AE. Racing Club
10 พฤศจิกายน 2024 13:40:59 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รถส่าย  (อ่าน 2656 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
น้าเช
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 531



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 15 ธันวาคม 2011 22:50:41 »

รถผมเป็นEE90โหลดหน้าพอดีซุ้มหลังห่างจากซุ้ม2นิ้วไม้บรรทัดสปริงrsrอัดน้ำมันใหม่ครับขี่คนเดียวก็ปรกติครับแต่พอมีคนนั่งหลัง2คนรถมันจะดูส่ายๆครับไม่ว่าจะเลี้ยวหรือว่ากลับรถหรือเวลาออกตัวแต่พอวิ่งไปซักพักก็ไม่มีอาการครับ....ส่วนอาการที่เป็นหมือนซ้อนมอเตอร์ไซค์แล้วล้อดุ้งนะคับมันจะเป๋ๆส่ายๆ....ครับแต่ทางตรงไม่มีปัญหาครับจะเห็นอาการได้ชัดเจนก็ต่อเมื่อมีคนนั่งหลังซัก2คนครับมีเพื่อนสมาชิกท่านใดทราบมั่งคับว่าเกิดจากสาเหตุอะไรครับ.... คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

¥¥ BALL ¥¥
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 785



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2011 23:02:59 »

ถ้าโช๊คเพิ่งอัดผมว่าลองเช็คช่วงล่างดูครับพวกลูกหมากบูซยางอาจมีหลวม
บันทึกการเข้า
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2011 23:17:06 »

รถส่าย เอารถไปแดนซ์ที่รัชดามาเหรอค้าบบบ แหะ.. แหะ..ปล.ล้อเล่นนะค้าบบผม คำนับ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
น้าเช
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 531



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2011 05:05:11 »

รถส่าย เอารถไปแดนซ์ที่รัชดามาเหรอค้าบบบ แหะ.. แหะ..ปล.ล้อเล่นนะค้าบบผม คำนับ

อืมมม....
บันทึกการเข้า

Mart AE100 ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,573


4e bo ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2011 05:06:57 »

หน้าลอย ...
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2011 08:14:34 »

เวลาเข้าโค้งซ้าย ใหญ่ๆ ยาวๆ เมื่อบิดพวงมาลัยจนได้องศา

และรถเริ่มเข้าโ้ค้งไปเรื่อยๆ รถมีอาการ จู่ๆก้อวูบไปทางขวานิดนึง รึเปล่าครับ

(เหมือนคืนพวงมาลัยนิดนึง ทั้งๆที่เราไม่ได้เปลี่ยนองศาพวงมาลัยเลย)

ถ้าใช่ ผมเองเคยเป็น เปลี่ยนแรคพวงมาลัยหายครับผม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 ธันวาคม 2011 08:44:33 โดย TAOTAO-TZ#056- » บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2011 12:02:16 »

 ผมคิดว่ามันเป็นอย่างนั้น เพราะท้ายรถคุณสูงครับ และระบบช่วงล่างด้านหลังของรถคุณไม่มีประสิทธิภาพเพียงพอ
 มันก็เหมือนคุณเดินยกมือขึ้นสูงๆนั่นแหละ เดินคนเดียว ยกมือสูงๆก็ไม่เป็นไร
 แต่พอเอาอะไรหนักๆไปใส่มือ แล้วยกขึ้นสูงๆแล้วเดิน ก็จะออกอาการเหวี่ยงไปเหวี่ยงมาไงครับ

 รถผมก็ทำคล้ายๆคุณนั่นแหละ แต่พอดีไม่ค่อยมีคนนั่งหลัง
 แล้วผมเองก็เลิกซ่อมโช้คด้วยการอัดน้ำมันไปนานแล้ว(ซื้อใหม่โลด)

 ของผมก็ EE90 ครับ โหลดหน้าลง (สองนิ้วสอดคับ)
 ด้านหลังยกขึ้น(สี่นิ้วสอดหลวม)
 ด้านหน้าโหลดลงด้วยสปริง TRD
 ด้านหลังยกขึ้นด้วยสปริง LEvin และสเปเซอร์นิ้วครึ่ง
 โช้คทั้ง 4 ตัวเป็น Gabriel Gas Rider
 เฉพาะด้านหลัง ใช้อแดปเตอร์ 4รู100 ออก 4รู100 หนา 1นิ้ว กางล้อหลังออกข้างละ 1 นิ้ว
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
น้าเช
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 531



