AE. Racing Club
17 พฤศจิกายน 2024 12:55:29 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถ้าจะ โอเวอร์ฮอลล์ เครื่อง1300หัวฉีด ราคาประมาณเท่าไรอ่ะครับ  (อ่าน 3195 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
olezuzaaa
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 440


http://facebook.com/chanwit.sriyukrad


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 06 กันยายน 2011 13:23:49 »

คือรถวิ่งมา 180000 กิโล อยากโอเวอร์ฮอลล์ใหม่อ่ะครับ กำลังวิ่งไม่ดีอ่ะครับ วิ่ง 140 ก้อสงสารเครื่องแล้วอ่ะครับ ต้นอืดมาก กว่าจะปั้นได้ 120 เหนื่อยมาก เลยอยากทราบว่าโอเวอร์ฮอลล์ใหม่เลยประมาณเท่าไรอ่ะครับ ใช้แก๊สระบบมิ๊กซ์นะครับ
บันทึกการเข้า

ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 14:04:17 »

เปลี่ยนเครื่องเหอะ  สี่อีโบว์ก้อดีนะ

บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
ลุงโย
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 219


คนมีไฟ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 16:22:40 »

ผมเปลี่ยนเครื่องคับ ตัดปัญหา
บันทึกการเข้า

คนมีไฟ หัวใจตรงกัน
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 16:29:28 »

 สรุปไอ้ที่กินแก๊สมหาโหดคราวก่อนนี่คือเครื่องหลวมเหรอครับ ตาปริบๆ

 ส่วนการโอเวอร์ฮอล ว่ากันง่ายๆคือ "ผ่าเครื่อง" ออกมา
 แล้วตรวจสอบดูว่ามีชิ้นไหนเสื่อมไม่ควรใช้ต่อ ก็เปลี่ยนชิ้นนั้นครับ
 ดังนั้นน่าจะมีไม่น้อยกว่าสองหมื่นครับ (แต่ผมว่าเอาเข้าจริงเปลี่ยนกันตูดบาน)
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
olezuzaaa
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 440


http://facebook.com/chanwit.sriyukrad


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 18:11:37 »

ถ้างั้นก้อสมควรยกใหม่เลยใช่ไม๊ครับ
บันทึกการเข้า

gigoman
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 18:37:43 »

วาง 4a-fe ก็ได้คับราคาไม่แรง วางไม่ยาก
บันทึกการเข้า
twizter
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 212


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 19:08:23 »

4afe มะจุกจิกเลย จบแล้วใช้ยาววววววววววววววววมว้ากกกกกก ซูม ซูม
บันทึกการเข้า
olezuzaaa
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 440


http://facebook.com/chanwit.sriyukrad


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 20:02:08 »

ราคาเบ็ดเสร็จ เครื่องพร้อมยกเสร็จ เท่าไรอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

GeorgeDevil<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 836



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 20:31:58 »

รอคำตอบ
ราคาเบ็ดเสร็จ เครื่องพร้อมยกเสร็จ เท่าไรอ่ะครับ
รอคำตอบเหมือนกัน ครับ  แหะ.. แหะ..

ผมก็ 1300 เหมือนกัน ต้นอีดมาก อยากวางใหม่ 4A FE  แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. เวียนหัว เวียนหัว
บันทึกการเข้า

นายคือ ความทรงจำ ที่ดี ตลอดไป หนุ่มน้อย
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 21:24:18 »

ฝาดำพี่เพิ่มอีกนิด ประหยัด + ซิ่ง คุ้มครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 21:44:09 »

ฝาดำพี่เพิ่มอีกนิด ประหยัด + ซิ่ง คุ้มครับ

นึกว่าจะเชียร์3เอี๊ยดโบ

4E-FTE ผมว่าก็น่าสนดีนะครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 21:50:11 »

ฝาดำพี่เพิ่มอีกนิด ประหยัด + ซิ่ง คุ้มครับ

นึกว่าจะเชียร์3เอี๊ยดโบ

4E-FTE ผมว่าก็น่าสนดีนะครับ

ในเมืองโอนะครับ  เเต่วิ่งยาวๆ ยังไง ฝาดำก้อคุ้มกว่า จิงๆนะ จบพอๆกันง่ะ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

olezuzaaa
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 440


http://facebook.com/chanwit.sriyukrad


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 22:26:04 »

น้าพอจะแนะนำอู่แถวฝั่งธนได้ไม๊อ่ะครับ อยากแรงบ้างอ่ะครับ เครื่องที่ใช้อยู่เสียงดัง วิ่งทางไกล เหยียบ 140 สงสารเครื่องแล้วอ่ะครับ อยากแรงบ้าง ตามเพื่อนไม่เคยทัน
บันทึกการเข้า

UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 23:03:54 »

4 e bo ไม่ต้องแปลงแท่นเครื่อง เหมือน 4 a
บันทึกการเข้า

Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 07 กันยายน 2011 00:06:11 »

น้าพอจะแนะนำอู่แถวฝั่งธนได้ไม๊อ่ะครับ อยากแรงบ้างอ่ะครับ เครื่องที่ใช้อยู่เสียงดัง วิ่งทางไกล เหยียบ 140 สงสารเครื่องแล้วอ่ะครับ อยากแรงบ้าง ตามเพื่อนไม่เคยทัน
เอาแต่พอประมาณดีกว่านะครับ
 เรื่องอยากแรงอะไรนี่ ผมเห็นโดนสวนกันมาเรื่อยๆ
 เข้าตำรา "เหนือฟ้าย่อมมีฟ้า"
 เดี๋ยวนี้ขนาด 3S-GTE เจอรถกระบะรุ่นใหม่ๆติดเทอร์โบแรงๆ
 อ่านผ่านๆว่ายังเหนื่อยเลยครับ

 ถ้าเอาแรงพอตัว อะไหล่เพียบ ทนทาน ก็ 4A-FE แหละครับ

 แต่จะวางตัวไหน หาข้อมูลดีๆก่อนนะครับ เดี๋ยวจะชีช้ำกะหล่ำดอก...
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
panaejorn
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,309


_~=*_ พ เ น จ ร_*=~_


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 07 กันยายน 2011 00:12:09 »

เน้นวิ่งใช้งานใช่ไม๊ครับ ไม่ได้ซิ่งดีเดือดแบบวัยรุ่นใช่ไม๊ครับ

แนะนำ 7A-FE จานจ่าย ดีกว่าครับ

ระบบเหมือนๆ 4A-FE ที่แท๊กซี่บ้านเราจับดมแก๊สกันมาเป็นสิบๆปี ทนทายาท

แถมได้เปรียบเวลาวิ่งยาวๆ ตอนออก ตจว. จะกดแซงก็ไม่เหนื่อยด้วยเพราะจำนวน ซีซี

จะเครื่องอะไร ก็วิ่งความเร็วปลายได้เท่าๆกันแหละครับ แค่ใครจะถึงความเร็วปลายก่อนกันแค่นั้นเอง
บันทึกการเข้า

AE Racing Club
Panaejorn @ AE Racing Club.Net
No More Game-Friend Indeed
All Zone
ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!