AE. Racing Club
18 กุมภาพันธ์ 2568 13:19:41 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถาม 1.3  (อ่าน 1914 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nanananana08
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 24 มกราคม 2559 14:03:15 »

1.ตรงปั๊มพาเวอร์ท่อที่มีสายยางสองเส้นมันไปต่อตรงไหนครับมีหน้าที่อะไร
ของผมมันไม่ได้ต่อครับ
2.เวลาเบรครถมีเสียงดังปลั๊กๆๆล้อหน้าด้านซ้ายเวลาเบรคชะลอรถจะดัง
เกิดจากอะไรครับ แก้ไขยังไง
3.แอร์ตัดเร็ว เปิดแอร์ดังแกรกๆๆๆ เปลี่ยนเทอร์โมสตัสแล้วยังตัดเร็ว
ครวเช็คอะไรก่อนครับ
บันทึกการเข้า
แอลกอฮอล์40ดีกรี
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,458


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 มกราคม 2559 15:47:01 »

ข้อ3แอร์ยังเย็นอยู่ป่าวครับ ถ้าแอร์เย็นปกติ แต่คอมแอร์ตัดถี่ๆ ก็น้ำยาแอร์ขาดหรือเกินนะครับ (กรณียังไม่แปลงกล่องคุมแอร์)
บันทึกการเข้า

ซ่อมแอร์รถยนต์ครับ ปรึกษาได้ครับไม่ฟันไม่กัดครับใจดี0852622362
nanananana08
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 25 มกราคม 2559 05:36:22 »

ข้อ3แอร์ยังเย็นอยู่ป่าวครับ ถ้าแอร์เย็นปกติ แต่คอมแอร์ตัดถี่ๆ ก็น้ำยาแอร์ขาดหรือเกินนะครับ (กรณียังไม่แปลงกล่องคุมแอร์)
แอร์ยังเย็นอยู่ครับ. แต่พอเย็นได้ที่ตัด. ประมาณ1นาทีกว่าตัดคอมแอร์เดิมๆ
ถ้าน้ำยาแอร์เกิน ปล่อยออกได้ไหมครับ ต้องทำยังไงครับ
บันทึกการเข้า
แอลกอฮอล์40ดีกรี
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,458


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 25 มกราคม 2559 10:21:11 »

ข้อ3แอร์ยังเย็นอยู่ป่าวครับ ถ้าแอร์เย็นปกติ แต่คอมแอร์ตัดถี่ๆ ก็น้ำยาแอร์ขาดหรือเกินนะครับ (กรณียังไม่แปลงกล่องคุมแอร์)
แอร์ยังเย็นอยู่ครับ. แต่พอเย็นได้ที่ตัด. ประมาณ1นาทีกว่าตัดคอมแอร์เดิมๆ
ถ้าน้ำยาแอร์เกิน ปล่อยออกได้ไหมครับ ต้องทำยังไงครับ
ตัดต่อ1นาทีปกติครับ
บันทึกการเข้า

ซ่อมแอร์รถยนต์ครับ ปรึกษาได้ครับไม่ฟันไม่กัดครับใจดี0852622362
bboy357
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 300



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 25 มกราคม 2559 13:11:15 »

1. มันเป็นสายต่อไปตรงใต้ลิ้นปีกผีเสื้อ กับท่อร่วมไอดีครับ
2. ลองเช็คว่ามีอะไรหลวมไหม
3. เสียงดังน่าจะลูกปืนคอมแอร์มั้งครับ ถ้าดังไม่แรงก็ไม่เป็นไร   1 นาทีตัดคือ คอมแอร์ทำงาน 1 นาทีตัดใช่ไหมครับ ปรกติ
ของผมก็ทำงาน 1 นาที ตัด 10-15 วินาที แล้วทำงานต่อ ผมก็ใช้มาเรื่อยๆยังไม่พบปัญหาเลย
บันทึกการเข้า

ความตั้งใจ :  สักวันผมจะทำเองเป็น  (ในเรื่องเล็กๆน้อย)
ตอนนี้เริ่มเป็นแล้ว อยู่ด้วยกันสามปีกว่าเป็นหลายอย่างเลยครับ ซ่อมตลอด
nanananana08
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2559 05:38:27 »

1. มันเป็นสายต่อไปตรงใต้ลิ้นปีกผีเสื้อ กับท่อร่วมไอดีครับ
2. ลองเช็คว่ามีอะไรหลวมไหม
3. เสียงดังน่าจะลูกปืนคอมแอร์มั้งครับ ถ้าดังไม่แรงก็ไม่เป็นไร   1 นาทีตัดคือ คอมแอร์ทำงาน 1 นาทีตัดใช่ไหมครับ ปรกติ
ของผมก็ทำงาน 1 นาที ตัด 10-15 วินาที แล้วทำงานต่อ ผมก็ใช้มาเรื่อยๆยังไม่พบปัญหาเลย
แก้ไขได้แล้วครับ น้ำยาแอร์เกิน. ผมปล่อยออกทางช่องhi
ผมหาข้อมูลในกรูเกิลเลยทดลองปล่อยที่ละนิดสุดท้ายเงียบเลย
บันทึกการเข้า
nanananana08
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2559 09:46:19 »

1.ใครพอมีภาพบ้างครับ ภาพท่อตรงปั๊มพาเวอร์ที่ไปต่อกับไอดี
มันต่อตรงไหนครับ ขอภาพนิดครับจะได้ต่อถูกว่าสายไหนๆ
ใครว่างช่วยผมหน่อยนะครับ
ขอบคุณมากๆๆครับ
บันทึกการเข้า
super Matt
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 685


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2559 13:28:26 »

เอางี้ครับ ก้มมองใต้ลิ้นผีเสื้อ หาสายท่อที่ต่อจากใต้ลิ้นเข้าไปที่ท่อใต้ท่อไอดี จัดการปลดท่อท่อออกแล้วหาท่อยาวๆมาต่อผ่านปั้มพาวเวอร์เลยครับ ปกติ4e fe ในบอดี้1.3 XLI จะไม่ต่อผ่านปั้มพาวเวอร์แต่จะมีท่อต่อจั้มป์ทิ้งไว้ครับ มันเป็นตัวช่วยไม่ให้หมุนพวงมาลัยแล้วรอบสวิงครับ แต่ปกติมันเห็นผลน้อยมาก ไม่ต้องต่อก็ใด้ครับ
บันทึกการเข้า
nanananana08
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2559 05:33:20 »

ขอบคุณครับทุกๆคนที่มาช่วยตอบจนกระจ่าง
ขอบคุณมากๆ ขอให้รวยๆๆเฮงๆๆกันทุกคน
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!