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2011 23:42:12 »

ผมคิดว่ามันเป็นอย่างนั้น เพราะท้ายรถคุณสูงครับ และระบบช่วงล่างด้านหลังของรถคุณไม่มีประสิทธิภาพเพียงพอ
 มันก็เหมือนคุณเดินยกมือขึ้นสูงๆนั่นแหละ เดินคนเดียว ยกมือสูงๆก็ไม่เป็นไร
 แต่พอเอาอะไรหนักๆไปใส่มือ แล้วยกขึ้นสูงๆแล้วเดิน ก็จะออกอาการเหวี่ยงไปเหวี่ยงมาไงครับ

 รถผมก็ทำคล้ายๆคุณนั่นแหละ แต่พอดีไม่ค่อยมีคนนั่งหลัง
 แล้วผมเองก็เลิกซ่อมโช้คด้วยการอัดน้ำมันไปนานแล้ว(ซื้อใหม่โลด)

 ของผมก็ EE90 ครับ โหลดหน้าลง (สองนิ้วสอดคับ)
 ด้านหลังยกขึ้น(สี่นิ้วสอดหลวม)
 ด้านหน้าโหลดลงด้วยสปริง TRD
 ด้านหลังยกขึ้นด้วยสปริง LEvin และสเปเซอร์นิ้วครึ่ง
 โช้คทั้ง 4 ตัวเป็น Gabriel Gas Rider
 เฉพาะด้านหลัง ใช้อแดปเตอร์ 4รู100 ออก 4รู100 หนา 1นิ้ว กางล้อหลังออกข้างละ 1 นิ้ว

ขอบคุณมากครับเป็นความรู้อย่างมากเลยครับ
บันทึกการเข้า

น้าเช
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 531



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2011 00:58:45 »

ผมคิดว่ามันเป็นอย่างนั้น เพราะท้ายรถคุณสูงครับ และระบบช่วงล่างด้านหลังของรถคุณไม่มีประสิทธิภาพเพียงพอ
 มันก็เหมือนคุณเดินยกมือขึ้นสูงๆนั่นแหละ เดินคนเดียว ยกมือสูงๆก็ไม่เป็นไร
 แต่พอเอาอะไรหนักๆไปใส่มือ แล้วยกขึ้นสูงๆแล้วเดิน ก็จะออกอาการเหวี่ยงไปเหวี่ยงมาไงครับ

 รถผมก็ทำคล้ายๆคุณนั่นแหละ แต่พอดีไม่ค่อยมีคนนั่งหลัง
 แล้วผมเองก็เลิกซ่อมโช้คด้วยการอัดน้ำมันไปนานแล้ว(ซื้อใหม่โลด)

 ของผมก็ EE90 ครับ โหลดหน้าลง (สองนิ้วสอดคับ)
 ด้านหลังยกขึ้น(สี่นิ้วสอดหลวม)
 ด้านหน้าโหลดลงด้วยสปริง TRD
 ด้านหลังยกขึ้นด้วยสปริง LEvin และสเปเซอร์นิ้วครึ่ง
 โช้คทั้ง 4 ตัวเป็น Gabriel Gas Rider
 เฉพาะด้านหลัง ใช้อแดปเตอร์ 4รู100 ออก 4รู100 หนา 1นิ้ว กางล้อหลังออกข้างละ 1 นิ้ว


โหลดคล้ายผมเลยครับของผมหน้า1นิ้วสอดหลัง4นิ้วสอดหลวมครับโช้ค4ต้นของlevinสปริงหลังของท้ายโด่งครับอยากเห็นรูปรถของคุณจังครับมีรูปไหมครับ
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2011 23:31:22 »

รถส่าย ถ้าตามน้าๆท่านบนกล่าวมาแล้ว ก็เห็นด้วยครับ

แต่อีกประเด็นคือ ขันน๊อตช่วงล่าง แน่นหรือป่าว ของผมก็เป็นแบบนี้ นึกว่าแร๊ค หรือพวกลูกหมาก

ปรากฏว่าเป็นที่ น๊อต ยึดลูกหมากล่าง กับ น๊อตยึดบูชปีกนก ล้อขวา หลวมแบบชนิดว่า มือบิดขันเข้าไปได้อ่ะคับ
บันทึกการเข้า
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2011 23:55:50 »

