AE. Racing Club
02 ตุลาคม 2024 01:27:22 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เซงกับอาการกินแก๊สไม่หายอ่ะครับ  (อ่าน 1624 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
olezuzaaa
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 440


http://facebook.com/chanwit.sriyukrad


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 21 สิงหาคม 2011 16:29:27 »

เครื่อง 1300 หัวฉีด แก๊สดูด เติม 300 บ. ขับได้ไม่เคยเกิน 140-150 กิโลเลยครับ อยากจะรบกวนเพื่อนๆ แนะนำร้านจูนแก๊สแถว ตากสิน จอมทอง ให้หน่อยสิครับ เซงมาก แปบๆ เติม แปบๆ เติม จูนแล้วจูนอีกก้อไม่หาย รั่วก้อเช็คแล้ว เฮ้ออออ ปวดเฮด จิงๆครับ
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2011 16:32:16 »

ยกวางฝาดำเลยครับ ฝาดำประหยัดกว่าอีกนะนั้น  อิอิ

เอาใจช่วยครับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2011 16:32:37 »

เครื่อง 1300 หัวฉีด แก๊สดูด เติม 300 บ. ขับได้ไม่เคยเกิน 140-150 กิโลเลยครับ อยากจะรบกวนเพื่อนๆ แนะนำร้านจูนแก๊สแถว ตากสิน จอมทอง ให้หน่อยสิครับ เซงมาก แปบๆ เติม แปบๆ เติม จูนแล้วจูนอีกก้อไม่หาย รั่วก้อเช็คแล้ว เฮ้ออออ ปวดเฮด จิงๆครับ

     ให้ช่างเช็คหม้อต้มยังครับ อาจจะต้องถอดออกมาล้าง หรือ ไม่ก็เปลี่ยนเลย ถ้าเปลี่ยนแนะนำ bigas ครับ
บันทึกการเข้า

@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2011 18:19:23 »

หม้อต้มใช้มานานหรือยัง เครื่องยังฟิตดีอยู่มัย ถ้าอย่างอื่นโอเค ก็เหลือแค่จูนครับ
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
แอลกอฮอล์40ดีกรี
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,458


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2011 20:37:04 »

ของผมเครื่องฝาลาย 1600 เติมแก๊ช500 ก่วาบาท บ้านอยู่นครปฐมวิ่งไปเที่ยวชะอำไปกลับ จับไมล์ดูได้370กิโล วิ่งที่ 140 -160 ต่อชั่วโมง ผ่อนบ้างบางช่วง กลับมาถึงบ้านยังไม่หมดถังวิ่งไปนู่นไปนี้อีก ได้400 ก่วาโล ใช้แก๊ชหมดถังไม่ได้รถผมระบบน้ำมันใช้ไม่ได้ใช้แก็ชได้ระบบเดียว เคยไปนครพนม หมดค่าแก๊ช 1700บาท ไปกลับ ใช้หม้อต้มมิลแก็ช จูนแก๊ชเอง คับ ผมไม่ชอบจูนแก๊ชบาง เพราะเครื่อง จะร้อนมากๆ  แรงไม่มี กินน้ำ เครื่องกรอบ ฝาโก่ง  /จูนหนาไป เปลือง เครื่องแรงตก รอบไม่นิ้ง รอรอบ สำลัก เหม็นแก็ช เทคนิดคือประสพการ ลองผิดลองถูก คุกคีกับมัน และความรู้สึก ที่พิมพ์มาั้ทั้งหมดนี้ อยากให้คุณทำเองบ้าง เพราะการจูนแก๊ชไม่ได้จูนครั้งเดียวจบ ความรู้ผมก็ได้จากพี่ๆคลับนี้ ทั้งนั้น
บันทึกการเข้า

ซ่อมแอร์รถยนต์ครับ ปรึกษาได้ครับไม่ฟันไม่กัดครับใจดี0852622362
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2011 22:24:59 »

อัฟเป็นหัวฉีดเลยครับ  ซุบซิบ
บันทึกการเข้า
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2011 22:48:54 »

ผมยืนยันว่าเครื่อง4E-FEใช้แก็สระบบดูด(ถ้าเครื่องสมบูรณ์)
จูนดีๆน่าจะได้8-10โล/ลิตรเป็นอย่างน็อยนะคับ
ผมสงสัยสองเรื่อง
1.ยังจูนไม่ลงตัว
2.หม้อต้มมีปัญหา เช่นผ้าหม้อต้มเสื่อมสภาพหรือให้หม้อต้มที่ไม่เหมาะกับขนาดเครื่อง(เช่นพวกFEMAที่มักจะจ่ายมากเกินไปเวลาเร่ง)
ร้านที่ผมชัวร์ๆก็อยู่คนละจุดกันเลยคับ
ต้องรอท่านอื่นแนะนำคับ
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
gigoman
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2011 23:11:17 »

ลองเช็คหม้อต้มเป็นอันดับแรกเลยคับ น่าจะมีปัญหาที่หม้อต้มล่ะหนึ่งอย่าง

อีกอย่างที่อยากให้ตรวจสอบ คือ ระบบกรองอากาศและมิกเซอร์ อาจะเกิดจากอากาศเข้าไปน้อยเกินไป ทำให้กินแก๊สมากผิดปกติ และทำให้ไม่สามารถจูนแก๊สให้นิ่งได้

ลองดูนะคับ ผมเคยเจอรถน้อง อาการเหมือนอย่าง จขกท เป๊ะๆ เปลี่ยนหม้อต้มก็ยังจูนไม่ได้

พอถอดมิกเซอร์และกรองอากาศออกมา เปลี่ยนมิกเซอร์ใหม่แล้วเอามิกซ์ใหม่มา กลึง ขยายรูเพิ่มขึ้น ทั้งรูแก๊สเข้า และรูอากาศเข้า อาการทั้งปวงหายเป็นปลิดทิ้งคับ

จากประสบการณ์นะคับ เผื่อจะมีประโยชน์คับ  คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2011 23:34:27 »

เมื่อก่อน กินรึเปล่าคับ ถ้าไม่กิน แสดงว่าหม้อต้ม อาจจไปแล้ว

เปลี่ยนหม้อเลย ถ้า กินตั้งแต่เริ่ม ก็จูนใหม่ พอดีผมอยู่แถวท่าพระ ช่วงเยนๆ ก็พอว่างจะจูนให้ได้นะคับ
บันทึกการเข้า
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2011 01:22:33 »

 กินเวอร์ไปหรือเปล่าครับ?
 ผมใช้เครื่อง 2E คาบูเรเตอร์ แ๊ก๊ส LPG แบบ Fix-Mix
 หม้อต้ม Tomasetto 140HP ไปกลับกรุงเทพ-พัทยา 400 บาทเองครับ (ความเร็วเดินทาง 120 กม./ชม.)
 ไปกลับกรุงเทพ-เชียงใหม่ 1400 บาท (ความเร็วเดินทาง 110 กม./ชม.)

 แต่ผมให้ช่างถอดหม้อต้มมาล้าง เปลี่ยนชุดซ่อมไปเมื่อปลายปีก่อนครับ
 กรองอากาศเปลี่ยนทุกๆ 5000 กม.
 น้ำมันเครื่อง PTT NGV กึ่งสังเคราะห์ เปลี่ยนทุก 6500 กม.
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!