AE. Racing Club
11 ธันวาคม 2024 22:44:45 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเรื่องสวิตแก็สออโต้ครับ  (อ่าน 2599 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
runn
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 325



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2011 18:16:18 »

เป็นสวิตที่มีปุ่ม G กับ P ช่างบอกว่ามันจะเปลี่ยนแก้สออโต้ครับ แล้วไฟแสดงสถานะสีเขียวแสดงว่าใช้แก้ส ทีนี้มันติดบ้างดับบ้างปกติป่าวครับ แล้วไฟสีส้มตรงปุ่ม P มันเป็นน้ำมัน ก็ติดบ้างดับบ้างอย่างนี้ปกติป่าวครับ แล้วปกติมันไฟมันต้องติดกี่ดวงครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 พฤษภาคม 2011 18:51:49 โดย runn » บันทึกการเข้า

หวานต้น จืดปลาย....
fabass_4a
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 272



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2011 22:12:40 »

การใช้งานปกติ
1 ถ้าเลือกใช้น้ำมันอย่างเดียว ไฟสีส้ม จะติดค้าง ที่ตำแหน่ง P สีส้มครับ วิธีเลือกใช้ ให้กดที่ปุ่ม P ให้ไฟติดค้าง ไม่แสดงปริมาณแก๊ส
2 ถ้าเลือกแบบออโต้ แบบสต๊าสน้ำมัน เปลี่ยนแก๊สแบบออโต้(จะแบบตามความร้อนหรือแบบตามรอบคเรื่องก็ตาม)ไฟที่ P สีส้ม จะติดค้าง ไฟที่ G สีเขียวจะกระพริบ (ยังเป็นน้ำมันอยู่จนกว่าจะตัดเป็นแก๊ส) เมื่อสวิชตัดออโต้เป็นแก๊สแล้ว (จะแบบตามความร้อนหรือแบบตามรอบคเรื่องก็ตาม) จะเปลี่ยนเป็น ไฟติดค้างที่ G สีเขียว และแสดงระดับปริมาณแก๊ส (คือเปลี่ยนไปใช้แก๊สแล้ว)ถ้าดับเครื่องก็กลับไปสต๊าสน้ำมันใหม่
3 ถ้าเลือกใช้แก๊สอย่างเดียว(สต๊าสแก๊ส) ไฟสีเขียวจะติดค้างอย่างเดียว และแสดงปริมาณแก๊ส ตั้งแต่เปิดสวิชกุญแจ สุดยอด
วิธีเลือกใช้
ต้องการข้อ 1 กด P ให้ไฟสีส้มติดค้างอย่างเดียว
ต้องการข้อ 2 ให้ทำข้อ 1 ก่อนแล้ว กด G หนึ่งครั้ง
ต้องการข้อ 3 กด G ต่ออีก  1 ครั้ง สุดยอด
บันทึกการเข้า
BUMP
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2011 22:28:15 »

การใช้งานปกติ
1 ถ้าเลือกใช้น้ำมันอย่างเดียว ไฟสีส้ม จะติดค้าง ที่ตำแหน่ง P สีส้มครับ วิธีเลือกใช้ ให้กดที่ปุ่ม P ให้ไฟติดค้าง ไม่แสดงปริมาณแก๊ส
2 ถ้าเลือกแบบออโต้ แบบสต๊าสน้ำมัน เปลี่ยนแก๊สแบบออโต้(จะแบบตามความร้อนหรือแบบตามรอบคเรื่องก็ตาม)ไฟที่ P สีส้ม จะติดค้าง ไฟที่ G สีเขียวจะกระพริบ (ยังเป็นน้ำมันอยู่จนกว่าจะตัดเป็นแก๊ส) เมื่อสวิชตัดออโต้เป็นแก๊สแล้ว (จะแบบตามความร้อนหรือแบบตามรอบคเรื่องก็ตาม) จะเปลี่ยนเป็น ไฟติดค้างที่ G สีเขียว และแสดงระดับปริมาณแก๊ส (คือเปลี่ยนไปใช้แก๊สแล้ว)ถ้าดับเครื่องก็กลับไปสต๊าสน้ำมันใหม่
3 ถ้าเลือกใช้แก๊สอย่างเดียว(สต๊าสแก๊ส) ไฟสีเขียวจะติดค้างอย่างเดียว และแสดงปริมาณแก๊ส ตั้งแต่เปิดสวิชกุญแจ สุดยอด
วิธีเลือกใช้
ต้องการข้อ 1 กด P ให้ไฟสีส้มติดค้างอย่างเดียว
ต้องการข้อ 2 ให้ทำข้อ 1 ก่อนแล้ว กด G หนึ่งครั้ง
ต้องการข้อ 3 กด G ต่ออีก  1 ครั้ง สุดยอด