ผมคิดว่ามันเป็นอย่างนั้น เพราะท้ายรถคุณสูงครับ และระบบช่วงล่างด้านหลังของรถคุณไม่มีประสิทธิภาพเพียงพอ
 มันก็เหมือนคุณเดินยกมือขึ้นสูงๆนั่นแหละ เดินคนเดียว ยกมือสูงๆก็ไม่เป็นไร
 แต่พอเอาอะไรหนักๆไปใส่มือ แล้วยกขึ้นสูงๆแล้วเดิน ก็จะออกอาการเหวี่ยงไปเหวี่ยงมาไงครับ

 รถผมก็ทำคล้ายๆคุณนั่นแหละ แต่พอดีไม่ค่อยมีคนนั่งหลัง
 แล้วผมเองก็เลิกซ่อมโช้คด้วยการอัดน้ำมันไปนานแล้ว(ซื้อใหม่โลด)

 ของผมก็ EE90 ครับ โหลดหน้าลง (สองนิ้วสอดคับ)
 ด้านหลังยกขึ้น(สี่นิ้วสอดหลวม)
 ด้านหน้าโหลดลงด้วยสปริง TRD
 ด้านหลังยกขึ้นด้วยสปริง LEvin และสเปเซอร์นิ้วครึ่ง
 โช้คทั้ง 4 ตัวเป็น Gabriel Gas Rider
 เฉพาะด้านหลัง ใช้อแดปเตอร์ 4รู100 ออก 4รู100 หนา 1นิ้ว กางล้อหลังออกข้างละ 1 นิ้ว


โหลดคล้ายผมเลยครับของผมหน้า1นิ้วสอดหลัง4นิ้วสอดหลวมครับโช้ค4ต้นของlevinสปริงหลังของท้ายโด่งครับอยากเห็นรูปรถของคุณจังครับมีรูปไหมครับ
หน้า 1 นิ้วสอดให้ผมขับไม่ไหวครับ  เหวอ
 เพราะผมไม่ค่อยชอบ "หยอด" นี่ขนาดผมสองนิ้วสอดคับนะ เวลาขับยังรำคาญจะแย่อยู่แล้ว(ล้อหน้าชอบไปถูบังโคลน)
 นัยหนึ่งคิดว่าเป็นที่โช้คด้วย ตัวนี้อ่อนไปหน่อย
 เดี๋ยวจะไปหาไอ้ที่หนืดๆกว่านี้มาใส่ข้างหน้า น่าจะดีขึ้น

ปล. จริงๆโช้คแกนใหญ่นี่ใช้ได้เลยนะครับ เสียอย่างเดียวดันเป็นมือสองซะนี่ ใช้ได้ครึ่งปีเลยพังคาเท้า ถอนหายใจ
      ผมชอบฟีลลิ่งแบบแกนใหญ่นั่นแหละครับ นุ่มหนึบ

อันนี้รูปรถผมครับ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2011 23:57:04 »

 ด้านหน้าผมน่าจะสูงกว่านะครับ
 พอดีไม่มีรูปถ่ายด้านข้างเลยครับ ปิดปาก
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
BaNTooN
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 342


BaNTooN_HaLORe


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2011 02:04:05 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

น้าเช
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 531



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2011 04:47:31 »

รถส่าย ถ้าตามน้าๆท่านบนกล่าวมาแล้ว ก็เห็นด้วยครับ

แต่อีกประเด็นคือ ขันน๊อตช่วงล่าง แน่นหรือป่าว ของผมก็เป็นแบบนี้ นึกว่าแร๊ค หรือพวกลูกหมาก

ปรากฏว่าเป็นที่ น๊อต ยึดลูกหมากล่าง กับ น๊อตยึดบูชปีกนก ล้อขวา หลวมแบบชนิดว่า มือบิดขันเข้าไปได้อ่ะคับ

ขอบคุณมากครับพี่น้อง พรุ่งนี้เช้าจะลองเชคดูครับ
บันทึกการเข้า

น้าเช
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 531



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2011 04:54:09 »

