สาย ต่างกันยังไงครับ กับเครื่อง 4a-fe
«
ตอบ #5 เมื่อ:
19 มิถุนายน 2554 17:09:42 »
เก็บข้อมูลไว้ 4a fe เหมือนกัน
บันทึกการเข้า
ti61125
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 243
Re: จานจ่าย 4 สาย กับ 6 สาย ต่างกันยังไงครับ กับเครื่อง 4a-fe
«
ตอบ #6 เมื่อ:
20 มิถุนายน 2554 10:18:53 »
ถ้าเสียเอาใส้ของ 4 สายมายำใส่ได้ครับ ลองดูแล้ว ไม่มีปัญหาอะไร
แบบว่า 6 สายแพงเว่อร์
«
แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 มิถุนายน 2554 10:38:28 โดย ti61125
»
บันทึกการเข้า
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1,294
มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ
Re: จานจ่าย 4 สาย กับ 6 สาย ต่างกันยังไงครับ กับเครื่อง 4a-fe
«
ตอบ #7 เมื่อ:
20 มิถุนายน 2554 10:50:13 »
อ้างจาก: ti61125 ที่ 20 มิถุนายน 2554 10:18:53
ถ้าเสียเอาใส้ของ 4 สายมายำใส่ได้ครับ ลองดูแล้ว ไม่มีปัญหาอะไร
แบบว่า 6 สายแพงเว่อร์
เห็นด้วครับแพงเวอร์จิงๆครับ
แล้วไอ้ 6 สายกับ 4 สาย เนี่ย มันเป็นตัวบ้านเราทั้งคู่ หรือ ตัวไหนตัวนอก ใน
หรือปล่าวครับ
บันทึกการเข้า
น้องหนูบลอนด์_TPZ#06
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 8,653
Trang-Phatthalung Zone
Re: จานจ่าย 4 สาย กับ 6 สาย ต่างกันยังไงครับ กับเครื่อง 4a-fe
«
ตอบ #8 เมื่อ:
20 มิถุนายน 2554 14:03:43 »
บันทึกการเข้า
Trang-Phatthalung Zone
เด็กบ้านบ่อนเมา พัทลุงเต็มขั้นก๊าบผม
dennish
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 3,517
Re: จานจ่าย 4 สาย กับ 6 สาย ต่างกันยังไงครับ กับเครื่อง 4a-fe
«
ตอบ #9 เมื่อ:
20 มิถุนายน 2554 14:19:35 »
ถ้าถามว่าอันไหนดี ก็ต้อง 6 สายครับ
4 สาย ใส่ได้จริง แต่มันไม่ครบ รูป engine จะโชว์ตลอดครับ
บันทึกการเข้า
Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1,188
Solitary Man@Phukadueng
Re: จานจ่าย 4 สาย กับ 6 สาย ต่างกันยังไงครับ กับเครื่อง 4a-fe
«
ตอบ #10 เมื่อ:
20 มิถุนายน 2554 15:35:43 »
ปีก่อนเปลี่ยนลูกใหม่เบิกห้างมา (ได้ราคาพิเศษสุดๆ)...เอาภาพสีสายไฟ 6 เส้นมาฝากครับ
บันทึกการเข้า
4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
จิ๊กโก๋..โรแมนติก <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 6,635
เข้าป่าพอไหว..ขับไวเค้ากัววว
Re: จานจ่าย 4 สาย กับ 6 สาย ต่างกันยังไงครับ กับเครื่อง 4a-fe
«
ตอบ #11 เมื่อ:
21 มิถุนายน 2554 09:02:09 »
ความรู้ทั้งนั้น
บันทึกการเข้า
หันมาเล่นออฟโรดดีกว่า
ไม่ได้เหลือ..แค่เบื่ออะไรเดิมๆ
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
กระทู้: 2,088
Re: จานจ่าย 4 สาย กับ 6 สาย ต่างกันยังไงครับ กับเครื่อง 4a-fe
«
ตอบ #12 เมื่อ:
21 มิถุนายน 2554 10:29:26 »
อ้างจาก: Ralphy ที่ 20 มิถุนายน 2554 15:35:43
ปีก่อนเปลี่ยนลูกใหม่เบิกห้างมา (ได้ราคาพิเศษสุดๆ)...เอาภาพสีสายไฟ 6 เส้นมาฝากครับ
พอบอกได้มั้ยครับ ได้มาราคารเท่าไหร่ ผมซื้อเซียงกงมา 3000 - -.
