AE. Racing Club
10 พฤศจิกายน 2024 13:44:03 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากสตาททีเดียวติด ต้องทำตรงไหนบ้างครับ  (อ่าน 2472 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
noxious_daw
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 74



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2011 01:14:22 »

รถ EE-101 ครับ ได้มรดกพ่อมา เครื่องติดยากนิดนึง ต้องแช่ประมาณ 3 วิ 2 ครั้ง ถึงจะติดครับ เครื่องร้อนแล้วจะติดง่ายครับ ทีเดียวติดเลย

ทีแรกเปิดเครื่องดูพบจานจ่ายซึม มีน้ำมันรั่วออกมา ก็เปลี่ยนจานจ่ายไปแล้ว ยัีงเหมือนเดิมครับ(ก่อนหน้านั้นเปลี่ยนหัวเทียนไปแล้ว)

แบตฯพ่อเพิ่งเปลี่ยนมาครับ อีก 2 เดือนจะครบปี

อยากจะถามว่าผมควรจะไล่ตรงจุดไหนก่อนดีครับ จะได้ติดเครื่องได้ง่าย ๆ ไม่ต้องบิดกุญแจแช่ครับ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2011 07:53:06 »

ตอนเปลี่ยนแบตใหม่ๆ ชึ่งเดียวติดรึเปล่าครับ

ถ้าใช่ เช็คน้ำกลั่นเน้อ
บันทึกการเข้า

¥¥ BALL ¥¥
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 785



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2011 08:02:48 »

อาการเดียวกันครับลองไปร้านไดให้เค้าไส่ตัวช่วยสตารทดูครับ
บันทึกการเข้า
KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2011 08:04:10 »

ได แบต แปรงถ่านในไดชาร์ตลองเชคดูครับ
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2011 08:54:52 »

หัวเทียน เปลี่ยนบ้างรึเปล่าเอ่ย
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
noxious_daw
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 74



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2011 10:54:46 »

หัวเทียน เปลี่ยนบ้างรึเปล่าเอ่ย
เพิ่งเปลี่ยนประมาณ 1 เดือนครับ
บันทึกการเข้า
noxious_daw
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 74



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2011 10:55:09 »

ตอนเปลี่ยนแบตใหม่ๆ ชึ่งเดียวติดรึเปล่าครับ

ถ้าใช่ เช็คน้ำกลั่นเน้อ
เช็คแล้วครับ เต็มเกือบล้นเลย
บันทึกการเข้า
noxious_daw
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 74



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2011 10:55:46 »

อาการเดียวกันครับลองไปร้านไดให้เค้าไส่ตัวช่วยสตารทดูครับ
เป็นยังไงครับ ตัวช่วยสตาร์ท ราคาประมาณเท่าไรครับ
บันทึกการเข้า
surachat_pea
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 881


อู่เล็กๆเด็กๆทำ.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2011 12:51:38 »

แรงดันน้ำมันปกติไหม เช่นกรองน้ำมันเบนซิล ปั๊มดูดน้ำมัน

พอดีเจอคล้ายๆ ในรถที่ทำงาน เช้าๆ สตาร์ทยากมาก ร้อนๆปกติ
ทำไป ทำมา รื้อแก้หลายอย่าง มาเจอที่  ซีลในชุดปั๊มเสื่อมกักน้ำมันไม่ค่อยได้
พอทิ้งนานๆ มันไหลกลับหมด สตาร์ทครั้งแรกจึงยากมาก
และก็กรองน้ำมันเบนซิลก็ตันด้วย ทำพร้อมกันจึงไม่รู้ว่าเป็นจากตัวไหน
บันทึกการเข้า

เดิน  Provincial Electricity Authority
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2011 13:22:02 »

รถ EE-101 ครับ ได้มรดกพ่อมา เครื่องติดยากนิดนึง ต้องแช่ประมาณ 3 วิ 2 ครั้ง ถึงจะติดครับ เครื่องร้อนแล้วจะติดง่ายครับ ทีเดียวติดเลย

ทีแรกเปิดเครื่องดูพบจานจ่ายซึม มีน้ำมันรั่วออกมา ก็เปลี่ยนจานจ่ายไปแล้ว ยัีงเหมือนเดิมครับ(ก่อนหน้านั้นเปลี่ยนหัวเทียนไปแล้ว)

