AE. Racing Club
02 ธันวาคม 2024 17:46:06 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากถามเรื่องโช๊ค LEVIN  (อ่าน 1306 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
scidting
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 323


ae มีทุกอย่างให้เลือกสรรค์


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2011 09:28:20 »

Levin  แกนใหญ่ตัวโช๊คเป็นนำมันทั้งตัว หรือ นำมันกึ่งแก๊สครับ อยากรู้  แล้วตอนนี้ผมใส่อยู่  แต่อยากจะให้รถมันเตี้ลลงมาอีกซัก 1 นิ้ว  ผมจะหาสปริงโหลดมาใส่  แต่ติดปัญหาที่ว่า ความหนึบของโช๊คมันจะเอาสปริงโหลดอยู่หรือเปล่า  รถกวนพี่ๆน้องไขความกระจ่างให้ด้วย
ขอบคุณครับ ลิงจั๊กๆ
บันทึกการเข้า

ค่อยๆแต่ง  ค่อยๆ ทำ เดี๋ยวมันก็แจ่มเอง
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2011 13:50:32 »

 อ่านหนังสือ อยากรู้เหมือนกันว่าเป็นน้ำมันหรือกึ่งน้ำมันแก๊สครับ   ซุบซิบ ผมก็ใส่อยู่ครับ หน้า-หลังเลย  หน้าใส่สปริงโหลด H&R ครับ หลังสปริงเดิมเลวิ่น อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
แท็ป รักษ์ภูมิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 782



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2011 09:26:30 »

แล้วโช็คหน้าเลวินแกนใหญ่ถ้าไปใส่กับสปริงโหลดต้องไปอัดใหม่ไหม และสปริงหลังเลวินสูงกว่าสปริงหลังเดิมติดรถสูงกว่ามากไหม ใครวัดความสูง(ตอนถอดออกยังไม่ใส่)ของสปริงมาว่าสูงกี่นิ้วได้ยิ่งดีครับ(หรือต้องใส่ทั้งโช็คหลังเลวินและสปริงหลังเลวินทั้งชุดถึงจะสูงกว่า(รถติดแก๊สครับ)แล้วสูงแค่ไหนครับ กี่นิ้วสอดตอนใส่)
บันทึกการเข้า

scidting
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 323


ae มีทุกอย่างให้เลือกสรรค์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2011 12:13:01 »

ของผมที่ใส่อยู่ โชคหลังสปริงเดิม LEVIN ทั้งชุด  สูงจากล้อประมาน 3 นิ้วมือครึงครับ  ติดแก็สเหมือนกันถัง 58 แก็สเต็มถังยุบลงมาหน่อยเหลือประมาณ 3 นิ้วมือครับ  หน้ายังไม่ได้ลองใส่กลัวสูงไป
บันทึกการเข้า

ค่อยๆแต่ง  ค่อยๆ ทำ เดี๋ยวมันก็แจ่มเอง
totti สายเลี้ยว.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,998


7a fe twin coil


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2011 23:27:45 »

 แอบดู..อิอิ.....................น่าสนใจ...อิอิ.. ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

KITTI 2616<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 884


"ทฤษฏีมีไว้ทดสอบ ผลของมัน นั้นแระคือความจริง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2011 08:23:34 »

 : อ่านหนังสือ ถ้าโช้คใหม่เอาอยู่ครับ แต่ถ้ามือ2 ไม่อยู่หรอกครับ มันจะนิ่ม ผมเคยใส่ EXCEL G แกนใหญ่ 22 มม. ของใหม่ๆเลย หนึบพอได้เอาสปริงโหลดอยู่แน่นอนครับ แต่ยังไงสปริงโหลดมันก็ยังนิ่มไปสำหรับผมจั้มเนิน สพานไม่ค่อยมันเลย ยกเปลี่ยนไปใส่ ที่แข็งกว่าอีก 1 เท่าตัว อิอิ  แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2011 08:33:56 »

 เป็นโช้คแก๊สกึ่งน้ำมันครับ
 แต่อย่าไปหวังอะไรกับมันให้มากนักเลยครับ
 ที่เห็นขายๆกันนี่มันของมือสอง
 ใช้ได้แป๊บๆก็รั่วแล้ว....
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
"Beer@RYZ"
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,131



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2011 21:34:00 »

 ซูม ซูม ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

รับสร้างบ้าน โกดัง ออฟฟิต  ที่พักอาศัย  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=142877.0

ขายนิดหน่อย http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=145772.new#top
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!