เต็ค......เอาเป็นว่าปกติล้อมันส่งกำลังไม่เท่ากัน แล้วมีเกียเต็ดทำให้ล้อมันส่งกำลังเท่าๆกัน ผลคือ ออกตัวดีขึ้นไม่ฟรีหมุนไปข้างใดข้างหนึ่ง
แร็กเพาเวอร์คือตัวกำหนดการหมุนของพวงมาลัย โดยใช้แรงดันน้ำมันเพาเวอร์จากปั๊มเพาเวอร์มา
เป็นตัวช่วยผ่อนแรงในการหมุนพวงมาลัยบังคับล้อครับ
ก็คือถ้าเราหมุนพวงมาลัยโดยตรง โดยที่ไม่มีแร็กเพาเวอร์มาช่วยก็จะต้องใช้แรงมาก
โดยเฉพาะตอนรถจอดอยู่กับที่ แต่ถ้ามีระบบพวงมาลัยเพาเวอร์มาช่วยก็จะเบาแรงในการหมุนพวงมาลัยครับ
หน้าตาครับขออนุญาติยืมรูปครับ
ปล.แร๊คตรงรุ่น20vจะมีลมช่วย เวลาผมขับรถทางไกลจะมีความรู้สึกว่าพวกมาลัยแข็งขึ้นครับ