AE. Racing Club
22 ตุลาคม 2024 06:27:09 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปั้มพาวเวอร์เยิ้ม สายเยิ้ม ใครเคยแก้ไขบ่้าง  (อ่าน 3244 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
chinasak
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 119


สบาย สบาย


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 19 เมษายน 2011 06:41:48 »

ตามนั้นเลยครับ
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 19 เมษายน 2011 09:24:59 »

ตัวปั่นของพี่เยิ้มตรงไหนครับ ส่วนใหญ่เยิ้มตรงซีลพูเล่ เปลี่ยนยกลูกเซียงกงคุ้มกว่าครับ
สายส่วนใหญ่เยิ้มตรงหัวย้ำ เปลี่ยนสายคุ้มกว่าเหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า

rod@PT.Z#005
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,403



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 เมษายน 2011 09:36:19 »

ตัวปั่นของพี่เยิ้มตรงไหนครับ ส่วนใหญ่เยิ้มตรงซีลพูเล่ เปลี่ยนยกลูกเซียงกงคุ้มกว่าครับ
สายส่วนใหญ่เยิ้มตรงหัวย้ำ เปลี่ยนสายคุ้มกว่าเหมือนกันครับ

ของผมเยิ้มจนหยดเลยอะน้าซี ยกเชียงกงอย่างที่บอกราคาแรงมั๊ย
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 19 เมษายน 2011 09:42:56 »

ตัวปั่นของพี่เยิ้มตรงไหนครับ ส่วนใหญ่เยิ้มตรงซีลพูเล่ เปลี่ยนยกลูกเซียงกงคุ้มกว่าครับ
สายส่วนใหญ่เยิ้มตรงหัวย้ำ เปลี่ยนสายคุ้มกว่าเหมือนกันครับ

ของผมเยิ้มจนหยดเลยอะน้าซี ยกเชียงกงอย่างที่บอกราคาแรงมั๊ย
ตัวปั่นก็มี 500-1000 ครับแล้วแต่ที่แล้วแต่สภาพ
สายก็ประมาณ 500 ครับ
บางที่ทั้งสาย+ตัวปั่น ก็ 1000 นึงครับ
บันทึกการเข้า

rod@PT.Z#005
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,403



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 19 เมษายน 2011 09:47:23 »

ตัวปั่นของพี่เยิ้มตรงไหนครับ ส่วนใหญ่เยิ้มตรงซีลพูเล่ เปลี่ยนยกลูกเซียงกงคุ้มกว่าครับ
สายส่วนใหญ่เยิ้มตรงหัวย้ำ เปลี่ยนสายคุ้มกว่าเหมือนกันครับ

ของผมเยิ้มจนหยดเลยอะน้าซี ยกเชียงกงอย่างที่บอกราคาแรงมั๊ย
ตัวปั่นก็มี 500-1000 ครับแล้วแต่ที่แล้วแต่สภาพ
สายก็ประมาณ 500 ครับ
บางที่ทั้งสาย+ตัวปั่น ก็ 1000 นึงครับ

น่าสนครับมีเวลาต้องไปเดินหาบ้าง  ซุบซิบ
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 19 เมษายน 2011 09:49:54 »

ตัวปั่นของพี่เยิ้มตรงไหนครับ ส่วนใหญ่เยิ้มตรงซีลพูเล่ เปลี่ยนยกลูกเซียงกงคุ้มกว่าครับ
สายส่วนใหญ่เยิ้มตรงหัวย้ำ เปลี่ยนสายคุ้มกว่าเหมือนกันครับ

ของผมเยิ้มจนหยดเลยอะน้าซี ยกเชียงกงอย่างที่บอกราคาแรงมั๊ย
ตัวปั่นก็มี 500-1000 ครับแล้วแต่ที่แล้วแต่สภาพ
สายก็ประมาณ 500 ครับ
บางที่ทั้งสาย+ตัวปั่น ก็ 1000 นึงครับ

น่าสนครับมีเวลาต้องไปเดินหาบ้าง  ซุบซิบ
ลองจัดดูครับน้า ได้สภาพดีๆนี่เห็นความแตกต่างกับของเก่าแบบว่าชัดเจนเลยครับ
บันทึกการเข้า

note ae 101
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 19 เมษายน 2011 10:00:17 »

ตัวปั่นของพี่เยิ้มตรงไหนครับ ส่วนใหญ่เยิ้มตรงซีลพูเล่ เปลี่ยนยกลูกเซียงกงคุ้มกว่าครับ
สายส่วนใหญ่เยิ้มตรงหัวย้ำ เปลี่ยนสายคุ้มกว่าเหมือนกันครับ

