AE. Racing Club
05 กรกฎาคม 2024 06:06:11 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 20v เจาะตำแหน่งหัวฉีดที่ คอไอดีตรงไหนได้บ้าง  (อ่าน 2406 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
cocokaka
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 353


Suri คะ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011 09:29:01 »

20v เจาะตำแหน่งหัวฉีดที่ คอไอดีตรงไหนได้บ้าง และ เหมาะสม ครับ พอดีตอนนี้ของผมเจาะอยู่ใต้ล่างชุดคอไอดีเลย ทำอะไรที หรือ จะตรวจสอบอะไรลำบาก ต้องถอดทั้งชุดคอไอดีออกมาเลย อยากได้ตำแหน่งที่เจาะจากด้านบน จะได้ตรวจสอบ ดูแลง่ายๆ ตอนนี้เห็นข่าวรถไฟใหม่บ่อย เลยจะได้ตรวจสอบเช็คดูได้ทุกจุด เพื่อความมั่นใจครับ
ปล. ถ้ามีรูปตำแหน่งที่เจาะกันให้ดูด้วยยิ่งดีครับ จะได้มองภาพออกจะได้ไม่ผิดพลาด ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011 09:44:29 »

ของผมก้อเจาะด้านใต้ ตรงข้ามกับตำแหน่ง หัวฉีดน้ำมันครับ ร้านประกันเรื่องการดูแลครับ.
บันทึกการเข้า
vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011 10:11:06 »

เจาะด้านบนครับ ตรงคอไอดี ช่องระหว่างฝาวาวล์เลย
บันทึกการเข้า

cocokaka
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 353


Suri คะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011 10:45:12 »

เจาะด้านบนครับ ตรงคอไอดี ช่องระหว่างฝาวาวล์เลย
มีรูปให้ดูไหมครับ กลัวผิดพลาด
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011 11:42:10 »

ผมเจาะบน คอไอดีครับ แล้วเอาชุดหัวฉีดไปวางบนฝาวาลว์



บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
cocokaka
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 353


Suri คะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011 11:49:38 »

ผมเจาะบน คอไอดีครับ แล้วเอาชุดหัวฉีดไปวางบนฝาวาลว์




ขอบคุณครับ แล้วทิศทางการเจาะ มีผลไหมครับ ควรใช้ทิศทางยังไง
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011 18:05:10 »

ผมเจาะบน คอไอดีครับ แล้วเอาชุดหัวฉีดไปวางบนฝาวาลว์




ขอบคุณครับ แล้วทิศทางการเจาะ มีผลไหมครับ ควรใช้ทิศทางยังไง

อย่าเจาะไกลมากครับให้แก๊สเดินทางไม่ไกลนัก และไม่ให้พุ่งไปกระทบ คอไอดีจนเกิดเป็นหยดครับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011 20:05:33 »

ตามหลักการต้องเจาะเอียง45องศา แล้วก็ต้องอยู่ในตำแหน่งใกล้หัวฉีดมากที่สุด

แต่ของผมเจาะ90เลยครับที่มันน้อย แล้วก็อยู่หน้าหัวฉีดเลย555
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011 20:22:31 »

ของผมก้อเจาะด้านใต้ ตรงข้ามกับตำแหน่ง หัวฉีดน้ำมันครับ ร้านประกันเรื่องการดูแลครับ.

ตามนี้เลยครับ  สุดยอด
บันทึกการเข้า

Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 09:24:43 »

เจาะอย่างไรก็ได้ ครับ ให้ทิศทางแก๊สเข้าห้องเผาไหม้ได้ดีครับ  อันนี้มันแล้วแต่คอไอดี และหัวฉีดของแต่ละยี่ห้อจริงๆ ครับ   
แต่ตามที่เค๊าว่ากันต่อๆ มา ก็เจาะ 45๐ ตามเค๊าไปครับ

ส่วนเจาะบน หรือเจาะล่าง ก็แล้วแต่ความสะดวกล่ะครับ
บันทึกการเข้า
mengbuu
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


0-200km/h in 8 sec. 750cc 155แรงม้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 19:08:56 »

ผมเจาะบน คอไอดีครับ แล้วเอาชุดหัวฉีดไปวางบนฝาวาลว์




92 ติดแบบนี้ไม่ได้ครับ ติดฝากระโปรงหน้า
เอาผมโซลีนอยด์ไปยัดไว้บนลิ้น ข้างๆที่ยึดสายคันเร่ง 
สูบ 4 สายแก๊สจะยาวหน่อย

ส่วนรูเจาะ ผมเจาะ ด้านบน ห่างหัวฉีดน้ำมันมา 1 นิ้ว เกือบๆ โดน หน้าแปลนเลย
บันทึกการเข้า

มาชักว่าวกันเถอะ  ว่าว สอง ป่าน มันดีนะ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!