อ่านของพี่เต๋าแล้วงง
ตกลง เปลี่ยนเกียร์แล้ว รอบตัดเพิ่ม หรือ ลดกันแน่เนี่ย
ป.ล. อยากหา 6 mt มาลองขับบ้างอ่ะพี่เต๋า อยากรู้ว่าอาการต่างจาก ออโต้ มากมั้ย
5555
ลูกก่อน ขับ 100 กม/ชม ที่ 2200 รอบ ลูกนี้ ต้อง 2400 รอบ
ลูกก่อน ขับ 120 กม/ชม ที่ 2500 รอบ ลูกนี้ ต้อง 2700 รอบ
ลูกก่อน ขับ 140 กม/ชม ที่ 3000 รอบ ลูกนี้ ต้อง 3200 รอบ
ลูกก่อน ขับ 160 กม/ชม ที่ 3400 รอบ ลูกนี้ ต้อง 3600 รอบ
ลูกก่อน ขับ 180 กม/ชม ที่ 4000 รอบ ลูกนี้ ต้อง 4200 รอบ
ส่วนเวลาคิกดาว กดมิด
ลูกก่อน ตัดที่ 7800 รอบ ที่เกีย 1 จากนั้น เค้าก้อจะเชนขึ้นเกีย 2
จากนั้น ตัดที่ 7600 รอบ ที่เกีย 2 จากนั้น เค้าก้อจะเชนขึ้นเกีย 3
จากนั้น ตัดที่ 7500 รอบ ที่เกีย 3 จากนั้น เค้าก้อจะเชนขึ้นเกีย 4
จากนั้น เบรคคร๊าบ........หุ หุ หุ
อย่าเอาเกียร์ธรรมดา ไปเปรียบกับ ออโต้จ้า.... ดึงกันคนละเรื่อง.....
แต่ผมยังโอเคกะออโต้นะ วันก่อนแซงรถทัวร์ มาได้ครึ่งคัน รถทัวไม่เห็นเรา หักออกมาไส่
ถ้าเนเกียธรรมดาคงเชนลงไม่ทัน นี่ ออโต้ ระบบเชนให้เมื่อแตะเบรคครับ...