ของผมเยิ้มจนหยดเลยอะน้าซี ยกเชียงกงอย่างที่บอกราคาแรงมั๊ย
ตัวปั่นก็มี 500-1000 ครับแล้วแต่ที่แล้วแต่สภาพ
สายก็ประมาณ 500 ครับ
บางที่ทั้งสาย+ตัวปั่น ก็ 1000 นึงครับ

น่าสนครับมีเวลาต้องไปเดินหาบ้าง  ซุบซิบ
ลองจัดดูครับน้า ได้สภาพดีๆนี่เห็นความแตกต่างกับของเก่าแบบว่าชัดเจนเลยครับ

ของผมมันก็เยิ้มอยู่อ่ะพี่ซี มันมีผมเสียไรหรือป่าวอ่ะ
บันทึกการเข้า
ATEE90 <® Zone>
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 19 เมษายน 2011 10:07:06 »

เยิ้มเหมือนกัน เห็นตรงสายที่เข้าตัวปั่นมันปริ แต่น้ำมันในกระุปุกพาวเวอร์ก็ไม่ลดนะ เลยปล่อยไป ไว้หยดลงพื้น ค่อยเปลี่ยน
บันทึกการเข้า

EE90 เครื่องกากๆ
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 19 เมษายน 2011 10:11:14 »

ของผมมันก็เยิ้มอยู่อ่ะพี่ซี มันมีผมเสียไรหรือป่าวอ่ะ
ถ้ามันแค่ซึมน้ำมันพาวเวอร์ไม่ค่อยพร่องก็ไม่มีผลอะไรมากครับ แต่ถ้ามันซึมมากๆเข้ากลายเป็นรั่ว น้ำมันพาวเวอร์ขาดผลที่ตามมาก็คือ
- พวงมาลัยหนัก
- ตัวปั่น(ปั้ม)ปั่นแต่ลม ก็จะไหม้
- สายพาวเวอร์ ก็จะร้อนมากจนปริแตก
- แร็คพาวเวอร์ก็จะไม่มีน้ำมันไปหล่อ ความสึกหรอจะเกิดขึ้นเร็วมาก อาจถึงขั้นซ่อมไม่ได้ ต้องเปลี่ยนแร็ค
อื่นๆก็มันจะทำให้ดูเลอะเทอะและ น้ำมันพาวเวอร์ตัวนั้นอาจจะกระเด็นไปโดนสายพานสร้างความเสียหายกับจุดอื่นครับพี่โน๊ต
อาจจะไม่ต้องรีบเปลี่่ยนถ้ายังไม่สะดวก แต่ควรเช็คระดับน้ำมันพาวเวอร์ให้อยู่ในระดับที่กำหนดสม่ำเสมอครับ
ส่วนตัวผม พอเปลี่ยนไปครบแล้ว พวงมาลัย เลี้ยวได้ดังใจ เบาขึ้น ไม่มีเสียงรบกวนเหมือนเมื่อก่อน รู้สึกแตกต่างชัดเจนครับว่าดีขึ้น(ตั้งศูนย์ใหม่ด้วยเน้อ)
ลองดูครับ สู้ๆ
เพิ่มเติมครับ
ระบบพวงมาลัยพาวเวอร์เป็นระบบปิด เหมือนระบบแอร์ ระบบน้ำหล่อเย็น ระบบเบรค ถ้าไม่มีเหตุอะไร น้ำมันในระบบจะไม่พร่องอย่างรวดเร็วครับ แค่จะระเหยเล็กๆน้อยๆไปตามกาลละเวลาครับ
บันทึกการเข้า

chinasak
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 119


สบาย สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 19 เมษายน 2011 10:17:36 »

เปลี่ยนเอง ได้ไหมครับ
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 19 เมษายน 2011 10:19:19 »

เปลี่ยนเอง ได้ไหมครับ
ได้ครับ
แต่ค่อนข้างวุ่นวายและใช้เครื่องมือเยอะพอสมควร
ผมให้อู่เปลี่ยนให้ครับ ซื้อน้ำมันพาวเวอร์ไป 1 ลิตรด้วยครับ
บันทึกการเข้า

chinasak
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 119


สบาย สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 19 เมษายน 2011 10:29:52 »

ขอบคุณมากครับ ค่าแรงกี่บาท
บันทึกการเข้า
note ae 101
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 19 เมษายน 2011 10:30:37 »

