AE. Racing Club
02 มีนาคม 2568 04:57:17 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอเทคนิคออกตัวเกียร์ ออโต้หน่อยครับ  (อ่าน 12916 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2554 12:31:54 »

555+
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
carboxy.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,126


CZ No.#30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2554 12:38:17 »

เหยียบสัก 3000 รอบ แล้วใส่เกียร์ R ครับ
บันทึกการเข้า
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2554 12:39:44 »

เหยียบสัก 3000 รอบ แล้วใส่เกียร์ R ครับ
เอางั้นเลยหรือน้า อิอิ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2554 14:09:01 »

เกียร์รุ่นเก่าต้องชิฟเองถึงจะเร็วแต่เกียร์รุ่นใหม่มันไม่ต้องทำอะไรเลย D แล้วกดคันเร่งสุด

การออกตัวปกติแล้วผมจะกดเบรคเอาไว้แล้วกดคันเร่งให้รอบเครื่องขึ้นมาให้มากที่สุดแล้วพอไฟเขียวก็ปล่อยเบรคพร้อมสวนคันเร่งจม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 พฤษภาคม 2554 14:12:06 โดย COROLLABOY (BZ-R) 20V หมุน 9000 rpm » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Nu MaI <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,196


ปู๊ น ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2554 15:41:19 »

เข้า N เบิ้ล 3000 รอบ เลี้ยงไว้
พอต้องการออก สับลงมา

รับรอง


ได้วิ่งหาเงิน ลงเกีย5สปีด แบบผมแน่นอน


แบบนี้ลองมาแล้วคับ งานคลอง 5 ก่อนครั้งล่าสุด

ใส่ n เบิ้ลเครื่องเกือบ 5 พันรอบแหน่ะ แล้วตบลงมา L

เอี๊ยดดดดดด รุ้สึกโดนอะ! ต่อมาทำอีกครั้งตอนเล่กะเพื่อนที่ไช้รถเกียธรรมดา สรุป 2 ครุ้ง ยกเกียใหม่เลยครับ 555+
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2554 15:48:17 »

เกียร์รุ่นเก่าต้องชิฟเองถึงจะเร็วแต่เกียร์รุ่นใหม่มันไม่ต้องทำอะไรเลย D แล้วกดคันเร่งสุด

การออกตัวปกติแล้วผมจะกดเบรคเอาไว้แล้วกดคันเร่งให้รอบเครื่องขึ้นมาให้มากที่สุดแล้วพอไฟเขียวก็ปล่อยเบรคพร้อมสวนคันเร่งจม

อันนี้ผมก้อทำนะเบสท แต่แอบแผ่วเบรค ให้รถไหลๆ นิดนึง รถนิ่ง ยังไงก้อเป็น N
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
soda
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #26 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2554 16:12:26 »

แล้วแต่คนชอบการขับรถไม่เหมือนกัน ผมขับAUtoคันนี้มา4ปี เกียร์ยังไม่พัง แต่พูเล่ยจะไปก่อน ส่วนตัวถ้าซัดหนักหรือวิ่งคลอง5 ก้อ ออกL 2 d ถ้าวิ่งถนนไม่ได้จอดออกก้อ 2 
บันทึกการเข้า
MR..LIM
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,457


ทุกอย่างเปลี่ยนได้ แต่ใจกูเปลี่ยนไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2554 16:51:29 »

เข้า N เบิ้ล 3000 รอบ เลี้ยงไว้
พอต้องการออก สับลงมา

รับรอง


ได้วิ่งหาเงิน ลงเกีย5สปีด แบบผมแน่นอน


แบบนี้ลองมาแล้วคับ งานคลอง 5 ก่อนครั้งล่าสุด

ใส่ n เบิ้ลเครื่องเกือบ 5 พันรอบแหน่ะ แล้วตบลงมา L

เอี๊ยดดดดดด รุ้สึกโดนอะ! ต่อมาทำอีกครั้งตอนเล่กะเพื่อนที่ไช้รถเกียธรรมดา สรุป 2 ครุ้ง ยกเกียใหม่เลยครับ 555+
ไม่เอาดีก่า กัวพัง ๆ 555+
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2554 16:53:16 »

