AE. Racing Club
14 พฤศจิกายน 2024 20:57:13 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4A-FE Auto เปลี่ยนพักปลายไส้ย้อนหรือไส้วนดีครับ???  (อ่าน 2025 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
<<PaanNop>>
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 309


อยู่ด้วยกันมาจะ 20 ปีแล้วนะ ^O^ คันนี้..รักฝุดๆ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 22:51:14 »

ไปถามราคามาแล้วได้ความว่า ไส้ย้อนราคา 3500 ไส้วนราคา 2500 แพงไปมั้ยครับ....

แล้วข้อดีข้อเสียของไส้ทั้งสองแบบแตกต่างกันยังไงครับ...ว่าจะไปเปลี่ยนเร็วๆนี้แล้วครับ

เครื่อง 4A-FE ออโต้เดิมๆ เครื่องเดิม ท่อเดิมทั้งเส้น...

อยากทราบเรื่องเสียงท่ออ่ะครับ มันจะดังแตกต่างกันมากหรือเปล่าสำหรับทั้งสองแบบ

ขอบคุณครับ.... คำนับ
บันทึกการเข้า

Toyota Corolla AE101 1.6GLi
4A-GE 20v BlackTop A/T
AE Racing Club - Northern Zone
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 23:05:58 »

ย้อนกับวนมันไม่ใช่อันเดียวกันเหรอครับ
หรือว่าคือเยื้องกับวน(ย้อน)
บันทึกการเข้า

Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 23:22:54 »

 แพงจัง...ล่าสุดผมไปซื้อไส้ตรงมา 300 บาท เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
ADVAN RG
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,244



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 23:24:43 »

fgk ใส้ย้อน 2.0 เท่านั้น
บันทึกการเข้า

<<PaanNop>>
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 309


อยู่ด้วยกันมาจะ 20 ปีแล้วนะ ^O^ คันนี้..รักฝุดๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2011 00:19:47 »

ไส้ย้อนของ FGK ประมาณเท่าไหร่ครับ...(แล้วหาจากไหนอ่ะครับ)

แล้วถ้าเป็นไส้ย้อนของก็อปหรือของไทย มันโอเคมากน้อยแค่ไหนครับ??
บันทึกการเข้า

Toyota Corolla AE101 1.6GLi
4A-GE 20v BlackTop A/T
AE Racing Club - Northern Zone
KITTI 2616<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 884


"ทฤษฏีมีไว้ทดสอบ ผลของมัน นั้นแระคือความจริง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2011 00:24:16 »

 อ่านหนังสือ ผมว่าเริ่มดูท่อก่อนไหมครับว่าแตก/ร้าวหรือยัง ถ้าไม่ดีแล้วเดินใหม่ทั้งเส้นเห็นผลกว่าเยอะ จะเดินเลสผสมหรือเลส แท้ก็ได้เห็นผลกว่าแน่นอนครับ

 ซุบซิบ เอาสูตรผมไปละกันใช้ของไทยๆเนี้ยแระ หุหุ เดินท่อ 2 นิ้ว ตั้งแต่กลางลำเลยครับ เปลี่ยนหม้อพักกลางไส้ 2 นิ้วติดเกลียว แล้วปลายท่อไส้เยื้อง(ไม่ใช่ไส้วนนะครับ) แค่นี้ก็พอแล้วครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!