ผมใช้ 4A-FTE บูส10ปอนด์ ใส่ลูกสูบ7A หัวเว้า ลดกำลังอัด ใส่ประเก็นเดิมของ 4A-FE ที่เป็นกระดาษเดิมๆ
คราวนี้ ใช้ไปซัก6-7เดือน ประเก็นก็แตกอีกแล้ว มีฟองอากาศผุดๆในหม้อน้ำตลอด เลยอยากจะหาประเก็นที่ทนกว่าเดิมมาใส่
เล็งประเก็น 7A ที่เป็นเหล็กเอาไว้ แต่มันหนาแค่0.5เอง ประเก็นเดิมหนา1.2 กลัวกำลังอัดจะเยอะขึ้นมา(แต่ไม่น่าเป็นอะไร ใส่ลูก7aหัวเว้าไว้แล้ว)
ถ้ามองในแง่ของความทนทาน ประเก็น 7a หรือของ 4a จะทนกว่ากันครับ
ทำไรไปบ้างอะครับคันนี้ อยากรู้รายละเอียดการเซ็ทเทอร์โบจัง