AE. Racing Club
24 กุมภาพันธ์ 2568 05:41:07 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4G63 (E-Car) Vs. 4age 20v. BT (AE101)  (อ่าน 18768 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #60 เมื่อ: 05 มกราคม 2554 02:57:42 »

รถผมเครื่องมันหลวมแล้วอะคับ มันเลยลื่น.....ต้องซัดให้มันหลวมมันถึงจะลืน อิอิ
อ๋อ ที่แท้เทคนิคขั้นสุดยอดคือทำให้เครื่องหลวมเข้าไว้ ฮ่าๆๆๆ มันก็คงเหมือนกับ...... ยิ่งหลวมยิ่งลื่น
บันทึกการเข้า

AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #61 เมื่อ: 05 มกราคม 2554 22:44:28 »

รอฟังผลด้วยคน
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #62 เมื่อ: 06 มกราคม 2554 11:18:02 »

จัดให้ครับ
เร็วๆนี้เเน่นอนครับพี่น้อง
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #63 เมื่อ: 06 มกราคม 2554 12:31:09 »

ลองรถกันเล่นๆ ไม่เห็นจะต้องคิดมากนิครับ  แพ้-ชนะ เป็นเรื่องธรรมดา


4G63 ตัวStandard ทั่วไป ต้นๆนี่ 4AG 20BT ได้เปรียบครับ

แต่หากไปเจอ 4G63 AMG Modify เครื่อง20V BT โดนหัวยันหางครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #64 เมื่อ: 06 มกราคม 2554 13:54:05 »

แปลม่ายหวาย...แห่ะๆๆๆ


4G63

The 4G63 was a 1997 cc version. (85 mm bore x 88 mm stroke) SOHC and DOHC were produced. The DOHC version was introduced in 1987 in the Japanese market Galant VR-4 and came non turbocharged or naturally aspirated. It is found in various models including the 1988-92 Galant VR-4 and the U.S. market 1990-1999 Eclipse, as well as the Mitsubishi Lancer Evolution I-IX.
The SOHC version was used in Mitsubishi Galant models until 1993. It has 76 kW of output and 157 NM of torque at 4750 rpm.
Also, the SOHC version is produced until the late 90s and early 2000 and it is used in Mitsubishi cars like the Montero and the 2.0L 2-door Pajero with an output of 101kW at 4700 rpm. Also the N33 and N83 Spacewagon (UK market) in single cam 16 valve format.
The Mitsubishi Eclipse, Eagle Talon and Plymouth Laser introduced the DOHC turbocharged intercooled version to the U.S. in 1989 through Diamond Star Motors, a joint venture between Mitsubishi Motors and the Chrysler Corporation. From 1990 to late April 1992 came beefier connecting rods and the use of 6 bolts to secure the flywheel to the crankshaft; May 1992 to 2006 Evolution versions have lighter rods and use 7 bolts to secure the flywheel to the crankshaft. They are referred to as the "six bolt" and "seven bolt" engines, respectively.
Output for the 2003 Japanese/US Mitsubishi Lancer Evolution is 271 hp (202 kW) at 6500 rpm with 273 ft·lbf (370 N·m) of torque at 3500 rpm. It has a cast iron engine block and aluminum DOHC cylinder head. It uses multi-point fuel injection, has 4 valves per cylinder, is turbocharged and intercooled and features forged steel connecting rods.
In the United Kingdom, a special Lancer Evolution, the FQ-400, produces 302.13 kW (405.2 hp), from a 4G63 engine. At 202.6 hp (151.3 kW) per liter, it has the highest specific output per liter of any production engine.
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
donut_360@CZ.18
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,648


ชีวิตเราต้องก้าวต่อไปข้างหน้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #65 เมื่อ: 06 มกราคม 2554 16:00:40 »

ต้องไปคุยกะ 3S ดีกว่าไหม 20 วาลว์จะไหวเหรอ
บันทึกการเข้า

Ae-RaNgSiT101-Ohana
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #66 เมื่อ: 06 มกราคม 2554 16:37:43 »

4G63 (E-Car) ผมเคยขับลองกับฝาขาว แล้วครับ แต่ฝาดำยังไม่เคย

รอบต้นฝาขาวออกนำไปก่อนเลยประมาณ 1 ช่วงคัน แต่กลางและปลาย 4G เดินเข้าหาและแซงไปได้สะบายๆอะครับ

แต่ฝาดำไม่เคยครับ เพราะเลิกกับแฟนก่อน 4G63 (E-Car) แฟนผมเอาไป อืมๆ
บันทึกการเข้า
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #67 เมื่อ: 06 มกราคม 2554 17:06:36 »