ผมคิดว่ามันเป็นอย่างนั้น เพราะท้ายรถคุณสูงครับ และระบบช่วงล่างด้านหลังของรถคุณไม่มีประสิทธิภาพเพียงพอ
 มันก็เหมือนคุณเดินยกมือขึ้นสูงๆนั่นแหละ เดินคนเดียว ยกมือสูงๆก็ไม่เป็นไร
 แต่พอเอาอะไรหนักๆไปใส่มือ แล้วยกขึ้นสูงๆแล้วเดิน ก็จะออกอาการเหวี่ยงไปเหวี่ยงมาไงครับ

 รถผมก็ทำคล้ายๆคุณนั่นแหละ แต่พอดีไม่ค่อยมีคนนั่งหลัง
 แล้วผมเองก็เลิกซ่อมโช้คด้วยการอัดน้ำมันไปนานแล้ว(ซื้อใหม่โลด)

 ของผมก็ EE90 ครับ โหลดหน้าลง (สองนิ้วสอดคับ)
 ด้านหลังยกขึ้น(สี่นิ้วสอดหลวม)
 ด้านหน้าโหลดลงด้วยสปริง TRD
 ด้านหลังยกขึ้นด้วยสปริง LEvin และสเปเซอร์นิ้วครึ่ง
 โช้คทั้ง 4 ตัวเป็น Gabriel Gas Rider
 เฉพาะด้านหลัง ใช้อแดปเตอร์ 4รู100 ออก 4รู100 หนา 1นิ้ว กางล้อหลังออกข้างละ 1 นิ้ว


โหลดคล้ายผมเลยครับของผมหน้า1นิ้วสอดหลัง4นิ้วสอดหลวมครับโช้ค4ต้นของlevinสปริงหลังของท้ายโด่งครับอยากเห็นรูปรถของคุณจังครับมีรูปไหมครับ
หน้า 1 นิ้วสอดให้ผมขับไม่ไหวครับ  เหวอ
 เพราะผมไม่ค่อยชอบ "หยอด" นี่ขนาดผมสองนิ้วสอดคับนะ เวลาขับยังรำคาญจะแย่อยู่แล้ว(ล้อหน้าชอบไปถูบังโคลน)
 นัยหนึ่งคิดว่าเป็นที่โช้คด้วย ตัวนี้อ่อนไปหน่อย
 เดี๋ยวจะไปหาไอ้ที่หนืดๆกว่านี้มาใส่ข้างหน้า น่าจะดีขึ้น

ปล. จริงๆโช้คแกนใหญ่นี่ใช้ได้เลยนะครับ เสียอย่างเดียวดันเป็นมือสองซะนี่ ใช้ได้ครึ่งปีเลยพังคาเท้า ถอนหายใจ
      ผมชอบฟีลลิ่งแบบแกนใหญ่นั่นแหละครับ นุ่มหนึบ

อันนี้รูปรถผมครับ แหะ.. แหะ..

รถสวยครับสีโดนใจ ขอบคุณมากครับสำหรับข้อมูลพรุ่งนี้ว่าจะไปเอาหลังลงแระน่าเกลียดอ่ะครับหน้า1นิ้วหลัง4นิ้วหลวมสอดตูดนี่แหงนเชียว
บันทึกการเข้า

Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2011 06:18:18 »

 ว่าแต่ลูกหมากช่วงล่างอะไรนี่ คุณโอเวอร์ฮอล์หมดแล้วหรือยังครับ?
 พอดีรถผมตอนที่ไปซื้อมา เจ้าของเก่าไม่ดูแลเลยครับ(เน่ามาก)
 ผมเลยเข้าอู่เปลี่ยนลูกหมากช่วงล่างทุกตัว (หมดไปประมาณ 7 พันกว่าบาทได้น่ะครับ)
 แล้วตอนแรกงบหมด ก็เล่นมุขเดียวกับคนอื่น คือใช้สปริงเลวิน กับโช้คแกนใหญ่ของเลวิน

 แต่มันทำให้เกิดอาการท้ายห้อยหน้ายก ทุเรศมากครับ
 แก้ไขเบื้องต้นด้วยการตัดสปริงหน้าออก 1 ข้อ (เจียร์ออก)
 ก็ดีขึ้นบ้าง แต่รถเด้งค่อนข้างมาก และโช้คอัพหน้าไปไว

 พอได้สปริงโหลดหน้ามา ก็ออกมาแนวหน้าทิ่มตูดโด่งนี่แหละครับ
 แต่ตอนแรกก็ไม่ได้ต่างกันมากนักหรอก แต่ผมไปเสริมด้านหลังให้สูงๆเอง

ปล. ถ้าคุณขับค่อนข้างเร็ว แนะนำให้ใส่สปอยเลอร์ท้าย(ที่เขาเรียกกันว่าหางหลัง)เข้าไปบนฝากระโปรงท้ายด้วยครับ
 มันจะช่วยกดท้ายให้มีความมั่นคงเวลาเข้าโค้งด้วยความเร็วสูง
 ผมเคยใส่ แต่ถอดออกไปแล้วครับ เพราะ....

