AE. Racing Club
05 ธันวาคม 2024 10:37:18 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สมาชิกใหม่ครับผมอยากทราบปัญหา  (อ่าน 1545 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ton42
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 40


วายุเดียวดาย


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2011 10:20:49 »

คือเวลารถวิ่งด้วยความเร็วประมาณ80-90 กม เวลาวิ่งไปเจอรอยต่อถนนหรือร่องถนนรถมีอาการแฉลบครับ ซูม ซูมต้องค่อยจับพวงมาลัยไว้ให้แน่นเลยครับไม่งั้นแถออกข้างไปเลยมันเป็นศูนย์ก็ตั้งแล้วล้อก็ถ่วงแล้วมันเป็นอะไรอ่าครับลืมบอกผมขับae101ครับผม รบกวนด้วยครับกลัวงานจะเข้า เป็นหวัด เวียนหัว
บันทึกการเข้า

^^เดิมๆก็เหยียบไม่หมดแล้ว น้ำมันมันแพง^^
chai104
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2011 18:17:23 »

เป็นที่โช้คเปล่า
บันทึกการเข้า

shinjung
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,794


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2011 18:43:48 »

แกนโลกมันเอียง ครับ เดิน เดิน เดิน
บันทึกการเข้า
ton42
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 40


วายุเดียวดาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2011 20:53:28 »

แกนโลกมันเอียง ครับ เดิน เดิน เดิน
ขอบคุงก๊าบบบ^^
บันทึกการเข้า

^^เดิมๆก็เหยียบไม่หมดแล้ว น้ำมันมันแพง^^
ton42
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 40


วายุเดียวดาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2011 20:55:10 »

หายแล้วครับช่างเค้าตั้งเค้าเรียกไรนะ โทอินโทเอ้าท์อ่ะครับท่านหายสนิทเลยครับ
บันทึกการเข้า

^^เดิมๆก็เหยียบไม่หมดแล้ว น้ำมันมันแพง^^
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 01 มีนาคม 2011 19:24:42 »

หายแล้วครับช่างเค้าตั้งเค้าเรียกไรนะ โทอินโทเอ้าท์อ่ะครับท่านหายสนิทเลยครับ
มันคืออะไรเหรอครับผมก็เป็น เจอพื้นเหลื่อมกันนิดเดียวก็ดึงครับ
บันทึกการเข้า

Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 มีนาคม 2011 14:01:44 »

แล้วให้มัน อิน หรือมัน เอาท์ ล่ะครับ
บันทึกการเข้า
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 02 มีนาคม 2011 14:04:19 »

ไม่มีความรู้เลยครับต้องทำไง
บันทึกการเข้า

M i N T o <NCZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,580



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 02 มีนาคม 2011 22:12:33 »

up up อยากรู้ด้วยครับ ซูม ซูม
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 03 มีนาคม 2011 02:14:13 »

มุมโท (โทอินและโทเอาท์)



        เมื่อด้านหน้าของล้อหันเข้าหากันมากกว่าด้านหลังของล้อ(จากรูป) อันนี้เรียกว่า โท-อิน ในทางตรงกันข้ามเรียกว่า โท-เอาท์ เมื่อล้อด้านหน้าเป็นมุมแคมเบอร์บวก ส่วนบนของล้อจะเอียงออกด้านนอก เป็นเหตุให้มันพยายามจะกลิ้งออกทางด้านนอกเมื่อรถวิ่งไปข้างหน้า และเป็นไซด์-สลิป*ขึ้น อันนี้ทำให้ยางสึกหรอมาก เพราะฉะนั้น มุมโท-อิน จึงจัดไว้ที่ล้อด้านหน้าเพื่อป้องกันจุดนี้ โดยหยุดการกลิ้งออกของล้อ เนื่องจาก มุมแคมเบอร์บวก

ที่มาไปอ่านต่อได้ครับ
http://www.phithan-toyota.com/th/articledetail.php?pageNum_rs_comment=0&totalRows_rs_comment=4&article_id=187&category_id=7&r=1
บันทึกการเข้า

AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 03 มีนาคม 2011 02:18:14 »

ไม่ได้ศูนย์ โทอินเอาท์ เอาไว้เล่นโค้งนักเเข่งทำกัน เเต่รถบ้าน เเว๊ปไปเเว๊ปมาล้อไม่ได้ศูนย์มากกว่า  ถ้าช่างล่าง ไม่หลวมนะ บูทศ์ต่าง ๆ ดีพอ
บันทึกการเข้า
too793
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 03 มีนาคม 2011 07:07:34 »

เป็นความรู้เพิ่ม ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!