บันทึกการเข้า
digital
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 175
Re: จานจ่าย 4 สาย กับ 6 สาย ต่างกันยังไงครับ กับเครื่อง 4a-fe
«
ตอบ #13 เมื่อ:
21 มิถุนายน 2554 11:41:33 »
...ขอความรู้หน่อยครับ... จายจ่าย 4AFE แบบ 6 สาย
1 วิธีถอดเปลี่ยน ตัว คอนเดนเซอร์ แกะยังไงครับ
2 พอดีงัดหัว นกกระจอก แล้วมันหัก หาซื้อได้ที่ไหน ราคาประมาณเท่าไหร่ ครับ
............ขอบคูณครับ.............
บันทึกการเข้า
Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1,188
Solitary Man@Phukadueng
Re: จานจ่าย 4 สาย กับ 6 สาย ต่างกันยังไงครับ กับเครื่อง 4a-fe
«
ตอบ #14 เมื่อ:
21 มิถุนายน 2554 13:57:59 »
อ้างจาก: AE-Drift ที่ 21 มิถุนายน 2554 10:29:26
พอบอกได้มั้ยครับ ได้มาราคารเท่าไหร่ ผมซื้อเซียงกงมา 3000 - -.
ราคาตั้งที่วรจักรเกือบหมื่น หักส่วนลด+แวตแล้วเหลือแถวๆ 8 พันแต่ผมได้พรรคพวกหาให้ได้ราคาพิเศษ 6 พัน (เป็นตัว made in thailand ตอนนี้คงไม่ได้ราคานี้แล้ว) ก่อนหน้าไปเดินดูเซียงกงเจอตั้งแต่ 2.5-3 พันแต่สภาพไม่สวยเท่าไหร่ ก็เลยกัดฟันซื้อมือหนึ่งซะเลยคิดเสียว่าแพงกว่าเท่าตัวนึงดีกว่าเสียค่ารถยกกลางทางกับโดนร้านข้างทางฟันหัวแบะเหมือนที่เคยโดนมาครับ
อ้างจาก: digital ที่ 21 มิถุนายน 2554 11:41:33
...ขอความรู้หน่อยครับ... จายจ่าย 4AFE แบบ 6 สาย
1 วิธีถอดเปลี่ยน ตัว คอนเดนเซอร์ แกะยังไงครับ
2 พอดีงัดหัว นกกระจอก แล้วมันหัก หาซื้อได้ที่ไหน ราคาประมาณเท่าไหร่ ครับ
............ขอบคูณครับ.............
ลองดูกระทู้ตามนี้ครับ
http://www.gasthai.com/boardgas/question.asp?id=A35404
http://topicstock.pantip.com/ratchada/topicstock/2010/10/V9774860/V9774860.html
http://topicstock.pantip.com/ratchada/topicstock/2010/10/V9775081/V9775081.html
บันทึกการเข้า
4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
fogafoga
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1,223
IN MY HART
Re: จานจ่าย 4 สาย กับ 6 สาย ต่างกันยังไงครับ กับเครื่อง 4a-fe
«
ตอบ #15 เมื่อ:
21 มิถุนายน 2554 15:11:45 »
บันทึกการเข้า
http://img263.imageshack.us/img263/1800/0160mk.jpg
digital
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 175
Re: จานจ่าย 4 สาย กับ 6 สาย ต่างกันยังไงครับ กับเครื่อง 4a-fe
«
ตอบ #16 เมื่อ:
21 มิถุนายน 2554 15:40:39 »
อ้างจาก: Ralphy ที่ 21 มิถุนายน 2554 13:57:59
อ้างจาก: AE-Drift ที่ 21 มิถุนายน 2554 10:29:26
พอบอกได้มั้ยครับ ได้มาราคารเท่าไหร่ ผมซื้อเซียงกงมา 3000 - -.
