AE. Racing Club
27 ธันวาคม 2024 04:40:16 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ae92 เปลี่ยน Skirt รอบคัน เป็นชุด Uras แล้วด้านหน้าต่ำมากแก้ไขยังไงครับ  (อ่าน 5734 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
penpen
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 08:43:11 »

ae92 เปลี่ยน Skirt รอบคัน เป็นชุด Uras แล้วด้านหน้าต่ำมากสูงจากพื้นแค่ 10 ซม.  ขับลำบากมาก
รถใช้ล้อขอบ 16  ยางใช้ series 50   
ถ้าเปลี่ยนโช๊คแล้วจะทำให้ด้านหน้าสูงขึ้นมั้ยครับ  หรือต้องเปลี่ยนยาง 
จะแก้ไขยังไงครับ โดยต้นทุนต่ำสุดครับ 
 ขอบคุณครับ
 คำนับ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 08:58:37 »

เปลี่ยนโชัค ก็ไม่สูงขึ้นสิครับ เพราะว่ามันช่วยลดการสั่น  ต้องเปลี่ยนสปริงสิครับ สปริงตัดหรือเปล่าครับ หรือว่าสปริงเดิม
ของผม ด้านหน้าเป็นปรับเกลี่ยวคับ ปรับขึ้นลงได้คับ แต่ผมเอาไว้แก้อาการยางติดซุ้มครับ  ส่วนที่ด้านหน้ามันต่ำ ค่อยๆขับช่วงแรกให้ชิน เดี่ยวก็จะชำนาญเองคับ รถสวยขับโชว์เพื่อนๆหน่อย อิอิ  (เป็นมาก่อนเหมือนกัน)
บันทึกการเข้า

มาท
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 635



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 09:02:35 »

ต้องทำใจครับ  ถ้ารักจะใส่ Skirt และทำใจได้เลยครับว่าต้องมีแตกร้าว รอยครูด แน่นอน  ของผมก็ประมาณ 10เซน. ครับ  ตอนนี้ทำสีดำด้านเลย ถ้าครูดมา  ผมก็พ่นเองเลย  ไม่ไหวซ่อม ถ้ายกหน้าให้สูงขึ้นท้ายก็จมหน้าก็แหงน ดูไม่ได้เลยแหละครับ  อีกวิธีนึงคือให้ร้านแก้ทรงใหม่ผมว่าราคาไม่ต่างจากทำใหม่เลยแหละ  ช่วงนี้อาจยังไม่ชิน  ซักพักก็ชินเองครับ   เหอๆๆ เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

แฟนกับคุณ ผมเลือกคุณนะAE เลือกให้คุณไปส่งแฟนผมที่ (ไว้ใจสุด)
penpen
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 09:35:19 »

ของผมโช๊ดเดิม..สปริงเดิมไม่เคยตัด...ครับ   ไปอัดน้ำมันโช๊ดให้แข็งหน่อย  พอช่วยได้มั้ยครับ
ทำสีมาใหม่ออกจากอู่มาเมื่อวาน...ทางขึ้นบ้านเป็นเนินสูงเวลาขึ้น  ขึ้นได้   แต่ขับลงตอนรถยุบตัวด้วยน้ำหนัดรถ...ด้านหน้าเป็นรอยถลอกเลยต้องกลับไปซ่อมสีใหม่ (ขนาดลงแบบนิ่มสุดๆ)
เลยคิดว่จำเป็นต้องยกให้สูงขึ้นแล้วหล่ะครับ....เพราะว่า....ต่ำเกินไปสวยจริงแต่ไม่เหมาะแก่การใช้งานตามสภาพถนนจริงครับ  ถนนบ้านเรายิ่งมาตรฐานสูงด้วย มีแต่หลุม แต่บ่อ
เปลี่ยนสปริงช่วยได้ใช่มั้ยครับ....เปลี่ยนเฉพาะด้านหน้า..ขอแนะนำชุดสปริงด้วยครับ
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 09:37:58 »

ใส่ สปิงเลวิ่น ก็จะสูงขึ้นอีกนิดหน่อยครับ หรือไม่ก็รองเบ้าให้สูง
บันทึกการเข้า

Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 09:38:57 »

 เรื่องปกติครับ ผมก็หาข้อมูลเรื่องนี้เหมือนกัน
 มันเป็นการ "โหลดตัวถัง" ครับ
 ซึ่งหลังจากค้นข้อมูลจากกูเกิ้ลแล้ว พบว่าจะมีอาการเหมือนของคุณนี่แหละ
 ผมก็เลยหันไปเล่นมุขเปลี่ยนเฉพาะกันชนหน้าแทน หาตัวนอก หรือรุ่นอื่นมาใส่
 จะได้ไม่ขับลำบากมาก...

