AE. Racing Club
04 ธันวาคม 2024 06:32:18 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเรื่องท่อครับ  (อ่าน 2000 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ROMEo@MAN_u
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,728



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 25 มกราคม 2011 11:25:34 »

แค่อยากรู้ว่า ถ้าเราคิดว่าจะทำท่อ มีด้วยกันสองแบบคือ

1.เปลี่ยนแค่พักปลายลูกหนึ่ง เอาแบบของไทย ธรรดา ที่เหลือเป็นของเดิมโรงงานหมด

2.เปลี่ยนเฮดเดอร์ 4-1 หรือ 4-2-1 ของไทยธรรมดา ที่เหลือเดิมโรงงานหมด

ในรถเครื่องเดิม สมมุติว่าเป็น 4A-FE เดิมอีกเหมือนกัน MT หรือ AT ก็ได้

แค่อยากรู้ว่า ราคา และสิ่งที่ได้ อันไหนจะดีกว่า และอันไหนคุ้มที่จะทำมากที่สุด

ผมแค่สงศัยเลยอยากทราบเพื่อหายสงศัยครับ รบกวนน้าๆด้วยครับ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

suarez_07
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 154


น้ำมันแพง...แรงเลยหมด...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 มกราคม 2011 11:36:03 »

ม่ายรู้เหมือนกันครับ...แต่ที่ทำมา เฮดเดอร์4-2-1 ข้ออ่อน พักกลาง ปลายเลสของไทย เดินท่อทั้งเส้น(เหล็กครับ) ...7000 ครับ
ไม่รู้ว่าแพงไปป่าว...แต่วิ่งดีกว่าเดิมมากๆ
บันทึกการเข้า

•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 25 มกราคม 2011 12:04:19 »

ผมว่าน่าจะเปลี่ยน เฮดเดอร์  น่าครับ เพราะ เครื่อง 20วาว ของผม

ผมลองไปเปลี่ยนปลายมาไม่เห็นจะเห็นผลอะไรมากเลย  ซุบซิบ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 25 มกราคม 2011 12:06:23 »

ผมว่าน่าจะเปลี่ยน เฮดเดอร์  น่าครับ เพราะ เครื่อง 20วาว ของผม

ผมลองไปเปลี่ยนปลายมาไม่เห็นจะเห็นผลอะไรมากเลย  ซุบซิบ ซุบซิบ
ท่อ1.8ดีที่สุดครับ เฮดเดิมๆ เเระดีแล้ว เเรงบิดกดมากดมานะลงดู
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 25 มกราคม 2011 12:07:16 »

ปลายไหลปิ๊ดๆเลย555555555 ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 25 มกราคม 2011 12:09:33 »

ผมว่าน่าจะเปลี่ยน เฮดเดอร์  น่าครับ เพราะ เครื่อง 20วาว ของผม

ผมลองไปเปลี่ยนปลายมาไม่เห็นจะเห็นผลอะไรมากเลย  ซุบซิบ ซุบซิบ
ท่อ1.8ดีที่สุดครับ เฮดเดิมๆ เเระดีแล้ว เเรงบิดกดมากดมานะลงดู

ผมเดินมา2.0ทั่งเส้น + พักกลางด้วย แทบจะไม่เปลี่ยนแปลงเลย
เดิน ท่อ 2.0 พักกลาง พักปลาย 10000บาท  แพงรึป่าว 555+
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 25 มกราคม 2011 12:16:08 »

ผมว่าน่าจะเปลี่ยน เฮดเดอร์  น่าครับ เพราะ เครื่อง 20วาว ของผม

ผมลองไปเปลี่ยนปลายมาไม่เห็นจะเห็นผลอะไรมากเลย  ซุบซิบ ซุบซิบ
ท่อ1.8ดีที่สุดครับ เฮดเดิมๆ เเระดีแล้ว เเรงบิดกดมากดมานะลงดู

ผมเดินมา2.0ทั่งเส้น + พักกลางด้วย แทบจะไม่เปลี่ยนแปลงเลย
เดิน ท่อ 2.0 พักกลาง พักปลาย 10000บาท  แพงรึป่าว 555+
โห้ ... เเพง รวมพักกลาง พักปลายด้วยเหรอ งั้นพอฟัง เลสไหมนั่น เสียง เเป๊ดดดดดดดดเลยอ่ะสินะ555 เดินเบาพอได้เเต่พอลาก เเป๊ดดดดดดดดดดดดดดฟิ้วววววเลยไช่ป่ะ5555
บันทึกการเข้า
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 25 มกราคม 2011 12:19:11 »

ผมว่าน่าจะเปลี่ยน เฮดเดอร์  น่าครับ เพราะ เครื่อง 20วาว ของผม

ผมลองไปเปลี่ยนปลายมาไม่เห็นจะเห็นผลอะไรมากเลย  ซุบซิบ ซุบซิบ
ท่อ1.8ดีที่สุดครับ เฮดเดิมๆ เเระดีแล้ว เเรงบิดกดมากดมานะลงดู

ผมเดินมา2.0ทั่งเส้น + พักกลางด้วย แทบจะไม่เปลี่ยนแปลงเลย
เดิน ท่อ 2.0 พักกลาง พักปลาย 10000บาท  แพงรึป่าว 555+
โห้ ... เเพง รวมพักกลาง พักปลายด้วยเหรอ งั้นพอฟัง เลสไหมนั่น เสียง เเป๊ดดดดดดดดเลยอ่ะสินะ555 เดินเบาพอได้เเต่พอลาก เเป๊ดดดดดดดดดดดดดดฟิ้วววววเลยไช่ป่ะ5555