ตามนี้เลยครับ   ตรบมือ
บันทึกการเข้า

ฝากหน่อยนะครับ      
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=130987.msg2774014#msg2774014
runn
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 325



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 07:05:25 »

ขอบคุณมากครับ สุดยอด
บันทึกการเข้า

หวานต้น จืดปลาย....
runn
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 325



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 11:53:04 »

ร้านตั้งให้ตัดเป็นแก้สที่ 2500 รอบ อยากทราบว่าตั้งต่ำกว่านั้นได้ไหม่ครับ  แล้วระบบดูดนี่สตาร์ทแก้สได้เลยป่าวครับ
บันทึกการเข้า

หวานต้น จืดปลาย....
cemol
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 46


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 13:20:37 »

ร้านตั้งให้ตัดเป็นแก้สที่ 2500 รอบ อยากทราบว่าตั้งต่ำกว่านั้นได้ไหม่ครับ  แล้วระบบดูดนี่สตาร์ทแก้สได้เลยป่าวครับ

ตั้งได้ สตาร์ทแก๊สเลยก็ได้ แต่หม้อต้มจะพังเร็วเพราะ หม้อต้มต้องมีการอุ่นให้ความร้อนก่อนเสมอ

ควรตั้งวิ่งน้ำมันสักพักพอความร้อนขึ้นได้ที (กะเอา) จึงค่อยตัดเป็นออโต้ (ตามรอบ) หรือเปลี่ยนเป็นแก๊สเลย

แนะนำ ติดระบบดูด ไปติดแรมด้า ด้วยเพื่อหาค่า อ๊อกซิเจน ให้เหมาะ รับรองประหยัดกว่าเดิมเยอะ
บันทึกการเข้า
runn
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 325



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 17:14:57 »

แรมด้า  คืออะไรครับ ราคาเท่าไหร่ แล้วติดตั้งยังไงครับ อ้อน
บันทึกการเข้า

หวานต้น จืดปลาย....
Jack_copy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 860


http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=335


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 19:54:27 »

ร้านตั้งให้ตัดเป็นแก้สที่ 2500 รอบ อยากทราบว่าตั้งต่ำกว่านั้นได้ไหม่ครับ  แล้วระบบดูดนี่สตาร์ทแก้สได้เลยป่าวครับ

ถ้าอยากตั้งถอดออกมาครับจะมีตัสตั้งอยู่หลังสวิทย์ครับ
บันทึกการเข้า

บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2011 15:50:04 »

แรมด้า  คืออะไรครับ ราคาเท่าไหร่ แล้วติดตั้งยังไงครับ อ้อน

อย่าใส่เลยค้่าบ ง่าย ๆ คือมันคือตัววัดการเหยียบของเรา เหยียบน้อยจ่ายน้อย เหยียบหนักจ่ายเยอะ ใช้ O2 ในการปรับจูน จะมีกล่องจูน
แรกๆ ก้อดีหรอกครับ ใช้ไป พัง!!!
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!