แบตฯพ่อเพิ่งเปลี่ยนมาครับ อีก 2 เดือนจะครบปี

อยากจะถามว่าผมควรจะไล่ตรงจุดไหนก่อนดีครับ จะได้ติดเครื่องได้ง่าย ๆ ไม่ต้องบิดกุญแจแช่ครับ แหะ.. แหะ..
เช๊คกำลังอัด ฮอลเครื่องใหม่ครับ..จึ๋งเดียวติด
บันทึกการเข้า
thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2011 20:58:33 »

ตั้งวาวล์รึยังคับ วาลยัน กันติดยากนะ
บันทึกการเข้า
ATEE90 <® Zone>
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2011 21:43:06 »

ee 101 นี่เครื่องคาร์บูใช่ป่าวครับ ของผมคาร์บู แต่จะใช้วิธีดึงโช๊คช่วยอะครับ ดึงให้เครื่องมันเร่งสักพัก
เพราะอย่างอื่นเช็คแล้วลองทำหมดก็เป็นแบบเดียวกัน ไม่หาย
มันไม่เหมือนเครื่องหัวฉีดที่มีตัวเร่งรอบตอนสตาร์ท
มันเป็นธรรมชาติของคาร์บูเก่าๆ มั้งครับ
บันทึกการเข้า

EE90 เครื่องกากๆ
M i N T o <NCZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,580



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2011 00:39:58 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า
ลูกเจ้าแม่
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,315


ตั้งแต่เกิด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2011 01:13:23 »

ค่อยๆเช็คไปคับ

ปล.ชื่อนี้ทีมดังย่านเกษตรนิคับ ลองเอาให้พี่ๆเพื่อนๆในทีมไล่ดูน่าจะแก้ได้ไวและตรงจุดมากกว่า
บันทึกการเข้า

AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2011 01:16:38 »

อ้าวเครื่องคาร์บูเรเตอร์เหรอ๕๕๕๕ นึกว่าหัวฉีด
บันทึกการเข้า
TrinityQD
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 221



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2011 07:26:01 »

ee101 เป็นเครื่องหัวฉีดครับ ถ้าเช็คอย่างอื่นไม่หายให้ลองเช็ค หัวฉีดด้วยนะครับ ของผมเคยเป็นแบบเดียวกัน ทำมาทุกอย่างแล้วไม่หาย แต่เปลี่ยนหัวฉีดแล้วก็หายเป็นปกติครับ
บันทึกการเข้า

         
noxious_daw
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 74



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2011 07:58:37 »

ของผมเจ้าของกระทู้เป็นหัวฉีดครับ ขอบคุณสำหรับคำตอบของทุก ๆ ท่านครับ
บันทึกการเข้า
noxious_daw
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 74



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2011 08:00:54 »

แรงดันน้ำมันปกติไหม เช่นกรองน้ำมันเบนซิล ปั๊มดูดน้ำมัน

พอดีเจอคล้ายๆ ในรถที่ทำงาน เช้าๆ สตาร์ทยากมาก ร้อนๆปกติ
ทำไป ทำมา รื้อแก้หลายอย่าง มาเจอที่  ซีลในชุดปั๊มเสื่อมกักน้ำมันไม่ค่อยได้
พอทิ้งนานๆ มันไหลกลับหมด สตาร์ทครั้งแรกจึงยากมาก
และก็กรองน้ำมันเบนซิลก็ตันด้วย ทำพร้อมกันจึงไม่รู้ว่าเป็นจากตัวไหน
ว่าจะลองเปลี่ยนกรองเบนซินดูครับ เพราะตอนติดเครื่องเช้า ๆ มีกลิ่นน้ำมันเบนซินออกมาด้วยครับ
บันทึกการเข้า
Bangyai01
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 912


อย่ามาจี้ตรูดเขานะเด๋วกดไฟเบรคให้ทิ่มตาบอดซะเลยนิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2011 11:55:56 »

ลองล้างปีกผีเสื้อด้วยก็ดีเห็นบอกเครื่องเย็นสตาร์ทติดยาก
บันทึกการเข้า
noxious_daw
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 74



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2011 12:06:30 »

ลองล้างปีกผีเสื้อด้วยก็ดีเห็นบอกเครื่องเย็นสตาร์ทติดยาก
ขอบคุณครับ เดี๋ยวทำแล้วจะมารายงานครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!