AE. Racing Club
18 มกราคม 2025 11:54:26 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ซื้อเครื่องยนต์ร้านไหนดีครับ...ที่เชีงกงบางนา  (อ่าน 5790 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 12 กันยายน 2011 15:28:17 »

ถามนิดนึงครับเวลาไปซื้อเครื่องที่เซียงกง ส่วนใหญ่แล้วถ้าเอากลับมาที่อู่ ทำอะไรกับมันบ้างครับก่อนที่จะวางมันลงไปในรถอ่ะครับ...

แนะนำให้เปลี่ยนซีลทุกตัวครับ เกินพันไม่น่าเยอะ พอลงในรถแล้วจะเปลี่ยนคราวนี้ยากโคด (ผมเจอกับตัว เพราะความเสียดายตังที่เอาไปซื้อเครื่อง นานๆ ทีแบ๊งพันจะหายไปเกือบ 20 ใบแบบนั้น...ความจริงควรกัดฟันอีกนิด ค่าแรงก็ไม่ต้องเสียทีหลังแล้ว) Sad
บันทึกการเข้า

OffSpeed <Sz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,078


~~ ก็แค่ Fe ~~


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 12 กันยายน 2011 15:31:45 »

ถามนิดนึงครับเวลาไปซื้อเครื่องที่เซียงกง ส่วนใหญ่แล้วถ้าเอากลับมาที่อู่ ทำอะไรกับมันบ้างครับก่อนที่จะวางมันลงไปในรถอ่ะครับ...

แนะนำให้เปลี่ยนซีลทุกตัวครับ เกินพันไม่น่าเยอะ พอลงในรถแล้วจะเปลี่ยนคราวนี้ยากโคด (ผมเจอกับตัว เพราะความเสียดายตังที่เอาไปซื้อเครื่อง นานๆ ทีแบ๊งพันจะหายไปเกือบ 20 ใบแบบนั้น...ความจริงควรกัดฟันอีกนิด ค่าแรงก็ไม่ต้องเสียทีหลังแล้ว) Sad
นับ 1 ใหม่ไปเลยครับ อิอิ สุดยอด
บันทึกการเข้า

ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 12 กันยายน 2011 15:31:59 »

20V ลงแล้ว ทำไรลำบากนะครับ แนะนำเปลี่ยนก่อนลงครับ อย่างผมตอนนี้จะเปลี่ยนทามมิ่งยังคิดแล้วคิดอีกอยู่นี่ครับ จะทำไงดี เฮ้อ แคบเหลือเกิน

ส่วน 20V ลงเองได้ไม่มีปัญหา คู่มือหาไม่เจอ ลองค้นชื่อผมละกัน เคยอัพไว้ให้แล้วครับ (ภาษารัสเซียนะครับ) และจงพึงระลึกเสมอว่ามันคือเครื่องมือสองนะครับ ไม่ใช่ของใหม่ ดีไม่ดีนี่แล้วแต่ดวงช่วงเสริมนะครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
aemjung
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 325



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 13 กันยายน 2011 07:12:54 »

แล้วส่วนมากไปร้านไหนกันครับ
บันทึกการเข้า

-
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 13 กันยายน 2011 07:25:22 »

ส่วนตัวผมนะครับ ให้แนะนำ ซุบซิบ ร้านพี่แฟร์เลยครับ ทั้งเครื่องและวางที่เดียวเลย ประทับใจ
ของผม20Vเริ่มไม่แรงแล้ว อยากลอง 3sgte แย้วววว


นี่แหละผมถึงขับช้าๆๆ เร่งบ้างนิดหน่อย จะได้ไม่เบื่อ20Vเร็วๆ แห่ๆๆ แซวเล่นนะครับ  คำนับ

ถ้าเป็นผมยอมเสียเงินให้กับอู่ที่เค้าใส่ใจทุกรายละเอียดงานมากกว่าครับ  เมื่อเปรียบเทียบเนื้องานกับราคาผมว่าจะถูกกว่าอู่สั่วๆด้วยซ้ำ


ผมว่าจริงครับ สบายใจดีกว่าครับ  คำนับ

บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #25 เมื่อ: 13 กันยายน 2011 08:38:26 »

ถ้าเป็นผมยอมเสียเงินให้กับอู่ที่เค้าใส่ใจทุกรายละเอียดงานมากกว่าครับ  เมื่อเปรียบเทียบเนื้องานกับราคาผมว่าจะถูกกว่าอู่สั่วๆด้วยซ้ำ


สงสัยจะมี 2ZZ เร็วๆ นี้แน่เลย อุอุอุ
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 13 กันยายน 2011 09:18:40 »

เรื่องวางอ่ะไม่น่ากลัวคับไม่น่าหนักใจ แต่เรื่องระบบไฟอ่ะคับ หาช่างไฟที่ทำให้จบคับ ระบบไฟคือส่วนที่เป็นปัญหามากกว่าคับ ส่วนเรื่องเครื่องนะคับ
ลองที่ร้านให้จบคับ ถ้าเคครื่องเค้าไม่เคยเปิดฝา ไม่เคยถอดเกียร์ แล้วเค้าจำตำหนิได้ เค้าอาจจะไม่รับผิดชอบก้อได้ถ้าเราไปรื้อแล้วเครื่องมีปัญหา
ฉะนั้นลองให้จบก่อนที่จะเปลี่ยนอะไหล่จะดีกว่าคับ ลองแล้วควันไหลอย่าไปเอา เสียงดังอย่าไปเอา แล้วฝาดำมันมีเสียงวีวีทีไอด้วย ฟังให้ดีคับ ว่า
วาล์วหรือวีวีทีไอ ดูรอยรั่วต่างๆให้ดี ถ้าถึงขั้นที่จะเอามาเปลี่ยนแหวน ซีลภายในฝาสูบผมว่าใช้ของติดเครื่องไปก่อนดีกว่า แต่ถ้าเป็นซีลหน้า-หลังเครื่อง
ซีลเพลาขับ สายพานต่างๆ สายพานไทม์มิ่ง แค่นี้ผมว่าก้อโอเคแระคับ ถอดให้น้อยชิ้นที่สุดคับ เพราะการประกอบเครื่องสำคัญ โรงงานมีการวัด และขัน
ด้วยแรงต่างๆ มีแรงที่ต่างกัน ช่างไทยเราทั่วๆไปขันให้แน่นอย่างเดียว ไม่มีวัดหรือขันปอนด์เลย แค่แคมเนี่ยปะกับล็อคแคมขันไม่ดีมันก้อหมุนไม่ดีคับ
ศาสตร์ของการประกอบเครื่องต้องมีความละเอียดคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
มาท
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 635



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 13 กันยายน 2011 10:42:29 »

ถ้าเป็นผมยอมเสียเงินให้กับอู่ที่เค้าใส่ใจทุกรายละเอียดงานมากกว่าครับ  เมื่อเปรียบเทียบเนื้องานกับราคาผมว่าจะถูกกว่าอู่สั่วๆด้วยซ้ำ


สงสัยจะมี 2ZZ เร็วๆ นี้แน่เลย อุอุอุ
เก็บตังค์ทำ body ก่อนครับ 
บันทึกการเข้า

แฟนกับคุณ ผมเลือกคุณนะAE เลือกให้คุณไปส่งแฟนผมที่ (ไว้ใจสุด)
aemjung
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 325



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: 16 กันยายน 2011 06:33:25 »

สงสัยน้ำจะท่วมแถวบางนาแล้วครับ
บันทึกการเข้า

-
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!