AE. Racing Club
27 มกราคม 2568 03:37:17 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: คันเร่ง 20v  (อ่าน 1730 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
cocokaka
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 353


Suri คะ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2555 19:56:00 »

มันมีวิธีให้มันอ่อนลงไหมครับ เทียบกับเครื่องเดิม 4a fe แล้ว มันแข็งกว่ามากเลย
บันทึกการเข้า
FIT #TZ_080#
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 781


อย่ามัวเสียเวลากับสิ่งที่ไม่จำเป็น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2555 20:19:30 »

เปลี่ยนสายใหม่เลยครับนิ่มขึ้นเยอะ
บันทึกการเข้า



โลกมันก็เท่าเดิมแต่ทำไมน่าอยู่น้อยลง
kai@101RYZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,709



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2555 15:48:41 »

ใช้สายตรงรุ่นเครื่องคับ ช่วยได้
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2555 17:02:04 »

รถผมไม่แข็งนะคับ นิมพอๆกับ 4AFE ไม่แตกต่างครับ สายคันเร่งเอาของรถกะบะไมตี้ มาตัดให้สั่นแล้วใส่คับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
ICQ34791919
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 309



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2555 11:47:59 »

ยก 4 ลิ้นหนักกว่าเป็นธรรมดาครับ

ผมเคยเอามือไปกดลิ้นของชาวบ้าน บางคนกดลงนิ่มง่ายๆ เหมือน 4af เลยคิดว่าสปริงที่ดันลิ้นให้ปิดมันคงความแข็งไม่เท่ากัน หรือมีการปรับแต่งมาแล้ว
บันทึกการเข้า

R135
└┼┼┤<C1 4.8   4A-GE 20V E85AEM
  246
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2555 11:52:01 »

ใช้ตรงรุ่นเบาดีครับ เท้าวางรอบก็กระดิกละครับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
cocokaka
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 353


Suri คะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2555 16:55:19 »

ตรงรุ่น เบิกใหม่ มีเปล่าครับ แพงไหม
บันทึกการเข้า
dookzateam
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,057


แต่งรถไม่ได้กำไรหรอกครับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2555 17:35:59 »

ผมเคยทำเล่น คันเร่งมันแข็งใช้ไหม ตัดสปริงให้มันอ่อนเลย

ไปขับ มันนิ่มดีจริง กดเป็นมา

ใช้ได้สักพัก คันเร่งค้าง

กลับมาแบบแข็งดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ต้องรู้ว่าคนขับชื่ออะไร รู้แค่ว่าผมขับAEก็พอ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!