AE. Racing Club
09 กุมภาพันธ์ 2568 13:07:51 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากรู้จริงๆนะ ตอบให้หายสงสัยหน่อยดิ  (อ่าน 2233 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
santa
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 119


ทำงัยก้อไม่แรงสักที


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2550 11:42:29 »

20 V ติด แก๊ส แบบ mix ตอนใช้แก๊ส แรงเหมือนเดิมไหม

แล้วดูแลรักษาอยากไหม ถ้ากับไปใช้น้ำมัน ยังวิ่งดีเหมือนเดิม(บางทีอยากมัน ไล่เค้าประมาณนี้นะ)

อัตราเร่ง ดีเหมือนเดิม ถ้าใช้แก๊สนะ แล้วเห็นมีคนบอกว่า 20 V ติดแก๊ส เครื่องจะพังเร็ว จริงไหม

ปล  สู้ราคาน้ำมันไม่ไหวแล้ว  แต่ก้ออยาก เป็น สาวก 20 V อยู่นะ
บันทึกการเข้า

j-o-k-e
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 416



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2550 11:47:40 »

ติดหัวฉีดเลยจิ 
บันทึกการเข้า
the saint
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2550 11:49:14 »

ผมว่ากว่าเครื่องจะพัง ส่วนต่างที่เหลือเรื่องค่าเชื้อเพลิง ได้เครื่อง 20V อีกหลายตัวเลยล่ะคับ 
บันทึกการเข้า
TIT
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 885



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2550 13:06:58 »

ติดหัวฉีดเลยครับ
บันทึกการเข้า
Jo_AE92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,620



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2550 15:17:11 »

ผมอ่านเจอในหนังสือรถ เกี่ยวกับ 4A-GE 20V ฝาดำติดแก็ส วิธีถนอมเครื่องสำหรับ 20V ติดแก็ส คือ ตอนเช้าตอนติดเครื่องให้วอมร์เครื่อง
ด้วยน้ำมันก่อนประมาณ 5 นาที แล้วค่อยเปลื่ยนเป็นแก็ส ส่วนตอนจะกลับเข้าบ้านก็ (ขับเข้าซอยบ้าน) เปลื่ยนจากแก็สเป็นน้ำมัน หรือก่อนดับเครื่องก็เปลื่ยนจากแก็ส
เป็นน้ำมัน ประมาณ 5 นาทีก็ค่อยดับเครื่อง จะเป็นการช่วยถนอนเครื่อง อีกวิธีหนึ่งครับผม....
บันทึกการเข้า

โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2550 15:26:39 »

ผมว่ากว่าเครื่องจะพัง ส่วนต่างที่เหลือเรื่องค่าเชื้อเพลิง ได้เครื่อง 20V อีกหลายตัวเลยล่ะคับ 

เห็นด้วยคับ
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2550 15:42:14 »

ติดได้ครับ แต่อายุเครื่องจะไม่นานเท่าติดแบบหัวฉีดครับ
บันทึกการเข้า

ฟี่ ณ บรรลัยยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


LPG Stan Alone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2550 18:28:11 »

อยู่ที่สภาพเครื่องตอนนี้ด้วย ถ้าสดๆก็อยู่นาน
บันทึกการเข้า

รวมช่างบรรลัยยนต์
  ยาวตัด สั้นต่อ ไม่พอจะเอาที่ไหน
 
  
moza
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 632



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2550 18:53:24 »

มาดูด้วย คิดอยู่เหมือนกัน อิอิอิ
บันทึกการเข้า
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2550 19:37:06 »

ผมกะลังศึกษาอยู่ครับ  อยากติดแบบหัวฉีด  ดูท่าจะไปได้รุ่งกว่า  เอาแรงได้ไรงั้น หุหุหุ

บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!