เล่นคันเกียร์ให้ชินมือคับ อย่าพลาดตอนความเร็วสูงๆคับ เคยเห็นกับตา ขับมา130-140ได้ ซิวิคคันหน้าผมอ่ะหมุนคว้างขึ้นเกาะกลางไป
เลยจอดช่วยเหลือ เค้าบอกลูกชาย4-5ขวบนั่งเบาะหน้า เล่นทาไหนไม่รุดันด้ามเกียร์ลงไป หมุนเลย
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2554 17:05:50 »

เล่นคันเกียร์ให้ชินมือคับ อย่าพลาดตอนความเร็วสูงๆคับ เคยเห็นกับตา ขับมา130-140ได้ ซิวิคคันหน้าผมอ่ะหมุนคว้างขึ้นเกาะกลางไป
เลยจอดช่วยเหลือ เค้าบอกลูกชาย4-5ขวบนั่งเบาะหน้า เล่นทาไหนไม่รุดันด้ามเกียร์ลงไป หมุนเลย

อันนี้ ใครจะเล่นเกียร ต้องอย่าเพิ่งมีลูกชาย
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
MR..LIM
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,457


ทุกอย่างเปลี่ยนได้ แต่ใจกูเปลี่ยนไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2554 19:04:14 »

เล่นคันเกียร์ให้ชินมือคับ อย่าพลาดตอนความเร็วสูงๆคับ เคยเห็นกับตา ขับมา130-140ได้ ซิวิคคันหน้าผมอ่ะหมุนคว้างขึ้นเกาะกลางไป
เลยจอดช่วยเหลือ เค้าบอกลูกชาย4-5ขวบนั่งเบาะหน้า เล่นทาไหนไม่รุดันด้ามเกียร์ลงไป หมุนเลย

อันนี้ ใครจะเล่นเกียร ต้องอย่าเพิ่งมีลูกชาย

น่ากลัวมากกกกกก
บันทึกการเข้า

JO_Zest
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2554 19:13:23 »

ใส่ D แล้วกระทืบคันเร่งให้จม จบ

จริงปะบอยโซดา ๕๕๕
บันทึกการเข้า

วิ่งปะละ   เดียวก็รู้   จะจบไหม
Nu MaI <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,196


ปู๊ น ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2554 21:10:05 »

ใส่ D แล้วกระทืบคันเร่งให้จม จบ

จริงปะบอยโซดา ๕๕๕



แรงงงง   
บันทึกการเข้า
MR..LIM
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,457


ทุกอย่างเปลี่ยนได้ แต่ใจกูเปลี่ยนไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2554 07:45:51 »

ใส่ D แล้วกระทืบคันเร่งให้จม จบ

จริงปะบอยโซดา ๕๕๕



แรงงงง   
บันทึกการเข้า

jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2554 07:49:12 »

แค่กดลึกๆให้มันเปลี่ยนที่หกพันรอบ ตอนติดไฟแดง ก็ทิ้งโก้ กับไฮแลนเดอร์ ดีแม็กซ์ ยาวเป็นทุ่งแล้วล่ะ สิบกิโลกว่าจะไล่เราได้ทันแต่ส่วนใหญ่ที่เจอ ทิ้งขาดทั้งนั้น ไม่เห็นต้องซีเรียสเลยกับการออกตัว ขอให้เครื่องเราสมบูรณ์ก็พอ ออกดีๆ ๐ - ๑๐๐ ประมาณ ๑๐ วิ สบายๆครับ เผลออาจต่ำกว่าด้วยเด้ ลองดู