ราคาตั้งที่วรจักรเกือบหมื่น หักส่วนลด+แวตแล้วเหลือแถวๆ 8 พันแต่ผมได้พรรคพวกหาให้ได้ราคาพิเศษ 6 พัน (เป็นตัว made in thailand ตอนนี้คงไม่ได้ราคานี้แล้ว) ก่อนหน้าไปเดินดูเซียงกงเจอตั้งแต่ 2.5-3 พันแต่สภาพไม่สวยเท่าไหร่ ก็เลยกัดฟันซื้อมือหนึ่งซะเลยคิดเสียว่าแพงกว่าเท่าตัวนึงดีกว่าเสียค่ารถยกกลางทางกับโดนร้านข้างทางฟันหัวแบะเหมือนที่เคยโดนมาครับ
อ้างจาก: digital ที่ 21 มิถุนายน 2554 11:41:33
...ขอความรู้หน่อยครับ... จายจ่าย 4AFE แบบ 6 สาย
1 วิธีถอดเปลี่ยน ตัว คอนเดนเซอร์ แกะยังไงครับ
2 พอดีงัดหัว นกกระจอก แล้วมันหัก หาซื้อได้ที่ไหน ราคาประมาณเท่าไหร่ ครับ
............ขอบคูณครับ.............
ลองดูกระทู้ตามนี้ครับ
http://www.gasthai.com/boardgas/question.asp?id=A35404
http://topicstock.pantip.com/ratchada/topicstock/2010/10/V9774860/V9774860.html
http://topicstock.pantip.com/ratchada/topicstock/2010/10/V9775081/V9775081.html
....ขอบคุณครับ....
บันทึกการเข้า
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
พิมพ์
« กระทู้ที่แล้ว
ต่อไป »
กระโดดไป:
เลือกหัวข้อ:
-----------------------------
AE Racing Club - Activity & Gallery
-----------------------------
=> กิจกรรมต่างๆ ของชาว AE Racing Club
=> Meeting Gallery
===> รูปกิจกรรมโซนรามอินทรา
===> รูปกิจกรรมโซนศรีนครินทร์
===> รูปกิจกรรมโซนพระนคร
===> รูปกิจกรรมโซนธนบุรี
===> รูปกิจกรรมโซนแจ้งวัฒนะ
-----------------------------
AE Racing Club - FreeStyle
-----------------------------
=> Free Style - AE Racing Club
=> Free Style ช่างภาพ
-----------------------------
AE Racing Club - กรุงเทพฯ ปริมณฑล
-----------------------------
=> โซนรามอินทรา
=> โซนศรีนครินทร์
=> โซนพระนคร
=> โซนธนบุรี
=> โซนแจ้งวัฒนะ
=> โซนหนองจอก
-----------------------------
AE Racing Club - ต่างจังหวัด
-----------------------------
=> โซนต่างจังหวัด
===> โซนหาดใหญ่-สงขลา
===> โซนอยุธยา-อ่างทอง
===> โซนโคราช
===> โซนภาคตะวันตก
===> โซนตรัง-พัทลุง
===> โซนอุบลราชธานี
===> โซนลพบุรี-สระบุรี
===> โซนปทุมธานี
=> โซนชลบุรี
=> โซนระยอง
=> โซนภาคเหนือตอนบน
=> โซนภาคเหนือตอนล่าง
-----------------------------
AE Racing Club - Knowledge Sharing
-----------------------------
=> รวมบทความ ความรู้ต่างๆ
=> รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส
=> บทความ D.I.Y (Do It by Yourself)
-----------------------------
AE Racing Club - Classified
-----------------------------
=> ประกาศซื้อ
=> ประกาศขายสินค้าและบริการ (เกี่ยวกับรถยนต์)
=> ประกาศขายรถยนต์
=> ประกาศขาย (ของทั่วไป)
=> Update ราคาอะไหล่ ประดับยนต์
-----------------------------
Web Board Comments and Problem Report
-----------------------------
=> เสนอแนะ และแจ้งปัญหาการใช้งาน Web Board
กำลังโหลด...