ดันไปตีร้านชื่อดังอ่าครับ  เฉลิมเฮดเดอร์  เสียงดังมาก  ช่วงปีใหม่ขับไปเชียงใหม่ ไปกล้าให้รอบวิ่งถึง3000รอบเลย เสียงดังมาก  หูอื้อเลย
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 25 มกราคม 2011 12:20:10 »

พักกลาง 3000 พักปลาย 3500
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 25 มกราคม 2011 12:23:39 »

ผมว่าน่าจะเปลี่ยน เฮดเดอร์  น่าครับ เพราะ เครื่อง 20วาว ของผม

ผมลองไปเปลี่ยนปลายมาไม่เห็นจะเห็นผลอะไรมากเลย  ซุบซิบ ซุบซิบ
ท่อ1.8ดีที่สุดครับ เฮดเดิมๆ เเระดีแล้ว เเรงบิดกดมากดมานะลงดู

ผมเดินมา2.0ทั่งเส้น + พักกลางด้วย แทบจะไม่เปลี่ยนแปลงเลย
เดิน ท่อ 2.0 พักกลาง พักปลาย 10000บาท  แพงรึป่าว 555+
โห้ ... เเพง รวมพักกลาง พักปลายด้วยเหรอ งั้นพอฟัง เลสไหมนั่น เสียง เเป๊ดดดดดดดดเลยอ่ะสินะ555 เดินเบาพอได้เเต่พอลาก เเป๊ดดดดดดดดดดดดดดฟิ้วววววเลยไช่ป่ะ5555

ดันไปตีร้านชื่อดังอ่าครับ  เฉลิมเฮดเดอร์  เสียงดังมาก  ช่วงปีใหม่ขับไปเชียงใหม่ ไปกล้าให้รอบวิ่งถึง3000รอบเลย เสียงดังมาก  หูอื้อเลย
ผมขำอาทิตย์ก่อน เจอกลางทาง มอเตอรเวย์ วิ่งเท่าไหร่ไม่รู้ ฮอนด้าซีวิค เสียงท่อ ดังมากผมวิ่งไป 210 เเกล้งขับเเซงไปแล้วก็เลี้ยวเข้าที่พักกลางทางของมอเตอร์เวย์ขาไปชลบุรี ชื้อของเซเว่นออกมายืนสูบบุหรี่ รถฮอนด้าคันนั้นพึ่งวิ่งผ่านไป เสียงเเป๊ดๆๆๆๆๆๆยาววววววววๆๆๆ เลย เลยไปนานมากก็ยังได้ยินเสียง ผมงงเหมือนกันทนได้ไง ดังขนาดนั้น นึกว่าวิ่งนะ เเต่ผมขับเเซงเค้าไปเเบบน่าตาเฉย อิอิ  ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 25 มกราคม 2011 12:25:35 »

พักกลาง 3000 พักปลาย 3500
ฝั่งโน้น จริงๆ เเระ อาหารการกินก็เเพงกว่าฝั่งธน อิอิ เค้าว่าคนฝั่งศรีนครินทร์ รวยๆๆๆๆ555555
บันทึกการเข้า
ROMEo@MAN_u
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,728



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 25 มกราคม 2011 18:10:39 »

แล้วสรุปว่าแบบไหนดีกว่าครับน้าๆๆ
บันทึกการเข้า

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 25 มกราคม 2011 20:17:13 »

เฮด 4-2-1 งานไทย (สีเขียวๆ) 1 เสียงครับ
ตอนที่ใส่ผม 4A-FE M/T เดิมๆ ใส่เพราะเฮดเดิมแตก ตอนนั้นเปลี่ยนแค่เฮด ดีขึ้นแบบรู้สึกได้ครับ
ความเห็นส่วนตัวครับ
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 25 มกราคม 2011 20:22:44 »

คืออย่างนี้ครับ...มันขึ้นอยู่กับนิสัยเครื่องและขนาดของแรงม้าที่มีและรอบเครื่องที่ใช้ครับ มันไม่มีอะไรที่ดีที่สุดครับ มันขึ้นอยู่กับว่า set มาแบบไหนแล้วต้องใช้อะไรเข้าหาครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 26 มกราคม 2011 09:56:32 »

แค่อยากรู้ว่า ถ้าเราคิดว่าจะทำท่อ มีด้วยกันสองแบบคือ

1.เปลี่ยนแค่พักปลายลูกหนึ่ง เอาแบบของไทย ธรรดา ที่เหลือเป็นของเดิมโรงงานหมด

2.เปลี่ยนเฮดเดอร์ 4-1 หรือ 4-2-1 ของไทยธรรมดา ที่เหลือเดิมโรงงานหมด

ในรถเครื่องเดิม สมมุติว่าเป็น 4A-FE เดิมอีกเหมือนกัน MT หรือ AT ก็ได้

แค่อยากรู้ว่า ราคา และสิ่งที่ได้ อันไหนจะดีกว่า และอันไหนคุ้มที่จะทำมากที่สุด

ผมแค่สงศัยเลยอยากทราบเพื่อหายสงศัยครับ รบกวนน้าๆด้วยครับ คำนับ คำนับ คำนับ

ตอบแบบฟันเลยนะคับ

ถ้าขับใช้งานทั่วไป เปลี่ยนหม้อพักใบท้ายใหม่ใบเดียว.....ใส้ย้อนพอล่ะ ขนาดใส้ไม่เกิน 2.2 นิ้ว
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!