  อ้อ หากชิฟเอง เกียร L ทำได้ ๖๐ แต่ต้องโยกให้ทันกับรอบเด้อ เด๋วขีดแดงเครื่องมันจะกระจาย แก๊สมันบ่อตัดเหมือนน้ำมันเด้อ L2 ได้ประมาณ ๑๒๐ โอออฟ ได้ประมาณ ๑๗๐ D ได้แค่ ๑๕๐ ก็เลือกเอาว่าจะซ่าที่ฟามเร็วเท่าไร ให้มาช้ามาไว มันก็อยู่ที่ทรีนกะมือเรานั่นล่ะ ผมวิ่งไปทั่วไทย ไม่ค่อยเจอใครที่จะใช้ความเร็วระดับ ๑๔๐-๑๖๐ ขึ้น ส่วนใหญ่เขาก็จะวิ่งกันที่ ๙๐ - ๑๒๐ ไม่เกินนี้ ตามก้นกันไปครับ ขอแค่เรามีมรรยาทหน่อย ไม่ไปซ่าส์ ไม่ไปปาดเขา ไปไหนก็ปลอดภัยครับ ไม่มีใครหมั่นไส้แน่ อิอิอิ พอๆ ไปทำงานก่อน
บันทึกการเข้า

Dod
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 134


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2554 11:24:07 »

ของผมทั้งเครื่องทั้งเกียร์จะพังแล้ว เกียร์ Auto กล่องธรรมดา ออกตัวช้ากว่าจักรยานอีก 555
บันทึกการเข้า
MR..LIM
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,457


ทุกอย่างเปลี่ยนได้ แต่ใจกูเปลี่ยนไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2554 16:00:11 »

แค่กดลึกๆให้มันเปลี่ยนที่หกพันรอบ ตอนติดไฟแดง ก็ทิ้งโก้ กับไฮแลนเดอร์ ดีแม็กซ์ ยาวเป็นทุ่งแล้วล่ะ สิบกิโลกว่าจะไล่เราได้ทันแต่ส่วนใหญ่ที่เจอ ทิ้งขาดทั้งนั้น ไม่เห็นต้องซีเรียสเลยกับการออกตัว ขอให้เครื่องเราสมบูรณ์ก็พอ ออกดีๆ ๐ - ๑๐๐ ประมาณ ๑๐ วิ สบายๆครับ เผลออาจต่ำกว่าด้วยเด้ ลองดู

  อ้อ หากชิฟเอง เกียร L ทำได้ ๖๐ แต่ต้องโยกให้ทันกับรอบเด้อ เด๋วขีดแดงเครื่องมันจะกระจาย แก๊สมันบ่อตัดเหมือนน้ำมันเด้อ L2 ได้ประมาณ ๑๒๐ โอออฟ ได้ประมาณ ๑๗๐ D ได้แค่ ๑๕๐ ก็เลือกเอาว่าจะซ่าที่ฟามเร็วเท่าไร ให้มาช้ามาไว มันก็อยู่ที่ทรีนกะมือเรานั่นล่ะ ผมวิ่งไปทั่วไทย ไม่ค่อยเจอใครที่จะใช้ความเร็วระดับ ๑๔๐-๑๖๐ ขึ้น ส่วนใหญ่เขาก็จะวิ่งกันที่ ๙๐ - ๑๒๐ ไม่เกินนี้ ตามก้นกันไปครับ ขอแค่เรามีมรรยาทหน่อย ไม่ไปซ่าส์ ไม่ไปปาดเขา ไปไหนก็ปลอดภัยครับ ไม่มีใครหมั่นไส้แน่ อิอิอิ พอๆ ไปทำงานก่อน
ละเอียดมากครับ ๆพี่ ๆขอบคุงครับ ๆ
ของผมทั้งเครื่องทั้งเกียร์จะพังแล้ว เกียร์ Auto กล่องธรรมดา ออกตัวช้ากว่าจักรยานอีก 555
วางใหม่จบครับ ๆอิอิ
บันทึกการเข้า

Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2554 16:19:14 »

A32 ออโต้ไม่ทันหรอกคับลิ้ม ต้องจัดเกียร์ธรรมดาจ้า ทันแน่นอน อิอิ.
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!