AE. Racing Club
30 พฤศจิกายน 2024 13:39:58 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เวลาคอมแอร์ตัดหรือปิดรอบตกมาก  (อ่าน 3571 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
playboy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,307



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2011 01:15:59 »

คือเวลาคอมแอร์ทำงานรอบอยู่ที่900 แต่พอปิดแอร์หรือคอมแอร์ตัดรอบจะตกลงมาอยู่ที่600-500รอบเป็นทั้งแก๊สและน้ำมัน อาการเสียเป็นที่ตัวไหนครับ ลองปรับตัวรอบเดินเบาก็ไม่หายลองดึงปลั๊กออกก็เป็นเหมือนเดิมเช็คโค้ดก็ปกติครับไม่ขึ้นว่าerrorช่วยแนะนำหน่อยครับ
บันทึกการเข้า

Teakman
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2011 01:49:17 »

ลองปรับตั้งจานจ่ายไฟ ไหมคับ (ตอบรอผู้รู้)
บันทึกการเข้า
playboy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,307



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2011 03:03:27 »

ลองปรับตั้งจานจ่ายไฟ ไหมคับ (ตอบรอผู้รู้)
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

playboy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,307



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2011 03:03:48 »

ยังรอคำแนะนำอยู่คับ
บันทึกการเข้า

autorerun
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 123



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2011 21:10:11 »

ถ้าไม่มีอะไรเสีย  ลองค่อย ๆ  ปรับคลายตัวชดเชยรอบแอร์ดูครับ ทีละนิดน่ะครับ ไอ้ตัวหกเหลี่ยมน่ะ  ไม่รู้ว่าเหมือนของผมเปล่า  ลองดู ถ้าไม่ได้ก็รอท่านอื่นครับ
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2011 12:47:42 »

ถ้าไม่มีอะไรเสีย  ลองค่อย ๆ  ปรับคลายตัวชดเชยรอบแอร์ดูครับ ทีละนิดน่ะครับ ไอ้ตัวหกเหลี่ยมน่ะ  ไม่รู้ว่าเหมือนของผมเปล่า  ลองดู ถ้าไม่ได้ก็รอท่านอื่นครับ
น่าจะลองดูระ แต่ถ้าไม่ดีขึ้นก็ล้างลิ้นเลยครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
eagle44z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,074



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2011 16:36:14 »

ของผมก็เป็นเหมือนกันครับ ตอนนี้ยังไม่หายเลยเปลี่ยนกล่อง+ลิ้น vaccum ตั้งไป สายหัวเทียน หัวเทียน ชดเชยต่างๆ ไปล้างแอร์ สายพาน ก็ยังเป็นอยู่ตอนนี้ ช่างมันดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า
auy022
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 116



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2011 11:35:33 »

ลองล้างลิ้นปีกผีเสื้อดูก่อนครับ คือไม่ล้างลิ้นปีผีเสื้อก็ได้ครับ แต่มันจะกินแก๊สหรือน้ำมันเพิ่มน่ะครับ
ถ้าเอาง่ายๆก็จูนรอบเดินเบาใหม่ให้ได้รอบตามต้องการ แล้วจูแวคคั่มแอย์ใหม่ครับ
จูนรอบเดินเบาก็เปิดไฟจูนด้วยก็ดีนะครับแล้วปิดแอย์จูน พอได้ตามต้องการแล้วค่อยเปิดแอย์จูนแวคคั่มแอย์ครับ ลองดูครับ
บันทึกการเข้า

ขอจงมีความเพียรอันบริสุทธิ์ ถึงแม้จะมองไม่เห็นฝั่ง...ก็ยังดีกว่าจมน้ำตาย...
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2011 18:42:15 »

แบบดูดมั้ย ลองหมุนพาวเว่อร์ วาล์ว ดูครับ
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
Teakman
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2011 13:39:29 »

เครื่องคาร์บู 3E ปรับคลายตัวชดเชยรอบแอร์ ตรงไหนคับ
บันทึกการเข้า
autorerun
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 123



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2011 11:43:24 »

เครื่องคาร์บู 3E ปรับคลายตัวชดเชยรอบแอร์ ตรงไหนคับ


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 สิงหาคม 2011 11:46:24 โดย autorerun » บันทึกการเข้า
playboy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,307



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2011 01:33:41 »

ขอบคุณทุกท่านครับ ตอนนี้แก้สำเร็จแล้วครับ ลองล้างลิ้นปีกผีเสื้อประกอบเสร็จอาการเหมือนเดิมครับไม่หาย เลยเปลี่ยนหัวเทียนใหม่4หัวอาการปกติเลยครับรอบไม่ตกแล้วครับ
บันทึกการเข้า

พลตรี มะโน ณ ลำตะคลอง
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 116


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2011 21:44:15 »

หัวเทียน...เปลี่ยนมั่งดีกว่า...
บันทึกการเข้า
Teakman
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2011 19:09:18 »

เพิ่งไปเปลี่ยนสายหัวเทียน จากสายสีแดงเป็นสายสีดำ(carbon) เครื่องคาบิว หมดค่าเสียหายไป 400 บาท
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!