AE. Racing Club
14 พฤศจิกายน 2024 18:04:37 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำแนะนำ ดิสหน้า 2 พอตในae101  (อ่าน 1778 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
dk_pop
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135

4AGE 20V BT 6 Speed(RZ)


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2011 23:49:57 »

แบบว่าตอนนี้อยากเปลี่ยนดิสหน้ามากๆๆครับ ไปวางเครื่องมาใหม่(20V6speed) ดิสหลังเปลี่ยนแล้ว เวลาเบรครู้สึกว่ามันลื่นๆๆเบรคไม่ค่อยอยู่ ไม่ค่อยมั่นใจเวลาขับเร็วๆๆ(รู้สึกว่าระบบเบรคแย่มาก)
และก็ดิสหลังเหมือกับว่ามันจับไม่ดีอยากหาวิธีแก้ไข(เปลี่ยนมาเกือบปีแล้ว)
1.ดิส 2 พอต ของcelica กะ cadina แปลงเยอะไหม ใช้กับหม้อลม 20vได้ดีรึป่าว
2.เบรคได้มั่นใจกว่าเดิมไหม
3.จำเป็นต้องเปลี่ยนตัวกระแรงดันน้ำมันเบรค รึป่าว(ใช้ของเดิมอยู่)
4.ค่าตัวตั้งแต่ต้นจนจบ ประมาณเท่าไหร่ครับ
ขอบคุณมากๆๆๆครับ คำนับ
บันทึกการเข้า
Nong55
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 281



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2011 00:12:42 »

เบรคไม่อยู่อาการเป็นยังไง เบรคแข็งๆหรือเปล่า ? ตอนเปลื่ยนเครื่องได้เปลื่ยนหม้อลมเบรคให้เป๊นของตรงรุ่นกับเครื่อง มันหรือเปล่า ถ้าไม่ได้เปลื่ยนก้ไปหามาใส่ก่อนคับผม
บันทึกการเข้า
Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2011 08:30:36 »

แบบว่าตอนนี้อยากเปลี่ยนดิสหน้ามากๆๆครับ ไปวางเครื่องมาใหม่(20V6speed) ดิสหลังเปลี่ยนแล้ว เวลาเบรครู้สึกว่ามันลื่นๆๆเบรคไม่ค่อยอยู่ ไม่ค่อยมั่นใจเวลาขับเร็วๆๆ(รู้สึกว่าระบบเบรคแย่มาก)
และก็ดิสหลังเหมือกับว่ามันจับไม่ดีอยากหาวิธีแก้ไข(เปลี่ยนมาเกือบปีแล้ว)
1.ดิส 2 พอต ของcelica กะ cadina แปลงเยอะไหม ใช้กับหม้อลม 20vได้ดีรึป่าว
2.เบรคได้มั่นใจกว่าเดิมไหม
3.จำเป็นต้องเปลี่ยนตัวกระแรงดันน้ำมันเบรค รึป่าว(ใช้ของเดิมอยู่)
4.ค่าตัวตั้งแต่ต้นจนจบ ประมาณเท่าไหร่ครับ
ขอบคุณมากๆๆๆครับ คำนับ
ตอบ ง่ายๆนะ
1 ไม่เยอะ เข้ากันได้ดีกะเออี น้ำหนักไม่มากไม่หนักล้อ  หม้อลมชั้นครึ่ง ปั้ม 15/16 ได้และลงตัว ครับ
2  มั่นใจกว่าเยอะเลย ได้ผ้าดีๆโอ้ว สุดยอด  อย่าไปแปลงข้ามรุ่นอื่นๆเลย พวกสี่พอร์ตใส่ได้แต่ปัญหาเยอะ แก้ไม่ค่อยจบ
3 จำเป็นครับ  ไม่งั้น เบรคหน้า ทำงานมากเกินไป หน้าจะทิ่ม ล้อล๊อคเร็ว และหาให้ตรงรุ่นด้วย
4  ชุดเบรค ราคาตั้งแต่ สามพัน ถึง สี่พันห้า(ในเซียงกงและหน้าเวป)
    ค่าแปลง ค่าแรงใส่ หนึ่งพันเศษ ถึง สองพัน(ตามร้านทั่วๆไป)

มีอะไรโทรมาปรึกษาได้เลยครับ 
บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
dk_pop
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135

4AGE 20V BT 6 Speed(RZ)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2011 09:46:09 »

หม้อลมตรงรุ่นครับ(20V) ตัวกระแรงดันน้ำมันเบรคซื้อมานานแต่ยังไม่ได้เปลี่ยน(ร้านไหนเขารับเปลี่ยนกันบ้างครับ)
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
dk_pop
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135

4AGE 20V BT 6 Speed(RZ)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2011 22:57:13 »

 รอ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!