ครับ งั้นก็น่าจะใช่เครื่อง fte แล้วอ่ะครับ เพราะถ้าเป็น 4efe จะใส่น็อต 3 ตัวนี้ไม่ได้
(นอกจากจะเจาะรูต๊าปเกลียวที่เสื้อใหม่)
มีอีกข้อสงสัยนึงครับ
พอดีผมไปดูในเว็ปมาเลยก๊อปรูปกรองน้ำมันเบนซินมาให้ดูครับ
เค้าบอกว่าถ้าเราจะเซตโบเครื่อง 4e fe สามารถทำได้โดยให้เอา.ชุดอแดปเตอร์กรองน้ำมันเครื่อง จากเครื่อง4e-fte + น๊อตเกลียว2ทาง2ตัว
ตามรูปครับ
จุดที่ 1 คือ ตัวเสียงสายน้ำมันเข้าแกนเทอร์โบ(เหมือนเป็นปั๊มอะไรซักอย่าง ไม่แน่ใจว่าใช่หรือป่าวครับ)
จุดที่ 2 ที่เสียบกรองน้ำมันเครื่อง
ส่วนจุดที่ 3 นั้น มันจะมีรูน๊อตอยู่ ไม่ทราบว่ารูนี้ไว้ยึดอะไรในเครื่อง 4e fte ครับ แต่สำหรับเครื่องผมในตอนนี้ รูนี้ไม่ได้ยึดติดกับอะไรเลยครับ
พอจะสรุปจากตรงนี้ได้หรือป่าวครับ ว่าเป็นเครื่องอะไร