 อัดน้ำมันโช้คไม่ช่วยอะไรครับ เหมือนไปขับด้วยโช้ค ขับๆไปเดี๋ยวก็พังอีก
 ถ้าอยากให้สูง แนะนำไปซื้อสปริงเลวิ่นมาครับ 4 ตัวเลย
 ด้านหน้าตัดออกสักข้อนึง ทีนี้ละสูงสมใจแน่ๆ สุดยอด
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
penpen
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 11:33:20 »

เปลี่ยนสปริง levin  4 ตัว  แล้ว  จะทำให้ช่างล่างล่างเป็นยังไงครับ
สูงขึ้นประมาณกี่ ซม. แล้ว  การขับขี่จะเป็นยังไงบ้างครับ  แล้วช๊อคอัพที่เหมาะสมใช้ของ monrole reflex ได้หรือไม่ครับ
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 12:31:59 »

น่าจะแก้ให้ถูกจุดนะครับ  เหตุเกิดจากกันชนไม่ได้สัดส่วน ของก๊อปสไตล์ uras บางทีก็ ต้องมีการลดขนาดมิติ ให้เหมาะ กับ บอดี้ 92 ด้วยครับ  92 เล็ก กว่า A31 ครับ

แก้ที่กันชนดีกว่า ครัับ  แก้ที่ช่วงล่าง พวกตัดสปริงไม่แนะนำครับ  ให้เลือกทำแบบปรับเกลียว เลยดีกว่า ครับ
บันทึกการเข้า
มาท
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 635



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 22:21:24 »

ตามที่พี่ข้างบนบอกอ่ะครับ  ถ้าจะแก้ให้ถูกจุดก็ต้องแก้ที่กันชนครับ
แต่คงหมดหลายตังหน่อย  น่าจะต้องแก้รอบคัน เพื่อให้เกิดความสมดุล
บันทึกการเข้า

แฟนกับคุณ ผมเลือกคุณนะAE เลือกให้คุณไปส่งแฟนผมที่ (ไว้ใจสุด)
ham2005
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 22:39:44 »

สู้สู้ นะ ยก หน้า หลัง หน่อยก็ขับสบายแล้ว

ถ้าให้แบบถูกก็ สเปร์เซอร์ 1นิ้ว หน้า-หลัง

ถ้ามีตังค์ ก็ปรับเกลียว จากพื้นถึงกันชน ซัก 15ซม. ก็ขับสบายแล้ว
บันทึกการเข้า
โนสคุง ป๋าแพนด้า
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 289


ae92 คร้าบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2011 00:17:29 »

สู้สู้ นะ ยก หน้า หลัง หน่อยก็ขับสบายแล้ว

ถ้าให้แบบถูกก็ สเปร์เซอร์ 1นิ้ว หน้า-หลัง

ถ้ามีตังค์ ก็ปรับเกลียว จากพื้นถึงกันชน ซัก 15ซม. ก็ขับสบายแล้ว

แบบใน display ใช่มัียครับ uras หล่อๆเลยครับ
คงไม่เหมาะกับผมอ่ะครับ ผมมันพวกเจอเนินไม่ชอบแตะเบรคอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

penpen
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2011 00:18:30 »

สู้สู้ นะ ยก หน้า หลัง หน่อยก็ขับสบายแล้ว

ถ้าให้แบบถูกก็ สเปร์เซอร์ 1นิ้ว หน้า-หลัง

ถ้ามีตังค์ ก็ปรับเกลียว จากพื้นถึงกันชน ซัก 15ซม. ก็ขับสบายแล้ว

สเปร์เซอร์ 1นิ้ว หน้า-หลัง......... เย้
ได้คำตอบสุดท้ายแล้วครับสำหรับคนงบน้อยแล้วครับ  ดูจากรูปแล้วหัวอกเดียวกัน    
ขอบคุณครับ  

บันทึกการเข้า
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2011 01:30:08 »

ขับระวัง ระวังถึงที่สุด ศึกษาเส้นทางก่อนเดินทาง อาทิตก่อนหลงเข้าไปซอยลาซาน(นรกมาก) 2ปีที่ผ่านมาที่ใส่กันชนURASแตกแบบจังๆ3รอบ ดีนะที่มีร้านซ่อมประจำกันเลยชิวๆ ขับรำบากหน่อยแต่แนวแน่นอน สุดยอด โชคดีนะครับ ถูกใจ.. ใช่เลย..
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2011 01:49:00 »

สู้สู้ นะ ยก หน้า หลัง หน่อยก็ขับสบายแล้ว

ถ้าให้แบบถูกก็ สเปร์เซอร์ 1นิ้ว หน้า-หลัง

ถ้ามีตังค์ ก็ปรับเกลียว จากพื้นถึงกันชน ซัก 15ซม. ก็ขับสบายแล้ว

สเปร์เซอร์ 1นิ้ว หน้า-หลัง......... เย้
ได้คำตอบสุดท้ายแล้วครับสำหรับคนงบน้อยแล้วครับ  ดูจากรูปแล้วหัวอกเดียวกัน    
ขอบคุณครับ  