รอผลคับ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #68 เมื่อ: 06 มกราคม 2554 17:39:50 »

ถึงแพ้ก็ต้องลงให้ดูคราบบบบบบบบบบบ น้าต้อง

จะได้รู้ว่าโดนแค่ไหน

ผมจะได้ไม่ตามรถพวกนี้ อิอิ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #69 เมื่อ: 18 มกราคม 2554 23:09:07 »

สรุปว่าสู้ได้ครับ
แต่ไม่สบายมากจร้า ถ้าทาง ยาวๆ

***ลองแบบไม่ออกเต็ม ผลคือไล่ได้ครับ 
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

เอกSRR...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,808


****ดูดีได้แค่เนียะ**** 088-0146757


ดูรายละเอียด
« ตอบ #70 เมื่อ: 18 มกราคม 2554 23:21:48 »

ว่างๆ ผมจะลองสวน 4g93 แถวบ้านบ้างดีกว่า เห็นบอกว่า แรงมาก
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #71 เมื่อ: 18 มกราคม 2554 23:24:14 »

93 นี่ 1800 ป่าวครับผม
ถ้าไม่โบผมว่าตระกูล G เราสู้ได้ครับ


แต่ถ้าเจอตระกูล B 
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

เอกSRR...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,808


****ดูดีได้แค่เนียะ**** 088-0146757


ดูรายละเอียด
« ตอบ #72 เมื่อ: 18 มกราคม 2554 23:43:19 »


93 นี่ 1800 ป่าวครับผม
ถ้าไม่โบผมว่าตระกูล G เราสู้ได้ครับ


แต่ถ้าเจอตระกูล B 
93 โบ ครับ ไม่รู้จะสู้ได้หรือปล่าว
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #73 เมื่อ: 18 มกราคม 2554 23:47:57 »


93 นี่ 1800 ป่าวครับผม
ถ้าไม่โบผมว่าตระกูล G เราสู้ได้ครับ


แต่ถ้าเจอตระกูล B 
93 โบ ครับ ไม่รู้จะสู้ได้หรือปล่าว

ปาดดดด
ผมเคยเจอ63โบ
ไล่ได้2เกียครับ 
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

เอกSRR...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,808


****ดูดีได้แค่เนียะ**** 088-0146757


ดูรายละเอียด
« ตอบ #74 เมื่อ: 18 มกราคม 2554 23:52:13 »


93 นี่ 1800 ป่าวครับผม
ถ้าไม่โบผมว่าตระกูล G เราสู้ได้ครับ


แต่ถ้าเจอตระกูล B 
93 โบ ครับ ไม่รู้จะสู้ได้หรือปล่าว

ปาดดดด
ผมเคยเจอ63โบ
ไล่ได้2เกียครับ 
งั้นผมว่า ผมอยู่เฉยๆดีกว่า 555
บันทึกการเข้า

bank-cz
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,176


ตัวเวณกรรมความลับจากสวรรค์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #75 เมื่อ: 19 มกราคม 2554 10:12:00 »

ลองรถกันเล่นๆ ไม่เห็นจะต้องคิดมากนิครับ  แพ้-ชนะ เป็นเรื่องธรรมดา


4G63 ตัวStandard ทั่วไป ต้นๆนี่ 4AG 20BT ได้เปรียบครับ

แต่หากไปเจอ 4G63 AMG Modify เครื่อง20V BT โดนหัวยันหางครับ
สวัสดีครับพี่
บันทึกการเข้า

4ทุ่มท่าพระ MAI SET OOP TUNING  ไก่ชิม
ก็แค่ NA ..สงสัย.ให้ถาม.อย่าเดา.

オーナードライバー จัดได้ทุกที่ WHITE RACE...
NeTGoi
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 215


^__^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #76 เมื่อ: 19 มกราคม 2554 10:55:31 »

สรุป NA ที่ไม่เกิน 2000 cc ฝาดำ สู้ได้หมด ยกเว้นตระกูล B เหรอครับ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #77 เมื่อ: 19 มกราคม 2554 11:35:20 »

สรุป NA ที่ไม่เกิน 2000 cc ฝาดำ สู้ได้หมด ยกเว้นตระกูล B เหรอครับ


น่าจ่ะประมาณนี้น่ะครับ จากที่ลองมาหลายๆ รุ่น  อิอิ
ถ้าม้าเค้าไม่เกิน 170 ที่ฟลายวิล ผมว่าไหวหมดนะ
อยู่ที่การโมดิฟายของเเต่ละเครื่องด้วยครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

หน้า:  «  1 2 3 [4]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!