แค่อยากรู้ว่า ถ้าเราคิดว่าจะทำท่อ มีด้วยกันสองแบบคือ
1.เปลี่ยนแค่พักปลายลูกหนึ่ง เอาแบบของไทย ธรรดา ที่เหลือเป็นของเดิมโรงงานหมด
2.เปลี่ยนเฮดเดอร์ 4-1 หรือ 4-2-1 ของไทยธรรมดา ที่เหลือเดิมโรงงานหมด
ในรถเครื่องเดิม สมมุติว่าเป็น 4A-FE เดิมอีกเหมือนกัน MT หรือ AT ก็ได้
แค่อยากรู้ว่า ราคา และสิ่งที่ได้ อันไหนจะดีกว่า และอันไหนคุ้มที่จะทำมากที่สุด
ผมแค่สงศัยเลยอยากทราบเพื่อหายสงศัยครับ รบกวนน้าๆด้วยครับ