AE. Racing Club
03 ธันวาคม 2024 04:53:14 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่อง2ZZเอามาติดแก๊สLPGจะworkไหม  (อ่าน 4554 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
TommY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 983


รถเดิมๆเอาไว้ส่งลูกไปโรงเรียน


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 มีนาคม 2011 09:41:11 »

ตอนนี้น้ำมันก็ขึ้นเอา ขึ้นเอา โซฮอย์95 จะสี่สิบบาทอยู่แล้ว

มีใครเคยเอาเครื่อง2ZZไปติดแก๊สLPG บางไหมครับ

อยากทราบผลว่าติดแล้วมันดีหรือเสียอย่างไรครับ
บันทึกการเข้า

เพื่อนๆคนไหนสนใจหม้อแปลงไฟฟ้า และแผงโซล่าร์เซลติดต่อได้นะครับ พสุ 0835480390
http://www.ekarat-transformer.com/content/index_th.asp  http://www.ekarat-solar.com/index.php
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011 14:04:39 »

555+ ของแรงต้องทำใจครับ
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011 20:39:44 »

ติดคงได้นะครับ แต่ไม่เคยครับ ลองดูเลยครับ น่าจะมันส์+ประหยัดนะครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011 22:53:59 »

คิดว่าไม่น่าจะทนนะครับ  ระยะยาวผมว่าไม่น่าเล่นครับเพราะอะไหล่น่าจะหายากอยู่ครับ
บันทึกการเข้า
TommY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 983


รถเดิมๆเอาไว้ส่งลูกไปโรงเรียน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 10 มีนาคม 2011 08:26:40 »

แรง แต่ก็ยังอยากประหยัดนะครับ
บันทึกการเข้า

เพื่อนๆคนไหนสนใจหม้อแปลงไฟฟ้า และแผงโซล่าร์เซลติดต่อได้นะครับ พสุ 0835480390
http://www.ekarat-transformer.com/content/index_th.asp  http://www.ekarat-solar.com/index.php
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 10 มีนาคม 2011 08:50:21 »

ติดไว้วิ่งใช้งาน ซัดก้อน้ำมันครับ ดูดีสุด  คำนับ
บันทึกการเข้า
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 12 มีนาคม 2011 08:03:23 »

พีพสุ อย่าไปซีเรียสครับ ติดเลยครับพี่ กว่าเครื่องจะพัง พี่ก็ได้สวนต่างระหว่างค่าแก้สกับน้ำมัน จนซื้อเครื่องอีกตัวได้แล้วครับ

อย่าใช้แก้สซัด ผมว่ามันก็ไม่น่าจะพังง่ายนะครับ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
body-series
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 121


นี่แหละเจ้าแห่งความเร็ว(รถชาวบ้านเขา)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 13 มีนาคม 2011 07:38:56 »

เขาว่่ฝาสูบกับบ่าวาล์วมันเปราะกว่าพวกตระกูลAนะ
และบ่าวาล์วก็ทรุดเร็วกว่าด้วยที่สำคัญต้องติดระบบหัวฉีดด้วยนะ
ถ้าติดระบบดูดมันจะเกิดอาการระเบิดออกท่อไอดีหน่ะ(บางครั้ง)
เครืี่องตัวนี้แพงกว่าพวกตระกูลAหมื่นกลางๆเองครับ
บันทึกการเข้า
TommY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 983


รถเดิมๆเอาไว้ส่งลูกไปโรงเรียน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 15 มีนาคม 2011 10:09:50 »

ครับ ขอบคุณทุกความเห็น

ตอนนี้ร้านที่จะไปติดยังไม่ว่างครับ

คิดว่าจะติด AC STAG 300 Premium+ถังโดนัท

ถามราคาไว้ที่สามหมื่นกว่าๆ
บันทึกการเข้า

เพื่อนๆคนไหนสนใจหม้อแปลงไฟฟ้า และแผงโซล่าร์เซลติดต่อได้นะครับ พสุ 0835480390
http://www.ekarat-transformer.com/content/index_th.asp  http://www.ekarat-solar.com/index.php
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 15 มีนาคม 2011 23:17:39 »

ครับ ขอบคุณทุกความเห็น

ตอนนี้ร้านที่จะไปติดยังไม่ว่างครับ

คิดว่าจะติด AC STAG 300 Premium+ถังโดนัท

ถามราคาไว้ที่สามหมื่นกว่าๆ

เครื่องอะไรครับ ถ้า 4A ใช้ 300plus พอแล้วครับ premium function มากเกินเครื่องไม่ได้ใช้ครับ
ศึกษาดีๆ นะครับระวังติด premium แต่ใช้งานได้เท่า 300plus นะครับความแตกต่างกันที่เพิ่มมาคือ OBD-II แต่เราไม่ได้ใช้นะ อุอุ
บันทึกการเข้า
TommY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 983


รถเดิมๆเอาไว้ส่งลูกไปโรงเรียน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 17 มีนาคม 2011 08:25:29 »

ครับ ขอบคุณทุกความเห็น

ตอนนี้ร้านที่จะไปติดยังไม่ว่างครับ

คิดว่าจะติด AC STAG 300 Premium+ถังโดนัท

ถามราคาไว้ที่สามหมื่นกว่าๆ

เครื่องอะไรครับ ถ้า 4A ใช้ 300plus พอแล้วครับ premium function มากเกินเครื่องไม่ได้ใช้ครับ
ศึกษาดีๆ นะครับระวังติด premium แต่ใช้งานได้เท่า 300plus นะครับความแตกต่างกันที่เพิ่มมาคือ OBD-II แต่เราไม่ได้ใช้นะ อุอุ
เครื่อง2ZZ ครับ เห็นว่ามี OBD-II แล้ว น่าจะใช้Premium ได้
บันทึกการเข้า

เพื่อนๆคนไหนสนใจหม้อแปลงไฟฟ้า และแผงโซล่าร์เซลติดต่อได้นะครับ พสุ 0835480390
http://www.ekarat-transformer.com/content/index_th.asp  http://www.ekarat-solar.com/index.php
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 21 มีนาคม 2011 18:31:28 »

ครับ ขอบคุณทุกความเห็น

ตอนนี้ร้านที่จะไปติดยังไม่ว่างครับ

คิดว่าจะติด AC STAG 300 Premium+ถังโดนัท

ถามราคาไว้ที่สามหมื่นกว่าๆ

เครื่องอะไรครับ ถ้า 4A ใช้ 300plus พอแล้วครับ premium function มากเกินเครื่องไม่ได้ใช้ครับ
ศึกษาดีๆ นะครับระวังติด premium แต่ใช้งานได้เท่า 300plus นะครับความแตกต่างกันที่เพิ่มมาคือ OBD-II แต่เราไม่ได้ใช้นะ อุอุ
เครื่อง2ZZ ครับ เห็นว่ามี OBD-II แล้ว น่าจะใช้Premium ได้

เยี่ยมเลยครับ ไม่ต้องมาห่วงเรื่องจูน
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!