 1. ใช้ไปนานๆแล้วมันชักจะหลวม ส่งเสียงดัง
 2. เท่าที่ดู มันเหมาะกับรถเครื่องใหญ่(แรง)ครับ ของผมเครื่อง 1300 เอง ใส่เข้าไปตีนต้นอืดลงเห็นๆ
     ถอดออกแล้วเร่งดีขึ้นมาก หันไปปรับปรุงช่วงล่างดีๆแทน
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2011 20:04:34 »

รถผมเป็นEE90โหลดหน้าพอดีซุ้มหลังห่างจากซุ้ม2นิ้วไม้บรรทัดสปริงrsrอัดน้ำมันใหม่ครับขี่คนเดียวก็ปรกติครับแต่พอมีคนนั่งหลัง2คนรถมันจะดูส่ายๆครับไม่ว่าจะเลี้ยวหรือว่ากลับรถหรือเวลาออกตัวแต่พอวิ่งไปซักพักก็ไม่มีอาการครับ....ส่วนอาการที่เป็นหมือนซ้อนมอเตอร์ไซค์แล้วล้อดุ้งนะคับมันจะเป๋ๆส่ายๆ....ครับแต่ทางตรงไม่มีปัญหาครับจะเห็นอาการได้ชัดเจนก็ต่อเมื่อมีคนนั่งหลังซัก2คนครับมีเพื่อนสมาชิกท่านใดทราบมั่งคับว่าเกิดจากสาเหตุอะไรครับ.... คำนับ คำนับ

ความเห็นส่วนตัวผมนะคับ ว่าเกิดมาจากลูกยางยึดเหล็กกันโคลงหลังมากกว่า หรืออาจเป็นไปได้ถึงลูกหมากแหล็กกันโคลงด้วย

ชุดไม้ตีกลองในด้านท้าย 6 แท่งก็มีผลถ้าอยู่ในสภาพบูทต่างๆชำรุด

ส่วนการที่มีน้ำหนักมาถ่วงที่ท้ายนั้นไม่ได้ทำให้รถส่ายแต่อย่างใด  ยิ่งจะทำให้รถนิ่งขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ

ยกตัวอย่างเช่น ผมเคยใส่ tein hr แข็งมาก แบบว่าไม่อยากมีใครนั่ง  และจะเข้าโค้งเต็มทุกครั้งที่ ความเร็ว 130-140 ตลอด

แต่อาการที่เป็นคือท้ายเหมือนมีอาการจะออกอยู่ตลอด แต่ไม่มีอาการส่ายแต่อย่างใด แต่ไม่สามารถเติมคันเร่งได้มากว่านี้

ผมจึงตัวโจทย์ก่อนว่ามันเกิดจากอะไร ท้ายต้องการแรงกดมากกว่านี้ไหม โดยการใส่ สปอยเล่อ หรือ ถ่วงน้ำหนักที่ท้ายรถเพิ่ม

หรือมีการปรับเซ็ทที่มุมล้อในด้านหลัง รวมไปถึงแม่กระทั่งความสูงต่ำ  โดยผมได้ลองทำทั้งหมด โดยที่ช่วงล่างผม เต็มนะคับ

มีเหล็กกันโคลงแต่งหน้าหลัง และค้ำทั้งคัน มากว่ารถที่แข่งในสนามด้วยซ้ำ

สุดท้ายได้มีการเปลี่ยนช็อคอัพใหม่ เป็นสไล?กระบอก และ k สปริง 6  

สรุปออกมาได้เลยว่า อาการดังกล่าวหายไป ด้วยเนื่องจาก ช็อค tein hr มีค่า k สปริง และความหนืดมากเกินไป

สรุปกว่าจะจบ เสียเงินไปหลาย  แต่ผมถือว่า คุ้มในการศึกษาเป็นความรู้ต่อไป
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!