AE. Racing Club
02 ตุลาคม 2024 02:05:27 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: คอมแอร์ตัดบ่อยสาเหตุน่าจะมาจากตรงไหนบ้าง  (อ่าน 11581 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
¥¥ BALL ¥¥
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 785



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 10 สิงหาคม 2011 18:57:27 »

อุณหภูมิความเย็นยังไม่ได้มันก็ตัดแล้วอะครับ
ตัดเร็วมากขับกลางวันมันเลยไม่ค่อยเย็น
หรือว่าจะเป็นกับตัวเทอร์โมหางหนูแต่ตอนทำแอร์ผมซื้อตู้แอร์เชียงกงไส่
ยกไส่ทั้งตู้เลยรวมเทอร์โมหางหนูด้วย
สาเหตุจากคอมตัดบ่อยควรจะเช็คตรงไหนได้บ้างครับ

ปล.1ตอนทำแอร์ช่างบอกคอมไม่ตัดกล่องแอมปรีฟายแอร์เสียเลยให้ช่างซ่อมไปเปี่ยนฟิวล์อะไรไม่รู้ในแผงวงจร
   
บันทึกการเข้า
¥¥ BALL ¥¥
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 785



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2011 14:21:24 »

ไม่มีใครช่วยเลย
บันทึกการเข้า
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2011 14:30:16 »

 ประกาศ ประกาศ ประกาศ
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2011 16:55:49 »

ของผมที่เคยเป็นนะครับ กับอาการแอร์ตัด

ครั้งแรก เป็นที่สวิตช์เพรชเชอร์แอร์ที่ท่อแอร์ก่อนเข้าห้องโดยสารแถวๆซุ้มโช๊คข้างคนนั่งอะครับ มันไม่ค่อยดีเลยสั่งคอมตัดต่อตัดต่อแบบถี่ๆเลยตอนนั้นของผม แล้วก็แผงระบายความร้ิอนด้านหน้ามันไม่ค่อยดี เลยเปลี่ยนใหม่ไปพร้อมกัน อาการหายไปครับ

ครั้งที่สอง เป็นที่พัดลมไฟฟ้าเป่าแผงแอร์ครับ มันหมุนไม่เต็มที่ ทำให้เวลาแดดร้อนๆรถติดๆแอร์มันทำงานแปปเดียวแล้วตัด ประมาณว่าทำงาน 6 วิ ตัดไป 10 วิอะครับ
บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
¥¥ BALL ¥¥
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 785



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2011 18:54:35 »

ของผมที่เคยเป็นนะครับ กับอาการแอร์ตัด

ครั้งแรก เป็นที่สวิตช์เพรชเชอร์แอร์ที่ท่อแอร์ก่อนเข้าห้องโดยสารแถวๆซุ้มโช๊คข้างคนนั่งอะครับ มันไม่ค่อยดีเลยสั่งคอมตัดต่อตัดต่อแบบถี่ๆเลยตอนนั้นของผม แล้วก็แผงระบายความร้ิอนด้านหน้ามันไม่ค่อยดี เลยเปลี่ยนใหม่ไปพร้อมกัน อาการหายไปครับ

ครั้งที่สอง เป็นที่พัดลมไฟฟ้าเป่าแผงแอร์ครับ มันหมุนไม่เต็มที่ ทำให้เวลาแดดร้อนๆรถติดๆแอร์มันทำงานแปปเดียวแล้วตัด ประมาณว่าทำงาน 6 วิ ตัดไป 10 วิอะครับ
ขอบคุณครับ
เดี๋ยวตจะลองเช็คพัดลมดูแต่แผงแอร์ผมเพิ่งเปลี่ยนเชียงกงมาของเก่าคลีบล้มเบี้ยวผิดรูปเลย
แสดงว่ามันไม่น่าจะเกี่ยวกับกล่องใช่ไหมครับเพราะผมซ่อมกล่องมา
เทอร์โมหางหนูกะเปลี่ยนยกตู้เลย
บันทึกการเข้า
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2011 19:03:00 »

ของผมที่เคยเป็นนะครับ กับอาการแอร์ตัด

ครั้งแรก เป็นที่สวิตช์เพรชเชอร์แอร์ที่ท่อแอร์ก่อนเข้าห้องโดยสารแถวๆซุ้มโช๊คข้างคนนั่งอะครับ มันไม่ค่อยดีเลยสั่งคอมตัดต่อตัดต่อแบบถี่ๆเลยตอนนั้นของผม แล้วก็แผงระบายความร้ิอนด้านหน้ามันไม่ค่อยดี เลยเปลี่ยนใหม่ไปพร้อมกัน อาการหายไปครับ

ครั้งที่สอง เป็นที่พัดลมไฟฟ้าเป่าแผงแอร์ครับ มันหมุนไม่เต็มที่ ทำให้เวลาแดดร้อนๆรถติดๆแอร์มันทำงานแปปเดียวแล้วตัด ประมาณว่าทำงาน 6 วิ ตัดไป 10 วิอะครับ
ขอบคุณครับ
เดี๋ยวตจะลองเช็คพัดลมดูแต่แผงแอร์ผมเพิ่งเปลี่ยนเชียงกงมาของเก่าคลีบล้มเบี้ยวผิดรูปเลย
แสดงว่ามันไม่น่าจะเกี่ยวกับกล่องใช่ไหมครับเพราะผมซ่อมกล่องมา
เทอร์โมหางหนูกะเปลี่ยนยกตู้เลย
ลองดูครับ ร้านแอร์น่าจะเช็คได้ว่า ความร้อนในระบบมันเกินรึปล่าวแอร์ถึงตัด ถ้าความร้อนไม่เกินแล้วมันตัดๆๆก้น่าจะเป้นส่วนอื่นนอกจากแผงและพัดลมละล่ะครับ  (คิดว่านะ)
เอาใจช่วยครับ
บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
taharn
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 177



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2011 20:26:25 »

เอาใจช่วย ของผมก็ไม่ค่อยดี ตัดถี่ แต่ไม่มาก
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!