เอ่อ....อาจจะไม่เหมือนกันก็ได้นะครับ...เรื่องทางออกอะ...มานต้องประกอบไปด้วยหลายอย่างจริงๆนะ
แบบว่า
พอคุณเอารถสูงขึ้น....โอเคเพราะไม่อยากแก้กันชน ผลคือ คุณคิดว่าล้อที่ใส่อยู่มันจะพอดีซุ้ม(เข้ารูป-สวยงาม)มั๊ย?
ต่อมาก็คือล้อเล็กไป....โอเคๆ ไม่ยากครับ แค่เปลี่ยนล้อครับ...เดิมซัก 16" เปลี่ยนเป็น 17" ซะหมดเรื่อง....สวยเต็มซุ้มมานิสสส....
และก็ต่อมา....ยางล่ะกั๊บ 16 หนีไป 17 ราคาต่อเส้นนี่หนีกันเฉียดๆพันนึงเลยคร๊าฟฟ....โอเคก็แค่เปลียนยาง...(บางทีมันอาจจะติดมากะล้อก็มีสิทธ์)
และแล้วเรื่องที่ไม่คาดฝันก็(อาจจะ)เกิดขึ้น.....คือ.....ครูดซุ้มกระจุยกจายคร๊าฟฟฟฟ...กระดกทีก็ครูด ถนนเป็นหลุมก็ครูด....จิปาฐะครับ

แบบว่าที่กล่าวมาคือแค่อยากให้มองปัญหาบ้างน่ะครับ....โช๊คเดิมๆมันก็คือโช๊คเดิมๆ....มันมีย้วยมีหย่อนบ้างตามธรรมชาติ....
ทางออกนะ ผมว่าตามที่น้าโชบอกแหละครับ เล่นพวกสตรัทปรับเกลียวไปเลยดีกว่า....อย่างน้อยๆก็ปรับสูงต่ำได้(และมันไม่ค่อยมีตัวไหนย้วยครับ มักมีแต่กระด้าง)

ขอให้โชคดีครับ เจอเนื้อคู่เรื่องช่วงล่างและกันชนเข้าชุดกันครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 สิงหาคม 2011 01:52:09 โดย yuirider » บันทึกการเข้า

เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2011 09:06:57 »

ผมว่า อยากหล่อต้องกล้าแลกครับ

เตี้ยๆ ลากๆพื้น สวยดี แต่จะขับลำบาก ระวังยาก

แต่ถ้ายกสูงขึ้นมากไป พร้อมทั้งยังใส่สเกิร์ตใหญ่ๆ

มันจะกลายเป็นยานอวกาศไปนะผมว่า

ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
afrojack
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 665


N/A


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2011 11:48:40 »

รถใส่เสกิตแล้วโหลด เป็นอะไรที่ขับยากสุดๆ
บันทึกการเข้า
penpen
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2011 17:24:15 »

สเปเซอร์หัวโช๊ค ขนาดสูงที่สุดกี่ ซม. ครับ  Uras ใส่กี่ ซม. ดีครับ
ราคาประมาณคู่ละเท่าไหร่ครับ
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Mart AE100 ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,573


4e bo ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2011 17:27:14 »

ใส่ถุงลมไปเลยครับ ...
บันทึกการเข้า

fridaynight
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,929


ติดต่อผมได้ที่ 0-909-737-865


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2011 06:58:55 »

เดี๋ยวนี้ AE92 URAS เยอะจัง
 ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

เขาเรียกผมว่า "น้าสุ"
นานาทรรศนะกับน้องหงส์
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=71662.0
ขายไปเรื่อย
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=18468.0
S u r a n a y ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,111


...รามอินทรา พาเพลิน...


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2011 10:17:43 »

สู้สู้ นะ ยก หน้า หลัง หน่อยก็ขับสบายแล้ว

ถ้าให้แบบถูกก็ สเปร์เซอร์ 1นิ้ว หน้า-หลัง

ถ้ามีตังค์ ก็ปรับเกลียว จากพื้นถึงกันชน ซัก 15ซม. ก็ขับสบายแล้ว

แบบใน display ใช่มัียครับ uras หล่อๆเลยครับ
คงไม่เหมาะกับผมอ่ะครับ ผมมันพวกเจอเนินไม่ชอบแตะเบรคอ่ะครับ

+1 ผมก็เช่นกัน คร๊าบ เจอเนินไม่เคยเซา อิอิ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า


แต่งรถสภาพ..ซิ่ง แต่ผมวิ่งแบบหวานเย็นนะคร๊าบ
แต่งไว้วิ่ง แต่งไว้ซิ่ง ... แต่งไว้คุย !!
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!