ของผมมันก็เยิ้มอยู่อ่ะพี่ซี มันมีผมเสียไรหรือป่าวอ่ะ
ถ้ามันแค่ซึมน้ำมันพาวเวอร์ไม่ค่อยพร่องก็ไม่มีผลอะไรมากครับ แต่ถ้ามันซึมมากๆเข้ากลายเป็นรั่ว น้ำมันพาวเวอร์ขาดผลที่ตามมาก็คือ
- พวงมาลัยหนัก
- ตัวปั่น(ปั้ม)ปั่นแต่ลม ก็จะไหม้
- สายพาวเวอร์ ก็จะร้อนมากจนปริแตก
- แร็คพาวเวอร์ก็จะไม่มีน้ำมันไปหล่อ ความสึกหรอจะเกิดขึ้นเร็วมาก อาจถึงขั้นซ่อมไม่ได้ ต้องเปลี่ยนแร็ค
อื่นๆก็มันจะทำให้ดูเลอะเทอะและ น้ำมันพาวเวอร์ตัวนั้นอาจจะกระเด็นไปโดนสายพานสร้างความเสียหายกับจุดอื่นครับพี่โน๊ต
อาจจะไม่ต้องรีบเปลี่่ยนถ้ายังไม่สะดวก แต่ควรเช็คระดับน้ำมันพาวเวอร์ให้อยู่ในระดับที่กำหนดสม่ำเสมอครับ
ส่วนตัวผม พอเปลี่ยนไปครบแล้ว พวงมาลัย เลี้ยวได้ดังใจ เบาขึ้น ไม่มีเสียงรบกวนเหมือนเมื่อก่อน รู้สึกแตกต่างชัดเจนครับว่าดีขึ้น(ตั้งศูนย์ใหม่ด้วยเน้อ)
ลองดูครับ สู้ๆ
เพิ่มเติมครับ
ระบบพวงมาลัยพาวเวอร์เป็นระบบปิด เหมือนระบบแอร์ ระบบน้ำหล่อเย็น ระบบเบรค ถ้าไม่มีเหตุอะไร น้ำมันในระบบจะไม่พร่องอย่างรวดเร็วครับ แค่จะระเหยเล็กๆน้อยๆไปตามกาลละเวลาครับ

ขอบคุณครับพี่ซี
บันทึกการเข้า
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 19 เมษายน 2011 11:19:03 »

ผมว่าเล็กน้อยแบบนี้ เปลี่ยนเถอะคับ เดี๋ยวมันจะหยดเลอะเทอะพื้นป่าวๆๆ 555
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
AE'101@nsw#
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 380



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 19 เมษายน 2011 11:27:41 »

ของผมก็เยิ้มครับ แล้วเวลาเลี้ยวสุดดัง แก้งๆๆๆๆ ครับถ้าตรงๆไม่เป็นไร ท่านใดเคยเป็นบ้างครับ เวียนหัว
บันทึกการเข้า

" สุข ใด ไม่ เท่า ล้วง กระ เป๋า แล้ว เจอ ตังค์ "
ปล่อยวาง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 966


Knot...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 19 เมษายน 2011 13:39:50 »

เปลี่ยนให้ไว้  ช้าเร้วยังไงก็ต้องเปลี่ยนครับ เด๋วมันจะหยดลงพื้น ห้องเครื่องสกปรกด้วย
บันทึกการเข้า

จงรักษาความถูกต้องมากกว่าความถูกใจ คนเดี๋ยวนี้มันจัญไรรักษาความถูกใจมากกว่าความถูกต้อง




http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=85266.0
RPG.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,087


อยากจะวัดรอยเท้าคนอื่น หรือจะสร้างรอยเท้าขึ้นมาใหม่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 19 เมษายน 2011 13:50:17 »

รีบซ่อมเลยนะครับใครที่ซึมๆ หรือหยด

ของผมแตกกลางแยกตอนกำลังเลี้ยวพอดี ดีที่มาไม่เร็วพวงมาลัยหนักมาก พาวเวอร์เป็นพาวเยอร์

เปิดกระโปงหน้ามาดูโอ้ว น้ำกระจาย
บันทึกการเข้า

เบิก0
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=100063.0
ล้อEnkei ดำแดง ขอบ15 ล้อแท้ยุ่น ฝาครบ ราคาเบาๆ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144316.0
sun_ae20bt
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #17 เมื่อ: 19 เมษายน 2011 14:04:26 »

ของผมหารอยรั่วไม่เจอ ที่ตัวเเร๊คเลย เเกนรึ คอเเร๊คก็ไม่รู้ ใต้ท้องรถ เเฉะไปหมด เปลี่ยนยาก เลย ขยันเติมน้ำมันไปก่อน เดือนละหน
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!