แลมด้า ช่วยให้ประหยัดได้นิดหน่อยในเวลาเดินเบา มันจะปรับแก๊สให้เพียงพอ ต่อความต้องการของเครื่อง
พาวเวอร์วาวล์ ในรอบสูงหรือต่ำ มันก็จ่ายแก็สในปริมาณเท่าเดิม ซึงในรอบต่ำแก๊สก็จะหนาหน่อย รอบสูง
ก็จะบางไปนิด แต่กับเครื่อง4สูบ มันแทบไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ จูนพาวเวอร์วาวล์ให้กินอีกนิด ก็ขับมันแล้วครับ
แต่กับเครื่อง6สูบ มันเห็นผลเยอะพอสมควร ยิ่งเครื่องเทอร์โบ ยิ่งเห็นผลมาก บูสมามากแก๊สน้อย(พัง)T-T
งั้นก็แปลว่า ถ้าผมมีโปรเจกต์เซตโบนี่ก็ เหมาะสมอย่างยิ่งที่จะติดแลมด้าใช่ป่ะ อิอิ